Ford đang xem xét hồi sinh Focus RS500 mang sức mạnh vượt trội hơn?

Ford có thể đang phát triển một mẫu Focus bản giới hạn để bổ sung vào hạm đội RS hiệu suất cao hiện tại.


Chiếc hatchback này sẽ được dán nhãn RS500, theo báo cáo của Motor Mag, tái sinh phiên bản 2011 được bán ở châu Âu với một số lượng 500 chiếc. RS500 ban đầu chạy nước rút tới 100 km/h trong vòng 5,6 giây, nhưng Ford kỳ vọng tới mục tiêu xuống con số 4 giây với mẫu xe mới.

Hiện không rõ việc những kỹ sư của Ford có thể dễ dàng ép thêm sức mạnh từ khối động cơ EcoBoost 2.3 lít của RS sản sinh 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm hay không. Những con số này khá tốt cho việc chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong 4,7 giây.


Động cơ EcoBoost 1.0L lần thứ 5 được vinh danh 'Động cơ nhỏ tốt nhất'


Nếu động cơ EcoBoost thực sự tuân thủ lượng khí thải tối đa của mình, những kỹ sư sẽ có thể tập trung vào việc tinh chỉnh giảm trọng lượng để giúp cải thiện hiệu suất. Thân xe sợi carbon, phanh trọng lượng nhẹ, hệ thống treo bằng nhôm lớn và một nội thất được tối giản dự kiến tiết kiệm một trăm kilogram. Hãng xe cũng có thể sử dụng la-zăng carbon, như đặc trưng trong siêu xe GT và Shelby GT350R Mustang.

Những tin đồn chưa được chứng thực một cách độc lập nhưng RS500 sẽ không phải là một sự bổ sung đáng ngạc nhiên tới dòng sản phẩm một vài năm sau khi RS tiêu chuẩn đã có mặt trên thị trường.

Hải Anh (Tuoitrerthudo)

Từ khoá : Ford, ang, xem, sinh, Focus, RS500, mang

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus RS500 tham vọng trở thành mẫu hatchback mạnh nhất thế giới

Vì Ford đang nỗ lực sản xuất mẫu hatchback nhanh nhất thế giới, nên phiên bản Focus RS500 sẽ có công suất khoảng 400 mã lực.

Ford Focus giảm giá cả trăm triệu sau khi nâng cấp động cơ EcoBoost ấn tượng

AutoExpress - Mẫu xe hạng C Ford Focus bản Trend giá rẻ mới được nâng cấp lên cỗ máy tăng áp EcoBoost mạnh mẽ.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Focus ST 2020

Chiếc hatchback hiệu suất cao đang hoàn thành giai đoạn phát triển cuối cùng, vì vậy rất có thể nó sẽ được ra mắt trong một vài tháng tiếp theo. Mới đây, người ta đã phát hiện một chiếc Ford Focus ST 2020 đang chạy thử nghiệm ở Mỹ với khá ít ngụy

Ford GT 2017 đe dọa siêu xe của Ferrari

Với động cơ EcoBoost mạnh mẽ, Ford GT 2017 hoàn thành một vòng đua nhanh hơn Ferrari 458 Speciale hay McLaren 675LT.

Ford Focus RS mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp hiệu suất 370 mã lực của Mountune

Những chủ sở hữu Ford Focus RS hiện có thể cải tiến hơn nữa hiệu suất chiếc hot hatch với một gói nâng cấp hiệu suất chính thức, là kết quả hợp tác giữa bộ phận Performance của thương hiệu Blue Oval...

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.