Ô tô Suzuki giá 82 triệu: Hàng Ấn mác Nhật dân Việt phát sốt

Mới đây, phiên bản nâng cấp của dòng xe nhỏ Suzuki Alto 800 đã được bán ra tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản nâng cấp của mẫu xe Suzuki Alto 800 sở hữu thiết kế nhỏ xinh mang phong cách thể thao và tiện nghi hơn so với phiên bản trước.


Ô tô Suzuki giá 82 triệu: Hàng Ấn mác Nhật dân Việt phát sốt

Phiên bản nâng cấp của Suzuki Alto 800 đã được bán ra tại thị trường Ấn Độ.

Suzuki Alto thế hệ mới được trang bị đầu xe nâng cấp với cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và cản va mới. Hãng Suzuki cho hay, cản va và lưới tản nhiệt mới đã được tăng chiều dài thêm 35 mm.

Điểm mạnh của Suzuki Alto thế hệ mới chính là không gian nội thất rộng rãi. Chiều dài khoang nội thất của phiên bản nâng cấp của Suzuki Alto 800 thuộc hàng lớn nhất phân khúc, đạt 2.040 mm. Có được điều đó là do chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.460 mm, nhỉnh hơn khá nhiều so với phiên bản cũ.


Điểm mạnh của Suzuki Alto thế hệ mới chính là không gian nội thất rộng rãi.

Không những thế, Suzuki Alto thế hệ mới còn được trang bị những công nghệ an toàn mới như hệ thống phanh tránh va chạm với tính năng hỗ trợ bằng radar và cảnh báo dừng khẩn cấp.

Xe vẫn sở hữu động cơ xăng hoặc chạy bằng khí nén thiên nhiên CNG với 3 xy-lanh và dung tích 0,8 lít, với hai phiên bản tăng áp và hút khí tự nhiên. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Ngoài ra, Suzuki Alto thế hệ mới còn được trang bị cả hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu.


Nội thất xe được thiết kế đơn giản với ghế và nội thất bọc giả da,
vô lăng không tích hợp nút bấm tiện ích.

Suzuki Alto 800 thực chất là sản phẩm do liên doanh Suzuki Maruti sản xuất. Alto 800 hiện có 10 bản trang bị khác nhau, bao gồm: STD, STD (O), LX, LX (O), LXi, LXi (O), LXi CNG, LXi CNG (O), VXi và VXi (O). Trong đó, những bản trang bị (O) được trang bị túi khí bên phía người lái. Những bản trang bị còn lại không có túi khí. Điều này vốn không còn là chuyện lạ tại thị trường Ấn Độ.


Suzuki Alto 800 là một trong những mẫu ô tô bán chạy nhất
tại thị trường Ấn Độ.

Để cắt giảm giá thành xe, các nhà sản xuất đương nhiên phải lược bớt một số trang thiết bị như túi khí. Chính điều này khiến các mẫu xe sản xuất tại Ấn Độ luôn bị đánh giá cực thấp trong thử nghiệm an toàn do những tổ chức quốc tế thực hiện.

Với giá bán rất rẻ, Suzuki Alto 800 là một trong những mẫu ô tô bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Tại thị trường này, Suzuki Alto 800 có giá bán dao động từ 249.000-334.000 Rupee, tương đương 82-110 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mazda Carol mới ra mắt, ngoại hình tương đồng với Suzuki Alto

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt chiếc xe đô thị Mazda Carol thế hệ thứ 8 tại thị trường quê nhà với hệ thống truyền động hybrid nhẹ. Mazda Carol Được biết, Carol có tuổi đời khá cao khi được giới thiệu vào năm 1962 cho chiếc xe thành phố đầu

Maruti Suzuki Alto 800 Utsav bản đặc biệt chính thức trình làng

Phiên bản nâng cấp mới toanh của chiếc Maruti Suzuki Alto 800 Utsav mới đây được giới thiệu đến người tiêu dùng với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc entry-level.

Tháng 9/2017: Suzuki có sự tăng trưởng tích cực tại Ấn Độ

Suzuki Ấn Độ đã tăng trưởng 9,3% doanh số bán hàng trong tháng 9/2017

Suzuki chuyển nhượng toàn bộ 50% cổ phần tại Trung Quốc cho đối tác

Hãng xe Suzuki vừa đồng ý chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần (50%) tại liên doanh ôtô tại Trung Quốc – Chongqing Changan Suzuki Automobile Co., Ltd. (Changan Suzuki) – cho chính đối tác Changan Automobile.

Suzuki GSX-S1000T sẽ được ra mắt để thay thế cho mẫu xe Suzuki GSX-S1000F?

Sau thời gian mẫu xe Suzuki GSX-S1000 2021 được trình làng, thì hiện tại đang có một số thông tin cho rằng Suzuki đã đăng ký tên xe mới Suzuki GSX-S1000T để thay thế cho mẫu xe Suzuki GSX-S1000F. Suzuki GSX-S1000T chính là phiên bản Sport

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Suzuki Celerio chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đầu tháng tới đây, hãng Suzuki sẽ giới thiệu một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đến khách hàng Việt Nam. Khi có mặt tại thị trường Việt, Suzuki Celerio sẽ phải đối đầu với các đối thủ lớn là Kia Morning và i10.

Suzuki phải rút lui khỏi Trung Quốc, nhường đất diễn lại cho đối tác nội địa

Cụ thể, toàn bộ cổ phần của Suzuki nắm giữ trong Chongqing Changan Suzuki (50%) – liên doanh cuối cùng của hãng tại Trung Quốc đã được nhượng lại cho đối tác nội địa Changan – chính thức đánh dấu sự rút lui của hãng khỏi thị trường xe số 1 toàn

Tân binh Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 sẽ được Suzuki mở rộng thị trường ra các khu vực khác

Cặp đôi Suzuki Gixxer 250 và Gixxer SF 250 sẽ được ra mắt tại thị trường Đài Loan và sở hữu giá bán chỉ 137 triệu đồng. Giá bán của mẫu xe Suzuki Gixxer 250 tại thị trường Đài Loan là 163.000 NTD tức khoảng 137.2 triệu đồng, còn phiên bản Gixxer

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di