Điểm mặt những mẫu xe Ducati sẽ góp mặt trong sự kiện Audi Progressive

Ducati Việt Nam sẽ chính thức tham dự triển lãm xe ôtô quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam của Audi với tên gọi Audi Progressive từ ngày 9-12 tháng 6 năm 2016 tới đây. Tham dự Triển lãm lần này, Ducati Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những dòng xe mới nhất của hãng. Và dưới đây là những mẫu xe sẽ tham dự sự kiện sắp tới của Audi.


Multistrada 1200 Enduro

Dòng xe đa dụng có khả năng thỏa mãn mọi nhu cầu của giới phượt thủ. Thiết kế đâm chất thể thao trang bị hàng loạt các tính năng tiên tiến như bộ vành nan bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch kết hợp cùng hệ thống treo điện tử bán chủ động Sachs (cả trước và sau) đi kèm bình xăng dung tích lên đến 30 lít.


Ducati Multistrada 1200 Enduro mới - trải nghiệm thú vị của những chuyến đi đường dài


Xe cũng được Ducati ưu ái trang bị các công nghệ tiên tiến như hệ thống Bosch IMU, Cornering ABS, Cornering Lights (DCL), Ducati Traction Control (DTC), Ducati Wheelie Control (DWC) và hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension (DSS) Evolution với độ dài hành trình nhún 200mm. Ngoài ra, phiên bản Enduro còn được trang bị thêm công nghệ Vehicle Hold Control (VHC) – hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Electronic Cruise Control, Ducati Multimedia System (DMS), kết nối với phần mềm Multistrada Link App để ghi nhận lại các chỉ số hành trình.

XDiavel


Chiếc Cruiser thuần chủng đầu tiên của Ducati với phong cách đặc trưng giao thoa giữa một quý ông và một tay chơi sành sỏi. Đây cũng là dòng xe đầu tiên của Ducati được trang bị truyền động bằng dây cua-roa nhằm mang đến sự êm ái tối đa dưới sức mạnh của khối động cơ Ducati Testastretta DVT 1262cc.

XDiavel được thiết đặc trưng bởi ba con số: 5000 - số vòng tua để xe đạt mômen xoắn cực đại 128.9 Nm; 60 - tư thế ngồi khác nhau và 40 - là góc nghiêng tối đa mà xe đạt được khi vào cua. Bên cạnh các công nghệ thường thấy trên Ducati, XDiavel còn được trang bị thêm Ducati Power Launch (DPL), Cruise Control, Bosch IMU, Cornering ABS, Daytime Running Light (DRL – phiên bản S).

Monster 1200 R


Là phiên bản Nakedbike mạnh nhất từ trước đến nay của Ducati, được trang bị khối động cơ Testastretta 11° 2 xy lanh L-Twin dung tích 1198,4 cc phiên bản “R” cho công suất tối đa đạt 160 mã lực. Monster 1200R được thiết kế dành cho những tay lái đam mê tốc độ nhưng vẫn thích vẻ đẹp thuần khiết, thoải mái khi di chuyển của dòng Naked. Xe gồm 2 phiên bản màu đỏ vành đen và màu đen bóng vành đen.

Multistrada 1200


Một chiếc xe đa dụng 4 trong 1 ứng dụng nền tảng công nghệ cao cấp của thế giới. Xuất hiện trong ngành công nghiệp xe hai bánh, động cơ DVT được trang bị hệ thống van biến thiên theo thời gian được kiểm soát độc lập trên van nạp và van xả.


Điểm mặt những mẫu xe Ducati sẽ góp mặt trong sự kiện Audi Progressive

[VIDEO] Cận cảnh Ducati Multistrada 1200S giá hơn 700 triệu tại Hà Nội


Điều này giúp tối ưu hoá hiệu suất động cơ trong tất cả các điều kiện sử dụng, đảm bảo công suất tối đa ở vòng tua máy lớn, mượt mà ở vòng tua thấp và tích kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của Euro 4.

Monster 821


Phiên bản thu nhỏ của Monster 1200. Mẫu xe này được biết đến như một biểu tượng của dòng Naked Bike. Trang bị khối động cơ mới dung tích 821 cc cho công suất tối đa 112 hp và mô men xoắn tối đa 65.9 ft-lb trên trọng lượng chỉ 179.5kg giúp Monster 821 càng trở nên linh hoạt một cách tối đa nhất.

Superbike

Một trong những mẫu xe đã làm nên tên tuổi của Ducati đồng thời cũng mang lại trải nghiệm phấn khích nhất cho người lái. Ducati Việt Nam sẽ mang đến phiên bản mới nhất của dòng xe huyền thoại này.

Ngoài ra, khi đến tham dự triển lãm Ducati – Audi Progressive năm nay, khách tham quan sẽ có dịp trải nghiệm những dòng xe mới nhất từ Ducati Việt Nam tại khu vực bên ngoài SVĐ Quần Ngựa.

Hoàng Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Ducati, trong, Audi, Progressive

TIN LIÊN QUAN

Ngắm gian hàng Ducati tại Audi Progressive Hà Nội

Không chỉ song hành cùng Audi tạo nên những đặc biệt, Audi Progressive cũng là dịp Ducati Việt Nam chính thức giới thiệu những sản phẩm mới nhất đến thị trường Việt Nam nói chung và thị trường...

Toàn cảnh dàn mô tô "khủng" nhất của Ducati tại Audi Progressive

959 Panigale, XDiavel, Monster 1200R, Multistrada 1200 Enduro hay Monster 821 là những mẫu mô tô phân khối lớn nổi bật nhất của Ducati tại triển lãm Audi Progressive đang diễn ra tại Hà Nội.

Ducati Multistrada 1200 Enduro Pro 2017 là xe phân khối lớn hiện nay

Là phiên bản mở rộng của Multistrada Enduro hiện tại, Enduro Pro nhắm trực tiếp vào đối thủ BMW 1200 Rallye GS – mẫu xe được ưa chuộng bởi những người muốn tránh phải đi đường cao tốc, thay vào đó họ yêu thích những con đường vui nhộn với nhiều bụi

Ducati Multistrada 950: Mẫu xe khó bỏ qua cho ai muốn một chiếc xe đa zi năng

Về ngoại hình, Multistrada 950 không nhiều khác biệt so với đàn anh Multistrada 1200, ngoại trừ nhỏ và thấp hơn. Nhằm tăng hiệu ứng cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi một số chi tiết tạo từ sợi Carbon như hệ thống kính chắn gió.

Ducati Multistrada 1200 Enduro nâng cấp khó cưỡng từ 'cổ máy Off Road'

Về ngoại hình không có gì khác biệt nhiều nếu so sánh với Multistrada 1200S, tổng thể gầm cao, sử dụng vành nang hoa đi kèm lốp chuyên dụng và Hệ thống treo bán tự động của Ducati Skyhook Suspension (DSS) Evolution

Soi ‘Bộ ba quyền lực’ Ducati ‘đổ bộ’ Đông Nam Á

Ducati đã lập cú 'hat-trick' chính thức khởi động cả ba mô hình mới tại thị trường Malaysia, cụ thể gồm 2019 Ducati Panigale V4, Multistrada 1260 S và Monster 821.

Ducati Multistrada 950 hấp dẫn người mê phượt sau loạt tùy chỉnh

Vì là phiên bản thu nhỏ chính hiệu của Multistrada 1200 cho nên Ducati Multistrada 950 khá phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây thực sự là mẫu xe khó bỏ qua cho anh em muốn một chiếc xe đa-zi-năng.

Ducati Multistrada 950 có giá hơn 13.900 USD

Ducati Multistrada 950 đã chính thức xuất hiện với thiết kế khá giống đàn anh của mình Multistrada 1200, nhưng phiên bản này có mức giá rẻ và trọng lượng nhẹ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Thiết lập Window 10 tự động chuyển sang giao diện nền đen khi trời tối

Bên cạnh giao diện nền sáng, Microsoft còn bổ sung cho Windows 10 giao diện nền tối. Sau đây là hướng dẫn để window 10 tự động chuyển sang giao diện nền đen

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Cài đặt Ubuntu chạy song song với Windows

Hầu hết mọi người đều sử dụng một hệ điều hành windows, MacOs hay sử dụng hệ điều hành dựa trên môi trường Linux. Nếu người dùng muốn sử dụng cả hệ điều hành Windows và Linux trên chiếc máy tính xách tay. Bài viết dưới

Tăng cường bảo mật trình duyệt web với 7 tiện ích mở rộng của Chrome

Người dùng Internet ngày càng phải đối mặt với nhiều cạm bẫy hơn. Và cho dù bạn đã rất cẩn thận nhưng đôi khi vẫn có những trường hợp hi hữu xảy đến. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy tăng cường tính bảo mật cho khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp