Ngắm gian hàng Ducati tại Audi Progressive Hà Nội

Không chỉ song hành cùng Audi tạo nên những đặc biệt, Audi Progressive cũng là dịp Ducati Việt Nam chính thức giới thiệu những sản phẩm mới nhất đến thị trường Việt Nam nói chung và thị trường miền Bắc nói riêng, tiếp cận sâu hàng tới các đối tượng khách hàng.


Ducati là một hãng moto nổi tiếng đến từ Ý. Trải qua năm tháng phát triển và ổn định, Ducati luôn hướng mình trở thành hãng xe đứng đầu trên Thế giới. Có mặt tại Việt Nam, những chiếc xe Ducati đã và đang thực sự chinh phục được người hâm mộ cũng như người tiêu dùng tại mảnh đất này.

Góp mặt trong Triển lãm, Ducati Việt Nam mong muốn sẽ cùng Audi tạo nên những dấu ấn khó quên tới khách hàng khu vực phía Bắc. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp Ducati Việt Nam chính thức giới thiệu những sản phẩm mới nhất đến thị trường Việt Nam nói chung và thị trường miền Bắc nói riêng, bao gồm: Multistrada 1200 Enduro, Monster 1200 R, 959 Panigale hay XDiavel.


Ducati Multistrada 1200 Enduro


Multistrada 1200 Enduro được sinh ra với sứ mệnh chinh phục tất cả mọi địa hình và được biết đến là một chiếc xe 2 bánh đa dụng thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của giới phượt thủ.

Thiết kế đâm chất thể thao trang bị hàng loạt các tính năng tiên tiến như bộ vành nan bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch kết hợp cùng hệ thống treo điện tử bán chủ động Sachs (cả trước và sau) đi kèm bình xăng dung tích lên đến 30 lít.


Xe cũng được Ducati ưu ái trang bị các công nghệ tiên tiến như hệ thống Bosch IMU, Cornering ABS, Cornering Lights (DCL), Ducati Traction Control (DTC), Ducati Wheelie Control (DWC) và hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension (DSS) Evolution với độ dài hành trình nhún 200mm. Ngoài ra, phiên bản Enduro còn được trang bị thêm công nghệ Vehicle Hold Control (VHC) – hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Electronic Cruise Control, Ducati Multimedia System (DMS), kết nối với phần mềm Multistrada Link App để ghi nhận lại các chỉ số hành trình.

Ducati Monster 1200R


Monster 1200R là phiên bản Nakedbike mạnh nhất từ trước đến nay của Ducati, được trang bị khối động cơ Testastretta 11° 2 xy lanh L-Twin dung tích 1198,4 cc phiên bản “R” cho công suất tối đa đạt 160 mã lực.


Monster 1200 R có được hệ thống điện tử hỗ trợ an toàn (Ducati Safety Pack) bao gồm ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường (Ducati Traction Control) nhằm nâng cao hiệu suất, tối ưu hóa khả năng kiểm soát và cải thiện mức an toàn tổng thể của xe.

Monster 1200R được thiết kế dành cho những tay lái đam mê tốc độ nhưng vẫn thích vẻ đẹp thuần khiết, thoải mái khi di chuyển của dòng Naked. Xe gồm 2 phiên bản màu đỏ vành đen và màu đen bóng vành đen.


Điểm mặt những mẫu xe Ducati sẽ góp mặt trong sự kiện Audi Progressive


Ducati 959 Panigale


Ducati 959 Panigale vẫn thừa hưởng những đặc điểm thiết kế đã tạo nên danh tiếng của đàn anh 1299 Panigale, nhưng với động cơ được thiết kế mới không chỉ giúp người lái cảm nhận sự thoải mái khi di chuyển hàng ngày mà còn đảm bảo sự bùng nổ khi trên đường đua. Tuy nhiên bộ quây đầu xe, đèn trước và đuôi xe được thiết kế lại cho phù hợp.


Ducati 959 Panigale sử dụng động cơ L-Twin mới có dung tích 955cm3 sản sinh công suất 157 hp tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 107.4 Nm (79.2 lb-ft) tại 9.000 vòng/phút.


Các công nghệ đi kèm bao gồm: Ducati Quick Shift (DQS) – sang số nhanh, Riding Mode – chế độ lái bao gồm công nghệ Ride-by-Wire, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 cấp độ, Ducati Traction Control (DTC) và Engine Brake Control (EBC) đặc trưng của dòng Panigale


Ducati XDiavel 2016 đang trên đường về Việt Nam sẽ có giá trên 1 tỷ đồng


Ducati XDiavel


Chiếc Cruiser thuần chủng đầu tiên của Ducati với phong cách đặc trưng giao thoa giữa một quý ông và một tay chơi sành sỏi. Đây cũng là dòng xe đầu tiên của Ducati được trang bị truyền động bằng dây cua-roa nhằm mang đến sự êm ái tối đa dưới sức mạnh của khối động cơ Ducati Testastretta DVT 1262cc.


XDiavel được thiết đặc trưng bởi ba con số: 5000 - số vòng tua để xe đạt mômen xoắn cực đại 128.9 Nm; 60 - tư thế ngồi khác nhau và 40 - là góc nghiêng tối đa mà xe đạt được khi vào cua. Bên cạnh các công nghệ thường thấy trên Ducati, XDiavel còn được trang bị thêm Ducati Power Launch (DPL), Cruise Control, Bosch IMU, Cornering ABS, Daytime Running Light (DRL – phiên bản S).


Để có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe này cũng như những chiếc xe ấn tượng khác đến từ gia đình Audi, khách hàng có thể ghé thăm Triển lãm đang diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa Hà Nội từ 09 – 12/06.


Hoàng Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : gian, Ducati, Audi, Progressive

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh dàn mô tô "khủng" nhất của Ducati tại Audi Progressive

959 Panigale, XDiavel, Monster 1200R, Multistrada 1200 Enduro hay Monster 821 là những mẫu mô tô phân khối lớn nổi bật nhất của Ducati tại triển lãm Audi Progressive đang diễn ra tại Hà Nội.

Nakedbike mạnh nhất của Ducati sắp đến Việt Nam

Chiếc Monster 1200R đầu tiên đã được nhập về Việt Nam, chuẩn bị cho chương trình ra mắt vào ngày 9/6 tới đây.

Hé lộ Superbike mà Ducati mang tới Audi Progressive 2016

Mẫu xe Superbiker mà Ducati 'úp mở' sẽ đưa tới Audi Progressive 20016 trước giờ G đã lộ diện. Đó là mẫu xe Ducati 959 Panigale vừa được giới thiệu tới báo chí Việt Nam tại Thái Lan cách đây không lâu.

Ducati MultiStrada 1200 S độ hào nhoáng cùng công nghệ Carbon

Ducati MultiStrada 1200S ra đời khi giới chơi phân khối lớn, người thích sport, người mê touring, người khác lại siêu lòng vì enduro, tất cả đều gặp nhau ở dòng môtô địa hình hỗn hợp đó là điều kiện để tạo ra Ducati MultiStrada 1200S. ...

Ducati Việt Nam giảm giá xe tới 47 triệu đồng mùa Noel

Trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2016, Ducati Việt Nam tiến hành đợt giám giá hầu hết các dòng xe môtô hiện tại với mức thấp nhất từ 10 triệu cho dòng Scrambler đến cao nhất là hơn 47 triệu đồng như chiếc Multistrada 1200 Pike Peaks.

Hàng chục mô tô Ducati xuyên Việt tới triển lãm riêng của Audi

Khoảng gần 50 mẫu xe phân khối lớn của Ducati ở khắp mọi miền đất nước sắp có tour xuyên Việt trước thềm triển lãm Audi Progressive mà Ducati cũng là một đơn vị góp mặt.

Điểm mặt những mẫu xe Ducati sẽ góp mặt trong sự kiện Audi Progressive

Ducati Việt Nam sẽ chính thức tham dự triển lãm xe ôtô quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam của Audi với tên gọi Audi Progressive từ ngày 9-12 tháng 6 năm 2016 tới đây. Tham dự Triển lãm lần...

Ducati Monster 1200 phiên bản giới hạn Tricolore từ Motovation

Trở lại thời điểm giữa năm 2018, Ducati đã đánh dấu kỷ niệm lần thứ 25 của Ducati Monster, một trong những chiếc xe máy quan trọng nhất trong dòng sản phẩm của công ty Ý.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

Hướng dẫn thêm nhạc vào bản trình chiếu Powerpoint

Có rất nhiều cách để làm cho bản trình chiếu Powerpoint của bạn nổi bật. Bên cạnh các hiệu ứng, tùy chỉnh kích cỡ các trang slide bạn cũng có thể thêm nhạc vào Slideshow của mình bằng cách sử dụng một hay nhiều bài hát

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Cách thiết lập quyền kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn các bước thiết lập kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11 để hạn chế quyền truy cập vào trang web, giới hạn thời gian sử dụng thiết bị và bật một số biện pháp bảo mật để bảo vệ trẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại