Nhận định bóng đá ĐT Anh – ĐT Đức: “Nã hỏa lực” đánh sập hang Sư tử

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Đức từng thắng Anh ở trận gần nhất gặp nhau hồi tháng 3 năm nay:



Anh và Đức luôn tự hào là những cường quốc bóng đá có giải VĐQG hấp dẫn bậc nhất thế giới, tuy nhiên, chất lượng các cầu thủ khi lên tuyển và màn trình diễn của họ ở các giải đấu lớn cấp ĐTQG khác xa nhau.

Người Anh chưa bao giờ xưng vương Euro và mới chỉ có đúng 1 lần vô địch World Cup 1966 và đó chính là chiến thắng lịch sử 4-2 trước Tây Đức ngay ở sân Wembley (cũ) khi Geoff Hurst ghi 2 bàn trong hiệp phụ để hoàn tất cú hat-trick thần thánh của mình trong trận đấu đó và giúp “Tam Sư” đăng quang.


Nhận định bóng đá ĐT Anh – ĐT Đức: “Nã hỏa lực” đánh sập hang Sư tử

Anh từng thua Đức 0-1 trong trận giao hữu hồi tháng 3 năm nay

Trong khi đó, với ĐT Đức, lịch sử hào hùng hơn rất nhiều khi họ đã 4 lần vô địch World Cup và 3 lần vô địch Euro. “Die Mannschaft” cũng nhiều lần gieo sầu cho “Tam Sư”.

Đêm nay, trên sân Wembley (mới), “Tam Sư” dưới thời HLV Gareth South Gareth muốn chơi một trận tưng bừng trước đại kình địch để khẳng định tham vọng của mình và dạy cho nhà ĐKVĐ World Cup và Confed Cup một bài học.

Đây cũng là 1 trong 2 trận thử lửa quan trọng cùng với cuộc tiếp đón ĐT Brazil ngày 15/11 tới nhằm giúp đội tuyển xứ sở sương mù chuẩn bị tốt hướng đến VCK World Cup 2018.

Thế nhưng khó khăn lớn lại dành cho đội chủ nhà Anh khi ở đợt hội quân lần này. Harry Kane, Raheem Sterling, Dele Alli, Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana, Daniel Sturridge đồng loạt vắng mặt trong đợt triệu tập lần này của ĐT Anh vì nhiều lý do khác nhau.


Theo nguồn tin từ Sky Sports, do Premier League đang bước vào giai đoạn cao điểm nên lãnh đạo nhóm các CLB lớn yêu cầu ĐT Anh phải hy sinh cho lợi ích của CLB, mà cụ thể là “tha” cho những ngôi sao như Kane, Sterling, Alli… không phải đá 2 trận giao hữu với Đức và Brazil sắp tới.

Sau khi trừ đi 3 thủ môn, “Tam Sư” còn 19 tuyển thủ và có tới 14 người trong số đó là những hậu vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Tính ra, ĐT Anh chỉ còn Jamie Vardy, Marcus Rashford, Tammy Abraham và Jesse Lingard là những cầu thủ tấn công thực thụ.

Trong khi đó, ĐT Đức đang sở hữu một đội hình dày và chất lượng thật sự. Kể từ khi thua Pháp 0-2 ở bán kết Euro 2016 ngày 8/7 năm ngoái, đội quân của Joachim Low đã bất bại đến 19 trận liên tiếp, trong đó “Die Mannschaft” thắng đến 16 trận, sớm có vé dự VCK World Cup 2018 và trước đó là vô địch Confed Cup.

Làm khách tại Thánh địa Wembley đêm nay, nhà ĐKVĐ World Cup với những ngôi sao là “nội gián” đã quen chinh chiến ở giải Ngoại hạng Anh như Mesut Oezil, Emre Can, Ilkay Gundogan hay thậm chí Antonio Rudiger, Leroy Sane có thể gieo sầu cho đối thủ.

Dự đoán: ĐT Anh 1-2 ĐT Đức

Đội hình dự kiến:

ĐT Anh: Butland - Keane, Stones, Cahill - Walker, Dier, Livermore, Rose - Rashford, Lingard - Vardy

ĐT Đức: Ter Stegen - Kimmich, Rudiger, Sule, Halstenberg - Khedira, Rudy - Sane, Götze, Draxler – Werner

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

ĐT Anh: Kane, Alli, Winks, Sterling, Delph, Henderson chấn thương

ĐT Đức: Younes, Reus, Müller, Neuer, Boateng, Kroos, Trapp chấn thương

Thành tích đáng chú ý:

Đức đang dẫn đầu BXH FIFA, trong khi Anh xếp thứ 12 thế giới.

Đức đã toàn thắng cả 10 trận ở vòng loại World Cup 2018.

Trên sân nhà, Anh chưa từng thắng Đức từ năm 1970.


Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha – Saudi Arabia: Vắng Ronaldo, chờ kép phụ “lên tiếng”

(Nhận định bóng đá, Bồ Đào Nha – Saudi Arabia, 3h45, 11/11, giao hữu quốc tế) ĐKVĐ Euro Bồ Đào Nha sẽ phải chiến đấu mà không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Cristiano Ronaldo ở Viseu.

Theo chỉ đạo của HLV Fernando Santos, Cristiano Ronaldo, Nani và Ricardo Quaresma sẽ được nghỉ ngơi 2 tuần ở đợt tập trung ĐTQG này để phục hồi sức khỏe.

Riêng Ronaldo, siêu sao này đang gặp khủng hoảng phong độ ở La Liga khi mới ghi đúng 1 bàn sau 7 trận cho Real Madrid ở đấu trường này và việc dành khoảng lặng hiện tại để trấn tĩnh lại là điều cần thiết.

Cả Bồ Đào Nha và Arab Saudi đều đã giành vé chính thức dự World Cup 2018 nên trận đấu tại Municipal do Fontelo (Viseu) là dịp để họ “mài gươm” sắc bén và có thêm những thử nghiệm.

Vắng Ronaldo, nhiệm vụ ghi bàn cho Bồ Đào Nha có thể đặt lên vai Bernardo Silva (Man City), Golcalo Guedes (Valencia) hay Andre Silva (AC Milan) hay “người hùng” chung kết Euro 2016 Eder (Lille).

Dự đoán: Bồ Đào Nha 2-0 Saudi Arabia

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Lopes – Semedo, Pepe, Neto, Antunes – Mario, Danilo Pereira, Bruma, Martins – Andre Silva, Bernardo Silva

Saudi Arabia: Al-Mayouf – Al-Shahrani, Motaz Hawsawi, Omar Hawsawi, LA-Harbi, Al-Faraj, Al-Shehri, Al-Khaibri, Al-Jassim, Al-Dawsari – Assiri


Bắc Ireland - Thụy Sỹ: Sai lầm chết người & quả 11m định mệnh (play-off World Cup 2018)

Trận chiến lượt đi đã được định đoạt chỉ bằng khoảnh khắc sai lầm nơi hàng thủ.

Bấm xem >


TIN LIÊN QUAN

Man City sức mạnh vô song: Ở Ngoại hạng Anh, 30 chưa phải là Tết

Man City đang băng băng trên con đường ở Ngoại hạng Anh mùa này với cách biệt 8 điểm nhiều hơn nhóm sau. Nhưng lịch sử nói lên rằng khởi đầu như mơ giống “The Citizens” lúc này vẫn chưa đủ để khẳng định chắc nịch về ngôi vô địch.

Ảnh chế: Man City đá bay Manchester United tại bán kết Cúp Liên đoàn

Ảnh chế: Man City đá bay Manchester United tại bán kết Cúp Liên đoàn Với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục, Man Xanh đã loại Man đỏ để đi tới trận chung kết. Phong độ ở Ngoại hạng Anh của cả 2 đội hiện tại đều rất tốt nhưng Man đỏ thậm chí còn được

ĐT Pháp - Xứ Wales: Xứng đáng đẳng cấp ứng viên vô địch

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, ĐT Pháp - Xứ Wales, giao hữu quốc tế) ĐT Pháp có cơ hội chứng tỏ cho dư luận thấy mình là ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup 2018.

Video, kết quả bóng đá West Brom - Chelsea: Siêu sao chói sáng, chiến quả xứng đáng(Hiệp 1 )

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Brom - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.

Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

Hướng dẫn cài lịch thi đấu Man Utd lên điện thoại

ICTnews đã từng hướng dẫn cài lịch thi đấu World Cup 2018 hồi tháng 6, thì tương tự như vậy khi cài lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của đội bóng yêu thích lên điện thoại thì người dùng sẽ được nhắc lịch qua thông báo Notification, không lo bỏ lỡ trong

Chỉ số mùa cuối FM của sáu huyền thoại vừa treo giày năm 2017

Trong 23 mùa giải liên tiếp, Totti đều có bàn thắng ở Serie A, một kỷ lục rất khó lặp lại. Với tổng cộng 250 bàn, anh là chân sút vĩ đại thứ nhì lịch sử giải đấu.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM

Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Cách sửa lỗi iMessage không hiểu thị hiệu ứng

iMessage là một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên iPhone, iPad và qua các thời kỳ iMessage luôn luôn được cập nhật những tính năng mới, bổ sung nhiều chức năng thú vị. Tuy vậy cũng có rất nhiều lỗi iMessage xảy ra

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán