Tổng hợp 5 smartphone hỗ trợ 4G tầm giá dưới 5 triệu đồng

Theo thống kê từ các nhà mạng Việt Nam, hiện số lượng smartphone có tích hợp công nghệ mạng 4G tại Việt Nam có thể nói là khá thấp, chỉ tập trung chủ yếu ở các điện thoại phân khúc cao cấp. Tuy nhiên với khoảng 5 triệu đồng, vẫn có một số cái tên cho người dùng lựa chọn như Meizu M2 Note, LG G3 (F460), Samsung Galaxy Note 3, HTC One M8, Samsung Galaxy S5.

 

Meizu M2 Note (khoảng 3,4 triệu đồng)


Meizu M2 Note là một bản nâng cấp của M1 Note với màn hình lớn, cấu hình tốt hơn, với vỏ nhựa khá thời trang. Về thiết kế, M2 Note có thiết kế khá giống với chiếc iPhone 5c với vỏ nhựa cao cấp, màu sắc thời trang. Cụ thể ở đây, máy sở hữu 5 phiên bản vỏ màu là xanh lá, xanh dương, vàng, trắng và hồng.

 

 

Meizu M2 Note sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, và được hỗ trợ bởi chip MediaTek MT6753 64-bit tám nhân.
Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng có tính năng SIM kép, có camera 13MP phía sau, camera mặt trước 5MP, RAM 2GB và một pin 3100mAh.

 

LG G3 (F460) (khoảng 4,2 triệu đồng)


Với thiết kế được nâng cấp từ phiên bản trước gần như LG G3 CAT 6 F460 đã cực kì hoàn hảo, vỏ hộp của máy vẫn khá giống LG G3 F400. Máy được thiết kế bo tròn ở 4 góc rất nhẹ nhàng và tính tế. Màn hình lớn tạo cho máy không về bị béo, nắp sau có màu chính và ánh kim cực kì sang trọng, logo và tên sản phẩm G3 CAT 6 được in chính giữa.

 

 

Điểm đáng chú ý là phiên bản F460 hỗ trợ mạng LTE Cat6 cho tốc độ download trên lý thuyết là 300 Mbps. Trang bị vi xử lí Snapdragon S805 với tốc độ xung nhịp 2.5Ghz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB. Camera sau trang bị tới 13Mpx, hỗ trợ Dual flash, tự động lấy nét bằng Laser cùng với màn hình full HD.

 

Samsung Galaxy Note 3 (khoảng 4,5 triệu đồng)


Đây có thể là một lựa chọn phù hợp cho người dùng muốn trải nghiệm công nghệ 4G với chi phí rẻ, Samsung trang bị cho mẫu Galaxy Note 3 mạng 4G tốc độ cao với tốc độ download đạt mức 150 Mbps và upload 50 Mbps.


Máy được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 3GB kèm theo ổ cứng 32/64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

 

Note 3 vẫn sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED nhưng độ phân giải được nâng lên Full HD. Đặc biệt Galaxy Note 3 cũng được Samsung trang bị bút S-Pen quen thuộc của dòng Galaxy Note.


HTC One M8 (khoảng 4,8 triệu đồng)


Không chỉ ấn tượng với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, bộ lõi xử lý 4 nhân Snapdragon 801 2.5GHz (2.5GHz), HTC One M8 còn sở hữu màn hình Super LCD 3, Full HD 5” cộng với camera kép độc đáo 4MP UltraPixels, góp nên sức mạnh của sản phẩm flagship đến từ HTC.

 

Ngoài ra, máy hỗ trợ mạng LTE Cat.4 với khả năng download 150 Mbps và upload ở tốc độ 50 Mpbs.

 

Samsung Galaxy S5 (Khoảng 5 triệu đồng)


Samsung Galaxy S5 cũng là một lựa chọn tốt ở tầm giá dưới 5 triệu để trải nghiệm 4G. Dòng máy này hỗ trợ mang LTE Cat.4 với tốc độ download 150 Mpbs và tốc độ upload 50 Mpbs.

 


Samsung trang bị cho Galaxy S5 màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ mở rộng tối đa 64GB.

 

Ngoài ra, máy cũng có cảm biến vân tay (Fingerprint Scanner), cảm biến đo nhịp tim cùng khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP67 (có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút).

TIN LIÊN QUAN

7 smartphone Trung Quốc tốt nhất tầm giá dưới 5 triệu đồng

Hiện nay Trung Quốc có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh giá rẻ mà thông số kỹ thuật không kém gì các sản phẩm tầm trung.

Rò rỉ bản vẽ cảm biến vân tay của siêu phẩm Galaxy Note 8?

Gần đây có tin đồn Galaxy Note 8 sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình, tuy nhiên với bản vẽ Galaxy Note 8 được rò rỉ này sẽ làm bạn khá thất vọng.

Meizu M5C chính thức ra mắt với 5 tùy chọn màu sắc và thiết kế trẻ trung

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc Meizu M5s, hôm nay hãng điện thoại đến từ Trung Quốc - Meizu đã tung ra một thiết bị mới cũng thuộc dòng M của mình đó chính là chiếc M5C và được nắm thẳng đến phân khúc tầm trung.

7 mẫu điện thoại tốt nhất gắn mác Trung Quốc

Khi nhắc đến điện thoại Trung Quốc, nhiều người thường mặc định rằng những sản phẩm này đều đi kèm mức giá rẻ cùng khả năng hoạt động yếu kém.

Ảnh rò rỉ Galaxy Note 8 với camera kép, quét vân tay trên màn hình

Siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa rò gỉ 2 bức ảnh trên mạng

Màn hình vô cực sẽ góp mặt trên Galaxy Note 8

Với việc là một trong những smartphone đáng mong chờ nhất cuối năm 2017, Galaxy Note 8 hiện đang được cánh săn tin chú ý và liên tục tung ra những thông tin liên quan đến thiết kế, cấu hình cũng như tính năng của sản phẩm này.

Mi Note 3 camera kép, màn hình cong, chip Snapdragon 835 lộ ảnh render đẹp mắt

Xiaomi lần đầu tiên phát hành Mi Note 2 và Mi MIX vào năm ngoái, cả 2 đều có thiết kế mới mẻ so với những mẫu sản phẩm trước đó của Xiaomi. Mi MIX nổi bật hơn cả với viền cạnh siêu mỏng, nhưng Mi Note 2 cũng ấn tượng với cạnh cong.

Mặt trước Galaxy Note 8 lộ diện trong video, màn hình vô cực

Những thông tin rò rỉ trước đây cũng cho thấy Galaxy S8 sẽ có màn hình 6.3 inch, cong tràn 2 cạnh. Hoạt động trên con chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 9810, 6 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong, pin 3.600 mAh, hỗ trợ sạc không dây, chuẩn chống nước IP68 và

THỦ THUẬT HAY

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ