Top 5 điện thoại thông minh Android sở hữu pin siêu khủng năm 2015

1. Xiaomi Mi 4c

 

Sở hữu viên pin lên đến 3.080 mAh, Xiaomi Mi 4c cho khả năng hoạt động nhanh, mượt mà hơn nhiều

so với các đối thủ cạnh tranh trong phạm vi cùng mức giá nhờ vào việc tối ưu hóa phần cứng và phần mềm bổ sung. Theo ý kiến của người sử dụng, Xiaomi Mi 4c cho khả năng hoạt động trong suốt 1 ngày dài và có thể dùng trong 2 ngày nếu sử dụng ít.

 

2. HTC One M9

 

 

Sở hữu pin dung lượng 2.840 mAh, pin của HTC One M9 chỉ nhỉnh lớn hơn HTC One M8. Tuy nhiên, nhờ công nghệ xử lý thông minh, mẫu điện thoại này có khả năng hoạt động khá bền bỉ. Ví dụ, nếu bạn xem video liên tục, HTC One M9 có thể hoạt động trong suốt 13 giờ đồng hồ. Một trong những điểm cộng khác của HTC One M9 là tính năng sạc nhanh, giúp pin đầy lên đến 40% chỉ trong nửa giờ.

 

3. OnePlus One

 

 

OnePlus One được trang bị pin 3.100 mAh, chip Snapdragon 801, màn hình lớn và 3GB RAM. Với những tác vụ nặng, OnePlus One vẫn cho khả năng hoạt động trong vòng 13 giờ. Còn nếu bạn sử dụng vừa phải, OnePlus One có thể hoạt động khoảng 1,5 ngày.


4. Samsung Galaxy Note 5

 

 

Galaxy Note 5 là một trong những điện thoại tốt nhất hiện nay với màn hình hiển thị 5,7-inch Super AMOLED, đi kèm bút S-Pen. Cùng với đó, Galaxy Note 5 sử dụng chip Exynos 7420, pin 3000 mAh chi khả năng hoạt động trong 1 ngày dài.

 

5. Samsung Galaxy S5

 

 

Dù kém cạnh hơn so với Galaxy S6, thế nhưng Samsung Galaxy S5 vẫn khá ấn tượng, nhất là khi nhắc đến tuổi thọ pin. Do sở hữu màn hình 5,1-inch Super AMOLED tiêu thụ ít điện năng, thế nên bạn sẽ có được trải nghiệm trong thời gian lâu nhất với thiết bị này.

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

OnePlus Ace Pro Original Gods Limited Edition sẽ được ra mắt hôm nay

Sự kiện ra mắt OnePlus Ace Pro Original Gods Limited Edition sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay. Sáng nay, OnePlus đã chính thức công bố thiết kế phiên bản giới hạn của One Plus Ace Pro.

OnePlus quay trở lại Việt Nam sau một năm vắng bóng với chiếc smartphone 10T 5G

Gần đây fanpage OnePlus đã xác nhận sự quay trở lại của nhà sản xuất này với model là OnePlus 10T 5G. Thương hiệu này cũng có thể quay trở lại Việt Nam thời gian sớm nhất.

OnePlus 5 sắp được ra mắt tại Ấn Độ

OnePlus 5 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22 tháng 6 và công ty đang tung ra các chi tiết về thiết bị từng chút một để giữ cho chương trình cường điệu đi vào hoạt động

Shock OnePlus 5 gian lận điểm benchmark, đưa ra thông tin sai đến người dùng

Oneplus 5 đang gặp phải một scandal rất lớn về việc làm giả các điểm số benchmark được phanh phui bởi các lập trình viên từ XDA.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus Nord Watch ra mắt tập trung vào sức khỏe người dùng

OnePlus dự kiến ra mắt đồng hồ thông minh Nord Watch để tập trung chủ yếu vào việc theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị sẽ sở hữu tính năng theo dõi sinh học thông thường như nồng độ SpO2, quản lý giấc ngủ, đếm bước chân và theo dõi nhịp tim.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

Thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn hình khóa trên smartphone Android

Hiện tại nhà phát triển Yogesh Dama đang tặng người dùng tải về miễn phí App Shortcuts - Easy App Swipe (TUFFS Pro), tiện ích giúp thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn

Thay đổi giọng nói trong cuộc gọi vui vẻ hơn với VoiceChanger X

Bất ngờ khi trong tuần này, Limneos đã cập nhật và phát hành tweak VoiceChanger X. Bây giờ, bạn có thể sống lại cùng một tweak vui nhộn mà bạn có thể đã trải nghiệm trong năm 2013 trên tất cả các máy chạy iOS 11 và đã

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp