OnePlus Ace Pro Original Gods Limited Edition sẽ được ra mắt hôm nay

Sự kiện ra mắt OnePlus Ace Pro Original Gods Limited Edition sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay. Sáng nay, OnePlus đã chính thức công bố thiết kế phiên bản giới hạn của One Plus Ace Pro.

Áp phích chính thức cho thấy phiên bản giới hạn của Ace Pro có nhiều yếu tố khác nhau liên quan đến các Vị thần Nguyên bản, bao gồm họa tiết “Quả óc chó” và họa tiết tương tự như họa tiết “Bướm pha lê”.

Để so sánh, OnePlus Ace Pro đã được ra mắt vào ngày 9 tháng 8 và có màn hình thẳng linh hoạt siêu nhạy 6,7 inch 120Hz, bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, bộ nhớ LPDDR5 và đèn flash UFS 3.1, pin 4800mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 150W.

Theo thông tin trước đó, OnePlus Ace Pro có một chương trình tối ưu hóa trải nghiệm chơi game độc quyền, có tên mã là “Alchemy”, sẽ được điều chỉnh cho phiên bản Protoss mới. Trong bài kiểm tra Protoss 810p không bị suy giảm chất lượng, OnePlus Ace Pro đạt hiệu suất 59,3 khung hình / giây trong 1 giờ.

 


TIN LIÊN QUAN

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

Lộ diện OnePlus 6 phiên bản giới hạn Avengers: Infinity War Limited Edition

Thông qua ảnh render chính thức bị rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sở hữu thiết kế mặt trước tương tự như OnePlus 6 bản tiêu chuẩn. Do đó, máy sẽ có màn hình Optic AMOLED rộng 6.28 inch cùng phần notch phía trên, và hình nền được tùy chỉnh theo

Xiaomi phát hành teaser về OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition

Trong tuần trước, OnePlus đã xác nhận rằng nó sẽ ra mắt một điện thoại thông minh OnePlus 6 theo chủ đề Avengers đặc biệt. Hôm nay, công ty đã phát hành một teaser mới về nó. Teaser này không chỉ xác nhận tên gọi cụ thể là OnePlus 6 Marvel Avengers

Tải ngay hình nền cực đẹp cho OnePlus 9RT, Nord 2 Pac-Man Edition,...

OnePlus 9RT là dòng smartphone mới nhất của OnePlus, nhờ cộng đồng XDA mà chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hình nền đi kèm của OnePlus 9RT cực chất.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh