5 mẫu điện thoại thông minh tốt nhất sở hữu bàn phím QWERTY

1. Sony Ericsson P910


Ra mắt thị trường từ hơn 10 năm trước đây (năm 2004), P910 là một trong những mẫy điện thoại cao cấp, được cải tiến từ mẫu P900 ra mắt một năm trước đó và P800 từ năm 2002. Chạy trên nền Symbian UIQ, Sony Ericsson P910 sở hữu màn hìnhcảm ứng  2,9-inch, bút stylus, một camera VGA phía sau và một pin 1000 mAh.

 

2. Nokia E90 Communicator

 

 

Được cho là máy tính mini trong lịch sử, Nokia E90 Communicator đã được giới thiệu vào năm 2007 chạy trên nền Symbian S60. Giống như nhiều thiết bị cầm tay khác vào thời điểm đó, Nokia E90 Communicator đã có hai màn hình cộng với hai bàn phím. E90 cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi, bộ xử lý 332 MHz lõi đơn, 128 MB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và một camera 3.2 MP phía sau.


3. BlackBerry Bold 9000

 

 

Bold 9000 là một thiết bị cao cấp được giới thiệu trong năm 2008 - khi BlackBerry vẫn còn là một trong những hãng sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới. BlackBerry Bold 9000 sở hữu màn hình 2.6-inch, bàn phím QWERTY tuyệt vời giúp bạn thực hiện các thao tác gõ một cách dễ dàng. Các tính năng khác của Bold 9000 bao gồm kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, RAM 128 MB, 1 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ và một camera 2 MP phía sau. 


4. Nokia N900

 

 

Nokia N900 lần đầu tiên được công bố vào năm 2008 và được bán ra kể từ tháng 11 năm 2009. N900 đặc trưng với một màn hình cảm ứng 3,5-inch độ phân giải 480 x 800 pixel, bàn phím QWERTY, camera 5 MP Carl Zeiss phía sau. Về cơ bản, khi màn hình cảm ứng hoạt động không được nhạy thì bàn phím sẽ là 'cứu tinh' tốt nhất.


5. Nokia E7

 

 

Nokia E7 là một trong những điện thoại thông minh cao cấp chạy hệ điều hành Symbian. Với thiết kế khung nhôm tinh tế, Nokia E7 cũng sở hữu một bàn phím QWERTY, màn hình hiển thị 4-inch AMOLED độ phân giải 360 x 640 pixel và một camera 8 MP phía sau.

TIN LIÊN QUAN

Nokia và Ericsson tuyên bố rút hoàn toàn khỏi Nga

Tháng 4 năm 2022, hãng di động Nokia tuyên bố rút khỏi Nga. Đến nay, vào hôm thứ hai vừa qua, Ericsson cũng cho biết hãng sẽ giảm dần các hoạt động kinh doanh tại Nga trong vài tháng tới.

Hết Nokia 9, đến lượt Nokia 7 xuất đầu lộ diện với thiết kế ấn tượng

Concept Creator vẫn giữ được nhịp điệu khi hàng tuần vẫn tung ra nhiều mẫu concept về smartphone mới. Lần này, Concept Creator tiếp tục đến với Nokia 7, một chiếc điện thoại tầm trung được tin là dùng chip Snapdragon 660 hoặc 630 mới mẻ.

5 điện thoại “cục gạch” hấp dẫn hơn cả smartphone

Tuy smartphone ngày càng được sử dụng phổ biến và giá cũng giảm mạnh nhưng những thống kê từ hãng nghiên cứu thị trường GfK tại Việt Nam cho thấy, điện thoại cơ bản vẫn chiếm tới 40% thị phần.

Những điện thoại có thiết kế lạ nhất năm 2015

Năm vừa qua có rất nhiều mẫu điện thoại thiết kế đẹp, lạ mắt trong đó điện hình 5 chiếc điện thoại đứng đầu danh sách có thiết kế độc và lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Sony ra mắt điện thoại mới vào tháng 12

Sony Xperia đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nhưng với một chủ đề khác. Lần này công ty không tập trung vào chức năng chụp ảnh nữa mà hướng sự chú ý vào game.

5 điện thoại thông minh đáng mua dưới 6 triệu đồng

Vào cuối năm nhu cầu người dùng mua điện thoại khá lớn. Vì vậy TCN sẽ liệt kê ra những chiếc điện thoại tầm trung với giá dưới 6 triệu đáng mua nhất trong năm.

Nokia đã trở lại với nền công nghiệp điện thoại thông minh với tính năng như một bộ dụng cụ y tế chăm sóc sức khỏe người dùng

Như đã hứa, Nokia đã chính thức ra mắt bộ dụng cụ y tế kỹ thuật số người tiêu dùng trước kia sống dưới cái tên Withings.

THỦ THUẬT HAY

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...