5 điện thoại “cục gạch” hấp dẫn hơn cả smartphone

Thiết kế nhỏ gọn, pin khỏe, giá rẻ là nguyên nhân chính khiến những chiếc điện thoại dưới đây tuy chỉ sở hữu các tính năng cơ bản nhưng vẫn thu hút người dùng.

 

Tuy smartphone ngày càng được sử dụng phổ biến và giá cũng giảm mạnh nhưng những thống kê từ hãng nghiên cứu thị trường GfK tại Việt Nam cho thấy, điện thoại cơ bản vẫn chiếm tới 40% thị phần.

 

Nhiều người chọn điện thoại “cục gạch” bên cạnh smartphone bởi những model này có thiết kế nhỏ gọn, nghe gọi và nhắn tin tốt, pin khỏe, giá rẻ, hỗ trợ nhiều sim. Và dưới đây chính là 5 mẫu điện thoại cơ bản nổi bật được nhiều người mua nhất hiện nay.

 

Nokia 105 Dual Sim (429.000 đồng)

 

 

5 điện thoại “cục gạch” hấp dẫn hơn cả smartphone

 

 

Nokia 105 Dual Sim là thiết bị bán chạy nhất của Nokia tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được bán với giá chỉ 429.000 đồng. Ưu điểm nổi bật của Nokia 105 là sở hữu viên pin có thời gian chờ lên tới hơn một tháng, khả năng đàm thoại liên tục hơn nửa ngày.

 

Tuy thiết kế đơn giản với màn hình nhỏ, vỏ nhựa nhưng Nokia 105 được trang bị bàn phím chống nước và chống bụi nên có thể hoạt động tốt trong các điều kiện khác nhau.

 

Samsung E1200 350.000 đồng

 

 

 

 

Đây là chiếc điện thoại phổ thông duy nhất của Samsung vẫn còn tồn tại. Kích thước của Samsung E1200 chỉ bằng 1/4 những smartphone cao cấp ngày nay của hãng. Máy sở hữu thiết kế cổ điển với bàn phím cao su, màn hình nhỏ gọn và giao diện chia ô, pin có thời gian sử dụng từ 2 đến 4 ngày, không có khe cắm thẻ nhớ và camera.

 

Nokia 230 (1,4 triệu đồng)

 

 

 

 

Nokia 230 sở hữu thiết kế tốt nhất trong những điện thoại cơ bản hiện nay với thiết kế vỏ nhôm cho cảm giác cầm tay chắc chắn. Ngoài ra, model này còn cho phép người dùng truy cập mạng xã hội, web thông qua mạng 2G. Nhưng đổi lại, giá của nó đắt hơn rất nhiều so với những model khác.

 

Nokia 230 được trang bị màn hình 2.8 inch, bàn phím số lớn, camera 2MP có đèn flash.

 

 

Philip E103 (300.000 đồng)

 

 

 

 

Không chỉ có giá bán rẻ, Philip E103 còn sở hữu nhiều tính năng mà các điện thoại cơ bản khác không có như có camera, hỗ trợ thẻ nhớ, có thể nghe nhạc. Thiết bị sở hữu kích thước nhỏ gọn, bàn phím số có độ lớn vừa phải, màn hình 1.77 inch, dung lượng pin 1000 mAh cho thời gian chờ lên tới 1 tháng.

 

Mobiistar B221 (250.000 đồng)

 

 

 

Giá của Mobiistar B2210 còn rẻ hơn Philips E103 nhưng vẫn có thể chơi được nhạc và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Tuy nhiên, dung lượng pin của Mobiistar chỉ 800 mAh cho thời gian hoạt động từ 2 đến 3 ngày. Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn với màn hình rộng 1.8 inch, vỏ nhựa, trọng lượng nhẹ chỉ 80 gram.

 

Duyên

 

Nguồn: sohoa.vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Nokia 105 2 SIM là điện thoại cục gạch bán chạy nhất tuần

Mặc dù “tàn lụi” trong thị trường smartphone nhưng ở phân khúc điện thoại “cục gạch” thì Nokia vẫn không có đối thủ. Trong tuần qua, chiếc Nokia...

HMD đang chế tạo một chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G mới

Ở các quốc gia như Ấn Độ, người dân có nhu cầu rất lớn về những điện thoại giá rẻ có các tính năng giải trí cơ bản và thời lượng pin dài. Các số liệu thống kê và nhu cầu của người dùng đã khiến cho Nokia một lần nữa sẽ tung ra điện thoại “cục gạch”

Chiếc điện thoại cục gạch nào bán chạy nhất tuần qua

Thế giới di động - Chúng ta đã biết Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone bán chạy nhất tuần qua tuy nhiên ở một “chiến tuyến” khác, đâu là chiếc điện thoại cục gạch...

Đây là chiếc điện thoại cục gạch giá 400 ngàn bán chạy nhất

Ở phân khúc tầm trung, Galaxy J7 Prime là mẫu smartphone bán chạy nhất tại TGDĐ vậy còn ở phân khúc “cục gạch” vài trăm ngàn thì sao? Chiếc điện...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 105 bị "vượt mặt" trong top điện thoại cục gạch

Tuần trước, mình từng chia sẻ rằng Nokia 105 dual SIM dẫn đầu trong top điện thoại “cục gạch” bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị Thế giới di động...

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

Bộ đôi smartphone mới của Nokia đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa ra mắt

HMD dự kiến sẽ tung ra một số smartphone và điện thoại “cục gạch” tại MWC 2018. Những thiết bị như Nokia 8 Sirocco, Nokia 6 2018, Nokia 3310 4G và cả điện thoại Nokia bàn phím QWERTY Nokia TA-1047 cũng đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong