Nokia đã trở lại với nền công nghiệp điện thoại thông minh với tính năng như một bộ dụng cụ y tế chăm sóc sức khỏe người dùng

Cùng với quy mô kết nối, giám sát huyết áp, nhiệt kế và theo dõi hoạt động, Nokia cũng đã phát hành một chương trình kỹ thuật số về quản lý tình trạng mãn tính được gọi là Nền tảng Chăm sóc Bệnh nhân và phiên bản cập nhật của ứng dụng Y tế Mate.

Nokia đã trở lại với nền công nghiệp điện thoại thông minh với sự ra mắt của Nokia 6 và việc tung ra lại Nokia 3310 và bây giờ, nó dường như cũng đang bước vào một số lĩnh vực khác nữa.

 

 

Hoàn thành việc chuyển đổi mô hình sản phẩm, Nokia đã giới thiệu hai sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, ngoài việc đổi thương hiệu cho những sản phẩm hiện có. Các thiết bị mới bao gồm thang đo kết nối Nokia Body BMI Wi-Fi, và màn hình huyết áp không dây Nokia BPM +. Nokia thậm chí thiết kế lại ứng dụng Health Mate để mang lại một hệ thống định vị mới và các tính năng của chương trình. Các sản phẩm mới được đăng nhãn và sản phẩm mới hiện có trên trang web health.nokia.com và các nhà bán lẻ hàng đầu trên toàn thế giới bao gồm Best Buy, Amazon.com và Bed, Bath & Beyond. Nokia đã tuyên bố rằng tất cả các sản phẩm của Withings sẽ có được thương hiệu Nokia.

Nokia Body

Đầu tiên, Nokia Body là một BMI mới kết nối Wi-Fi quy mô giá $ 59,95. Nó cung cấp quản lý trọng lượng thông minh cho toàn bộ gia đình và cung cấp các phép đo độ chính xác cao thông qua công nghệ Kiểm soát Vị trí đã được cấp bằng độc quyền phát hiện vị trí cơ thể. Quy mô có biểu đồ xu hướng trọng lượng cho thấy sự tiến bộ của bạn trong mỗi lần cân để giữ động lực. Nó cung cấp truy cập tức thời vào xu hướng BMI và phân tích dữ liệu theo thời gian bên trong ứng dụng Health Mate để giúp người dùng đạt được mục tiêu của họ. Quy mô cơ thể của Nokia cũng nhận ra tối đa tám người dùng có đồng bộ hóa độc lập và thậm chí cung cấp các tính năng theo dõi và theo dõi dinh dưỡng cá nhân của cá nhân khả năng truy cập. Quy mô Nokia Body hiện có tại health.nokia.com, Amazon.com và Best Buy.

 

 

Nokia BPM +
Nokia BPM + là một máy đo huyết áp không dây nhỏ gọn mới cho phép bạn đo huyết áp ở nhà hoặc khi đi du lịch. BPM + đo huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương và nhịp tim, và hiển thị các kết quả trên ứng dụng y tế Mate. BPM + đảm bảo chính xác việc theo dõi huyết áp và nhịp tim theo thời gian, và thậm chí thu thập dữ liệu cho sự can thiệp và hiểu biết của các chuyên gia y tế. BPM + hiện có tại health.nokia.com và Best Buy và sẽ bán lẻ với giá 129,95 USD.

Ứng dụng Nokia Health Mate được thiết kế lại

 

 
Ứng dụng Nokia Health Mate cũng đã được thiết kế lại và bây giờ đã cải tiến điều hướng để khám phá nội dung và các chương trình chăm sóc sức khỏe mới nhằm giúp người dùng đạt được các mục tiêu về sức khoẻ dựa trên sức khoẻ đặc biệt và nhu cầu của họ. Ứng dụng bây giờ có 5 chương trình mới gồm Sleep Smarter, Better Body (có sẵn để đặt hàng trước), Tracker mang thai, Trái tim khỏe mạnh và Leaderboard để cải thiện giấc ngủ, quản lý trọng lượng và chất béo, kiểm soát huyết áp, đối phó với tăng cân trong thai kỳ, Và hoạt động tích cực hơn. Ứng dụng có sẵn miễn phí cho cả người dùng Android và iOS.

Các sản phẩm hiện có khác đã được đổi nhãn hiệu cho Nokia bao gồm Body Cardio, Body +, Nokia Steel, Nokia BPM, Trang chủ Nokia và Nokia Thermo. Nokia cũng xác nhận rằng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ mới và nhãn hiệu sẽ sớm được bán cho các nhà bán lẻ như CVS, Target, Babies'R'Us, và Apple.

TIN LIÊN QUAN

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia sẽ có mặt tại Slush 2017, có thể trình làng Nokia 7 hoặc Nokia 9

Theo nokiapoweruser, trước đây đã có những báo cáo về việc Triển lãm công nghệ Slush 2017 sẽ là nơi để HMD trình làng smartphone mới.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.