5 Website nhắn tin SMS miễn phí tới điện thoại

Hiện nay nhắn tin SMS trở nên quá phổ biến và không thể thiếu đối với chúng ta. Mỗi ngày chúng ta sẽ phải tri ra hàng chục nghìn để nhắn tin SMS cho bạn bè ! Mỗi tin nhắn gửi đi chúng ta phải tri trả rất đắt từ 300 - 1000 VNĐ cho mỗi tin nhắn. Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 5 website nhắn tin miễn phí sẽ phần nào giúp giảm chi phí SMS cho người dùng.

1. SlideSMS (slidesms.com)

 Website cung cấp cho bạn ứng dụng gửi tin nhắn SMS không giới hạn .Bạn có thể gửi tin nhắn cho hơn 200 quốc gia trên thế giới và có thể gửi tin nhắn tối đa 300 ký tự, ngoài ra hệ thống còn cho bạn đính kèm thêm hình ảnh .

2. Way2SMS (way2sms.com)

 Way2SMS là dịch vụ nổi tiếng cho bạn gửi SMS liên tục trong khoảng thời gian là 10s. Gửi dễ dàng, dễ quản lý liên lạc đây là một số tính năng được cung cấp bởi oher Way2SMS. Không chỉ vậy, bạn có thể nhận được thông báo E-mail miễn phí đến hộp thư điện thoại di động và cũng có thể Chat trên hệ thống Gtalk của bạn và bạn bè sử dụng yahoo . Nhưng những chức năng mở rộng trên hệ thống chỉ giới hạn trên Quốc gia Ấn độ.

3. SMScity (en.smscity.com)

 SMScity bạn có thể gửi tin nhắn SMS quốc tế miễn phí. Không chỉ có tin nhắn SMS bạn có thể gửi tin nhắn miễn phí kèm theo Hình ảnh. Sử dụng SMScity bạn có thể gửi tin nhắn miễn phí đến 22 quốc gia khác nhau. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn SMS thông qua dịch vụ MSN của bạn và cung cấp SMScity.

4. SMS440 (sms440.com)

 

Trang web này khác với tất cả những website được đề cập bởi nó có một hệ thống quản lý SMS cực kỳ hiệu quả.

Nó cho phép bạn gửi tin nhắn ký tự dài tối đa 440 ký tự.

- Bạn có thể gửi tin nhắn SMS trong nhiều khác ngôn ngữ khác ngoài Tiếng Anh.

- Bạn cũng có thể sắp xếp tin nhắn SMS cho bất kỳ ngày và thời gian sắp tới.

- Cho phép bạn tạo danh bạn điện thoại.

- Và cũng có thể gửi tin nhắn nhóm.


5. Afreesms (afreesms.com)


Đây là một dịch vụ SMS miễn phí mà tôi khá ưa thích vì nó có thể gửi tin nhắn trên toàn thế giới. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ gửi tin nhanh. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn gửi SMS miễn phí trên toàn thế giới .

  


Cập nhật 12/01/2016
6. Globfone (globfone.com)
Một dịch vụ khá tốt và nhanh chỉ với 60s bạn có thể nhắn tin bất cứ đi đâu trên toàn thế giới. Với Globfone tôi tin rằng bạn thực sự hài lòng với dịch vụ nhắn tin miến phí không phải đăng nhập hoặc đăng ký, thao tác đơn giản là lựa chọn quốc gia -> nhập số điện thoại -> nhập tin nhắn và chờ đợi 60s.

Mr.Vinh

TIN LIÊN QUAN

Chứng chỉ SSL là gì?Ảnh hưởng đến website của bạn như thế nào?

Chứng chỉ SSL là yếu tố cần thiết để bảo vệ trang web của bạn ngay cả khi nó không xử lý các thông tin nhạy cảm như thẻ tín dụng, cung cấp bảo mật và tính toàn vẹn dữ liệu cho cả trang web và các thông tin cá nhân của người dùng trên website của

Wifi Free - hãy cẩn trọng! Không có bữa trưa nào miễn phí

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi đến một quán cà phê hay một nơi nào và ngồi lâu ở đó mà nơi này lại không có Wifi phải không?

“Gu gồ” là gì? tại sao người ta thường nói với bạn là “Gu gồ đi”?

Theo Bách khoa toàn thư Wikipedia, “Google là một công ty Internet có trụ sở tại Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1998. Sản phẩm chính của công ty này là công cụ tìm kiếm Google, được nhiều người đánh giá là công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất

Chính thức: Zalo bắt đầu thu phí người dùng từ tháng 8

Chắc hẳn người dùng Việt Nam đã quá quen thuộc với ứng dụng nhắn tin nhanh đa nền tảng miến phí Zalo rồi phải không? Tuy nhiên thì bắt đầu từ tháng 9 năm 2022, Zalo sẽ chính thức thu phí người dùng.

SEGA đang phát hành miễn phí tất cả các trò chơi cổ điển trên iPhone và Android

Nhà phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản SEGA đã thông báo rằng nó sẽ mang tất cả các trò chơi cổ điển của nó đến iOS và Android như một phần của một dịch vụ mới gọi là SEGA Forever. Thậm chí tốt hơn, năm trong số các trò chơi đã có sẵn và chúng

Tổng hợp phần mềm tiện ích miễn phí cho Windows

Hãy cùng TCN điểm qua những phần mềm tiện tích miễn phí tốt nhất cho Windows cuối năm 2014 được Website uy tín techsupportalert.com đánh giá. Đây cũng chính là những phần mềm không thể thiếu trên máy tính của các bạn và cũng là những ứng cử viên

Ứng dụng di động Pixelmator Photo sắp có mặt trên máy Mac

Pixelmator Photo, một ứng dụng chỉnh sửa ảnh di động dành cho iPhone và iPad hỗ trợ các tệp hình ảnh thô từ hơn 600 máy ảnh và cung cấp nhiều điều chỉnh dành cho máy tính để bàn, đã chuyển sang giá đăng ký và cũng sẽ có mặt trên máy Mac.

Canada quy định rằng tất cả các điện thoại di động mới phải được mở khóa

Tất cả các điện thoại thông minh bây giờ sẽ được mở khóa và hoàn toàn miễn phí

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...