Bộ hình nền đặc biệt có cảm giác như đang nhìn xuyên thấu vào bên trong iPhone X

Như thông lệ hàng năm, sau khi hoàn tất khám phá nội thất bên trong iPhone X, các chuyên gia tại iFixit lại cung cấp cho chúng ta một bộ hình nền rất đặc biệt giúp chúng ta có cảm giác như đang nhìn xuyên thấu vào bên trong thiết bị từ phía trước.
Bộ hình nền đặc biệt có cảm giác như đang nhìn xuyên thấu vào bên trong iPhone X
Thông thường để làm được việc này, bạn sẽ phải tháo bỏ màn hình OLED nhưng trước khi có ý định mang tính 'hủy diệt' này, bạn hãy tham khảo và sử dụng giải pháp 'hình nền' từ iFixit với hiệu quả không hề thua kém khi muốn hình dung ra nội thất thiết bị mà vẫn bảo toàn được nguyên vẹn chiếc iPhone X đắt đỏ.
Về cơ bản, những wallapaper trong bài đã được iFixit cân chỉnh rất chính xác từ ảnh chụp thực tế để tạo cho người dùng cảm giác như đang nhìn thẳng vào bên trong iPhone X xuyên qua màn hình, tương tự như việc chúng ta kiểm tra các cơ quan bên trong cơ thể bằng tia X vậy. Nhờ có màn hình với thiết kế không viền mà hiệu quả khoe nội thất của bộ hình nền năm nay trên iPhone X trở nên tuyệt đẹp.

Để thực hiện, việc đầu tiên bạn cần làm là download hai hình nền đặc biệt như trên với độ phân giải đầy đủ (1125 x 2432 pixel). Sau khi download về thiết bị (tất nhiên là iPhone X rồi), bạn chỉ cần thực hiện việc thay đổi hình nền thành một trong hai bức ảnh vừa lưu: Settings > Choose a New Wallpaper. Hiệu quả khoe nội thất là như nhau bất kể bạn chọn chế độ hiển thị hình nền 'Still' hay 'Perspective' tuy nhiên cá nhân tôi thấy 'Still' là lựa chọn tốt hơn.

Nguồn: iFixit
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/khoe-ni-that-an-tung-cua-iphone-x-va-cac-doi-iphone-truoc-bng-b-hinh-nn-dac-bit-t-ifixit.161784/

TIN LIÊN QUAN

iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

iFixit vừa giới thiệu bộ dụng cụ Fix Kits mới cho iPhone 7 hướng dẫn người sử dụng thay thế pin, màn hình nứt, mô-đun máy ảnh trước và sau cũng như các cảm biến trên iPhone.

iFixit mở iPhone 8 và công bố chi tiết linh kiện bên trong

iFixit đã xác nhận nhiều chi tiết quan trọng mà Apple không bao giờ chia sẻ trong buổi ra mắt iPhone 8. Chip Apple A11 Bionic được đặt nằm trên bộ...

"Giải phẫu" và khám phá bên trong chiếc iPhone XR

Trong video chúng ta có thể thấy rằng sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa iPhone XS và iPhone XR là thiết kế pin của nó. iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max đều có thiết kế pin hình chữ L, tuy nhiên iPhone XR lại có pin chuẩn hình chữ nhật. Như anh

Theo iFixit: Dòng iPhone 13 sẽ bị hỏng Face ID nếu thay tấm nền cho bên thứ ba

Trang iFixit vừa đưa tin kiên quan đến điện thoại mới nhà Apple, theo đó Face ID trên iPhone 13 series sẽ không hoạt động nếu thay màn hình cho bên thứ ba.

“Mổ bụng” và khám phá những linh kiện bên trong iPhone XR

Theo trang iPhonehack, sau khi tiến hành “mổ xẻ” iPhone XR, iFixit nhận thấy các linh kiện bên trong iPhone XR được sắp xếp khá giống với iPhone 8 với bo mạch chính và viên pin có hình chữ nhật. Ngoài ra, sau khi tháo màn hình ra khỏi thân máy thì

iFixit xác nhận iPhone 7 Plus có RAM 3GB, pin 2.900mAh

Để biết chính xác những thông số về iPhone 7 Plus chưa được Apple công bố. iFixit đã 'mổ xẻ' chiếc điện thoại này và xác nhận máy có RAM 3GB và viên pin 2.900mAh.

Đây là những hình nền nhìn xuyên thấu nội thất iPhone

Thế giới di động - Hình nền cây cỏ, hoa lá… có thể đã quá quen thuộc với các bạn vậy năm mới này chúng ta sẽ làm cho chiếc iPhone trở nên độc đáo hơn với bộ ảnh nền...

“Mổ bụng” bộ sạc Magsafe của Apple để khám phá nội thất

iFixit hôm nay đã chia sẻ hình ảnh về bộ sạc MagSafe mới của Apple dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.