Call of Duty: Vanguards Multiplayer hiện đang được cung cấp miễn phí trong tuần này

Call of Duty: Vanguard, hiện có sẵn để chơi miễn phí trong thời gian tuần này. Người chơi sẽ có thể nhảy ngay vào phần nhiều người chơi của Vanguard và tận hưởng các dịch vụ khác nhau của trò chơi như Bản đồ nhiều người chơi Mayhem mới, Cuộc đua vũ khí, Ship Haus, v.v.



Người chơi sẽ có quyền truy cập vào tất cả các chế độ và bản đồ của Chế độ Multiplayer trong Call of Duty Vanguard từ ngày 18/5 đến 24/5/2022. Khoảng thời gian truy cập miễn phí này trùng với thời điểm giới thiệu bản đồ ra mắt Phần 3, Mayhem. Bản đồ mới nhất trong trò chơi là một bộ phim quái vật lấy bối cảnh từ những năm 1950 — bổ sung thêm mức độ trại và vui nhộn, điều mà người hâm mộ COD có thể đánh giá cao. Không chỉ vậy, bản đồ còn có rất nhiều điều xảy ra ở vùng ngoại ô của đô thị để giữ cho mọi thứ thú vị.



Quyền truy cập miễn phí nhiều người chơi của Call of Duty Vanguard sẽ kéo dài đến ngày 24/5


Đây là cơ hội tuyệt vời để những người mua Call of Duty Vanguard tiềm năng có thể xem qua mọi chế độ Multiplayer và bản đồ trong trò chơi để quyết định liệu trò chơi có đáng mua hay không. Đây không phải là lần đầu tiên trò chơi có thời gian truy cập miễn phí vì Vanguard đã có sẵn để chơi miễn phí trong vài tháng qua.


Vanguard, bất chấp những khiếm khuyết của nó, vẫn là một trải nghiệm được nhiều người chơi COD khá yêu thích — cung cấp cho người chơi trải nghiệm game bắn súng mượt mà, nhịp nhàng mà người hâm mộ đã yêu thích. Mặc dù trò chơi được báo cáo là không hoạt động như mong đợi về mặt tài chính — nhưng nó vẫn là một cú hit khá lớn theo các tiêu chuẩn hiện đại và đã được bổ sung các chế độ mới với mỗi bản cập nhật mới.


Thương hiệu Call of Duty vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ và người hâm mộ có thể mong đợi được nghe nhiều hơn từ Infinity Ward về Modern Warfare II sắp tới khi trò chơi được chuẩn bị phát hành vào năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Call of Duty: Sự hiện diện mới của Snoop Dogg

Có vẻ như Activision đã thành công trong việc mời được nam rapper huyền thoại Snoop Dogg cho một vị trí trong Call of Duty: Warzone, Call of Duty: Vanguard và Call of Duty: Mobile. Call of Duty không còn xa lạ với những người nổi tiếng hay khách mời

Call of Duty 19 có gian lận trong giai đoạn thử nghiệm beta

Phiên bản thử nghiệm BETA Call of Duty 19: Modern Warfare 2, hiện đã có sẵn cho người chơi PC, PS và Xbox. Nghĩa là những người chơi gian lận hiện có thể tham gia vào trò chơi trên PC.

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Series Call of Duty của Activision sẽ chào đón thêm một 'tân binh' trong đội hình, với sự xuất hiện của tựa game mới cho người dùng di động.

(Clip) Cụ bà chơi Call of Duty nhập tâm hết mức

Trong nhà có người già cũng giống như trong nhà có báu vật vậy, nếu như 'báu vật' này cũng thích chơi game, vậy thì chắc chắn sẽ rất gần gũi và thân thiết với đám trẻ.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Chán Fortnite, Ninja chuyển sang "phá đảo" Call of Duty: Black Ops 4

Call of Duty: Black Ops 4 là phần mới nhất của series Black Ops, Đây là series có lượng game thủ đông đảo nhất trong lịch sử thương hiệu Call Of Duty. Nội dung chính của Black Ops 4 năm nay sẽ là phần chơi Battle Royale mang tên Blackout

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile

Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là một trong số đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

Hướng dẫn cài đặt KakaoTalk trên máy tính

Ứng dụng KakaoTalk là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua mạng internet, hiện tại ứng dụng cũng hỗ trợ trên mọi nền tảng, giống như Viber, Zalo hay là Facebook Messenger, bạn có thể kết nối ở bất cứ đâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn