E3 2018: Ori and The Will of The Wisps lộ diện trong niềm vui sướng của game thủ

Cuối cùng thì sau 3 năm chờ đợi kể từ phiên bản đầu Ori and the Blind Forest (Ori và Khu rừng mù) và sau 1 năm chờ đợi từ teaser công bố ở E3 2017, vào rạng sáng nay Trailer chính thức của Ori and the Will of the Wisps (Ori và Di nguyện của Tinh linh) cũng đã được giới thiệu tại E3 2018 trong niềm vui sướng của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.

Thành công của phiên bản đầu quá lớn khiến game thủ đổ dồn sự chú ý vào Moon Studios, chờ đợi họ sẽ tiếp tục sáng tạo nên một tựa game với lối chơi tuyệt vời, có chiều sâu, âm nhạc cuốn hút và cốt truyện đầy tính nhân văn giống như Ori và Khu rừng mù. Không cần phải chờ đợi thêm, hãy thưởng thức ngay trailer của tựa game đi cảnh hấp dẫn Ori và Di nguyện của Tinh linh dưới đây: 

Có rất nhiều điều chúng ta có thể thấy thông qua đoạn trailer dài hơn 2 phút này. Đầu tiên, cốt truyện game có vẻ sẽ diễn ra ngay sau phần đầu, khi chú cú non, đứa con cuối cùng của Kuro đã trưởng thành dưới mái nhà của Naru, Gumo và Ori. Đứa con út này lớn lên và cùng Ori trải qua cuộc phiêu lưu mới trong phần hậu truyện này. 

E3 2018: Ori and The Will of The Wisps lộ diện trong niềm vui sướng của game thủ

Gia đình bé nhỏ của Ori

Có vẻ sẽ có một sự kiện nào đó rất lớn xảy đến trong phần 2 này. Theo người viết, nhiều khả năng một số loài sinh vật khổng lồ, có cùng nguồn gốc với Kuro trong phần trước, sẽ xâm chiếm khu rừng Nibel. Đó là chó sói, nhện khổng lồ, ma chim… khiến cho khu rừng của muôn loài rơi vào tình trạng nguy cấp, cả Cây Linh Hồn (Spirit Trees) cũng tàn úa, không đủ sức che chở cho muôn loài. Khi đó, Ori cùng người bạn mới sẽ đặt chân đến xứ sở của những sinh vật khổng lồ để tìm chìa khóa cứu lấy khu rừng Nibel. 

Một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu 

Những con quái vật khổng lồ xuất hiện 

Đây có thể là Boss chính của game chăng?

Có rất nhiều khung cảnh mới lạ trong Ori and the Will of the Wisps, cho thấy bối cảnh có thể diễn ra ở bên ngoài khu rừng Nibel. Đó có thể là những công trình cổ xưa, những cỗ máy cơ khí kỳ lạ, thậm chí có sự xuất hiện của những sinh vật như con người. 

 
 

Ori sẽ có thêm nhiều kỹ năng mới. Không còn Sein với vai trò làm công cụ tấn công như trước, nhưng giờ cậu sẽ có ngọn lao và kiếm ánh sáng, để đánh đuổi các kẻ thù xung quanh. Một số kỹ năng cũ như nhảy đôi hay dậm đất được giữ lại, cùng với các kỹ năng mới như bay lượn hoặc phóng roi. Một số màn chơi, Ori còn ở trên xe để phóng qua các địa hình. 

Và thật tuyệt vời, Ori and the Will of the Wisps sẽ vẫn giữ lại được tất cả những nét tinh túy của âm nhạc. Người chơi sẽ được thưởng thức những giai điệu du dương hoặc hùng tráng trong phần mới này. Từng nhận rất nhiều lời khen ngợi và các giải thưởng về âm nhạc cho phần đầu tiên, chắc chắn rằng Ori and the Will of the Wisps sẽ không để chúng ta phải thất vọng. 

Sẽ còn phải chờ ít nhất nửa năm nữa cho đến khi Ori và Di nguyện của Tinh linh chính thức phát hành, trong lúc đó, hãy liên tục theo dõi trang tin để cập nhật thêm các tin mới nhé.

Nguồn : https://motgame.vn/e3-2018-ori-will-wisps-lo-dien-trong-niem-vui-suong-cua-game-thu.game

TIN LIÊN QUAN

Top 9 game PC phải chơi năm 2020 – Phần 2

6. Tony Hawk’s Pro Skater Tony Hawk’s Pro Skater là game trượt ván mang tính biểu tượng nhất từng được tạo ra. Trò chơi góc nhìn người thứ ba với máy quay cố định được làm lại ở định dạng HD trong Tony Hawk’s Pro Skater 1+2.

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Ngắm hàng loạt trailer game dành cho XBox tại E3 2017

Rất nhiều game hấp dẫn đã được giới thiệu tại hội chợ game E3 2017.

Bình loạn về trailer của The Last of Us 2 tại sự kiện E3 2018

Về cơ bản thì phần một đã xứng danh là game có đồ họa đẹp tuyệt vời rồi, nhưng qua phần 2 thì mọi thứ còn kinh hơn thế nữa cơ. Ngay trong trailer chúng ta sẽ thấy Ellie di chuyển qua màn đêm tối đen, nhưng sau đó ít lâu thì mọi thứ biến đổi theo

Những cảm nhận đầu tiên về Trailer mới nhất của The Last of Us 2

Cuối cùng siêu phẩm The Last of Us 2 cũng tung ra trailer giới thiệu lối chơi mới, cũng như nhăm nhe cho danh hiệu GOTY luôn.

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

Họp báo E3 2018 – Microsoft: Devil May Cry 5 và Gears 5 xuất hiện

Microsoft đã rất xứng danh ông lớn tuyên bố họ sẽ giới thiệu tới 50 game trong đó có 15 game độc quyền, và 18 thông tin lần đầu tiên được công bố trong buổi họp báo E3 2018 lần này, xem ra đây sẽ là một màn biểu diễn dài và hoành tráng đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn