Đánh giá Antigraviator – Khi bạn chơi Nhanh và nguy hiểm ngoài vũ trụ

Không giới hạn tốc độ tối đa, Antigraviator đưa người chơi vào một trải nghiệm đua xe mới mà trong đó ai kềm tay lái chắc hơn sẽ là người chiến thắng.

Như TCN đã giới thiệu với các bạn cách đây vài ngày, Antigraviator – tựa game đua xe lấy bối cảnh vũ trụ với đồ họa và cách chơi độc đáo đã chính thức ra mắt. Antigraviator được đánh giá cao vì là tựa game hiếm hoi gỡ bỏ giới hạn tốc độ, trở thành một game đua xe đặc biệt cho phép người chơi thử thách kỹ năng của mình cao nhất có thể. 

Chúng ta hãy nói về thứ làm nên nét độc đáo của Antigraviator trước đã, đó là việc không hạn chế tốc độ. Đầu tiên phải hiểu cái chữ “không hạn chế” kia nó theo đúng nghĩa đen, tức là con phi thuyền độ của bạn có thể phóng với vận tốc vô cực lên bàn thờ miễn là tay bạn đủ to để điều khiển nó. Nếu tốc độ trung bình của các game đua xe khác là khoảng 200km/giờ, thì với Antigraviator thì nó tối thiểu là gấp 3 lần như vậy (cũng dễ hiểu thôi, đua phi thuyền mà).

Vậy 600km/giờ nó nhanh tới mức độ nào, và gấp đôi như thế thì sẽ tới mức độ ra sao nữa? Bạn sẽ thấy mọi thứ vút qua tầm mắt mình như các bóng hình vô định, mờ ảo đẹp đẽ như tài xế đi quẩy thâu đêm xong lên xe lái luôn vậy. Mọi thứ trong Antigraviator nhanh tới mức không tưởng, một giây trước bạn còn đang thấy mình ở hạng một, thì nửa giây sau chỉ cần quẹo hụt một khúc cua thôi là đã xuống chót nằm.

Điểm hay ở đây là game tùy chỉnh tốc độ các đối thủ rất sát với phi thuyền của người chơi, do đó độ khó như thế nào là tùy theo mức độ tự tin của game thủ, nếu bạn cảm thấy mình đã làm trùm tất cả các game đua xe thì hãy đến với Antigraviator, nơi không có bất cứ giới hạn nào ngoại trừ tay có đủ to hay chưa. 

Đánh giá Antigraviator – Khi bạn chơi Nhanh và nguy hiểm ngoài vũ trụ

Antigraviator có 2 chế độ chơi chính là đua lẻ và đua cúp, khác nhau chỉ là số lượng màn chơi mà thôi. Đua lẻ có thể tính là quick match khi bạn chọn ra một màn chơi yêu thích và lên phi thuyền luôn, trong khi đó đua cúp thì phải tốn một số điểm để đăng ký, sau đó trải qua từ 4 tới 6 màn đua lần lượt để chọn ra người chiến thắng cuối cùng.

Khác với những game đua xe khác, Antigraviator gần như không có chế độ cốt truyện, bạn chỉ đơn giản vào chọn xe, chọn màn chơi rồi cứ thế mà quẩy thôi, thậm chí còn không có cả phần hướng dẫn. Sau mỗi màn đua bạn sẽ được thưởng một số điểm tùy theo thứ hạng, dùng nó để nâng cấp phi thuyền với tiêu chí cực kỳ dễ hiểu – làm sao càng nhanh càng tốt là được. Nói chung Antigraviator tối giản mọi việc ở mức tối đa, mọi thứ phụ thuộc vào kỹ năng người chơi chứ có nâng cấp phi thuyền chỉ là phần phụ. 

Cách thiết kế màn chơi của Antigraviator rất độc đáo, mỗi đường đua sẽ chia làm nhiều ngóc ngách nhằm mục đích để người chơi không chen chúc lên nhau, ngoài ra còn các điểm tăng tốc tức thời và các chướng ngại vật nhỏ cản đường đối thủ. Antigraviator đề cao khả năng luồn lách và phản xạ lên mức tối đa, hơn nữa vì tốc độ của nó quá cao nên kỹ năng ghi nhớ cũng là một thứ quan trọng.

Mỗi màn đua sẽ chia ra thành từ 3 tới 4 vòng chạy, bạn cần phải biết cục tăng tốc kế tiếp nằm ở đâu, hay khúc cua phía trước cần phải lái theo hướng nào, điều này khá là mệt mỏi khi chỉ riêng việc chạy bám đường cũng đủ phát mệt rồi. Chế độ Multiplayer của Antigraviator có cả hệ thống ranking để các người chơi ganh đua với nhau, đây là nơi bạn thể hiện tài năng của mình sau những màn chiến đấu với máy mệt mỏi. 

Phần hình ảnh của Antigraviator khá xuất sắc, nó lột tả được phong cách viễn tưởng bằng những màn đua ngoài không gian, trên các đỉnh núi nhân tạo hoặc ngay trong thành phố tương lai. Màu sắc của game là những tông sáng rực, nhấp nháy như đèn neon mỗi khi người chơi phóng bét nhè trên đường đua, thậm chí nếu như bạn đạt tốc độ đủ cao sẽ thấy phi thuyền của mình nhá lửa hoặc tóe điện khi va chạm với đối thủ, đem lại cảm giác cực kỳ phấn khích.

Âm thanh của game bao gồm hơn 15 bản nhạc điện tử sôi động, đáng tiếc là phần tiếng động cơ, tiếng rồ ga và lướt đi trên đường không ấn tượng lắm. Game cũng không có phần lồng tiếng của nhân vật, nên nó khá đơn điệu khi chơi lâu dài. 

Nhìn chung Antigraviator là một game đua xe vô cùng độc đáo, dễ chơi nhưng khó giỏi và rất thích hợp để xả stress khi rảnh rỗi, còn những người nào muốn thử sức bản thân thì cũng có thể đến với Antigraviator, để xem tay bạn to tới cỡ nào.

Cấu hình Antigraviator:

  • OS: Microsoft Windows 7 SP1, Windows 8, Windows 10
  • CPU: i5 2.7GHz
  • RAM: 8 GB RAM
  • VGA: Nvidia Geforce 660ti
  • DirectX: Version 11
  • Dung lượng: 6 GB ổ cứng trống
Nguồn : https://motgame.vn/danh-gia-antigraviator-khi-ban-choi-nhanh-va-nguy-hiem-ngoai-vu-tru.game

TIN LIÊN QUAN

Game hay sắp ra mắt: Antigraviator – trường đua cực tốc

Điểm hay nhất giúp Antigraviator thu hút được thiện cảm của người chơi chính ở chỗ nó là game đua xe hiếm hoi không hạn chế tốc độ, không có giới hạn nào trong Antigraviator ngoại trừ kỹ năng người chơi. Bạn có thể độ cho chiếc phi thuyền của mình

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại loạt series ăn khách bậc nhất của From Software, cũng như biến Dark Souls trở thành một tựa game hành động – nhập vai kén người chơi trở nên nổi tiếng nhất thế giới game. Một tượng đài khó mà suy suyễn. Nếu

Defiance 2050 chính thức mở cửa, cho phép người chơi tải về và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí

Bối cảnh của Defiance 2050 vẫn xoay quanh một thế giới viễn tưởng cách thời điểm của cốt truyện gốc khoảng 5 năm, và tại đây, người chơi sẽ vào vai những người chiến binh tinh nhuệ được huấn luyện để thực hiện các nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm. Với

Chơi game trốn bão, nên chọn game nào?

Nhân vấn đề thời sự này, Mọt Game xin đưa ra một số ý kiến cho game thủ chuẩn bị cho công cuộc chơi game trốn bão như sau.

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Into the Breach: Game chiến thuật chỉ dành cho những ai có IQ 200+

Bạn đang tìm một game cực khó để chơi sao, hãy thử qua Into the Breach – một game chiến thuật theo lượt vừa ra mắt trong thời gian này. Với lối chơi cực khó và đa dạng, Into the Breach là game đòi hỏi người chơi phải là các nhân tài có IQ rất cao

Game bài ma thuật hại não Pathfinder Adventures đã có mặt trên PC

Được biết, Pathfinder Adventures là phiên bản game thẻ bài kỹ thuật số chuyển thể từ Pathfinder Adventure Card Game. Mang trong mình thể loại thẻ bài thế hệ mới thu hút lượng người chơi đông đảo hiện nay, Pathfinder Adventures hỗ trợ từ 1 đến 4

THỦ THUẬT HAY

Biến giao diện của Galaxy S8, S9, A8 hay Note 8 trở nên đẹp và độc hơn

Samsung mang đến cho người tiêu dùng giao diện Android khá là đẹp và tối ưu cho người tiêu dùng rồi. Tuy nhiên, chỉ với một vài tùy chỉnh đơn giản bạn có thể biến giao diện của các dòng máy Galaxy S8, Galaxy S9,

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Hướng dẫn sử dụng các thành phần iSpring Suite riêng biệt

Từ quan điểm người dùng, khác biệt chỉ là cách câu đố xuất hiện. Trong bài giảng tạo bởi iSpring Suite, câu đố luôn là một phần của bài thuyết trình được đặt trên một slide riêng.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin