Young Generation – Câu chuyện của những cậu bé “chân đất”

Nếu có thể ví von hình ảnh của Young Generation, đội tuyển LMHT non trẻ tại giải đấu quốc nội cao nhất VCS, người viết có thể nói rằng đó là một câu chuyện của những cậu bé “chân đất”. Hình ảnh các chàng trai đang cố gắng theo đuổi mục tiêu của mình và đạt được đỉnh cao danh vọng dù không có ai chống đỡ từ phía sau quả thực là một hình ảnh hiếm có tại thời điểm hiện tại.

Esports Việt nói chung, đặc biệt là LMHT Việt nói riêng đã thay đổi rất nhiều so với thời còn “lạ lẫm” bước vào thị trường game Việt. Các đội tuyển bây giờ đều có những tổ chức, “ông bầu” hay nhà tài trợ chống lưng hỗ trợ tài chính chứ không còn tự phát như những thời các team net cỏ ngày xưa nữa. Các tuyển thủ không chỉ có nơi ăn chốn tập mà còn được trả lương đảm bảo cuộc sống để toàn tâm toàn ý cống hiến cho đam mê. Ấy vậy mà Young Generation là một ngoại lệ. Hai năm tồn tại trong đấu trường VCS khắc nghiệt, đi tới CKTG 2017 lần đầu tiên, họ đều làm được trên chính đôi chân của mình. 

Young Generation – Câu chuyện của những cậu bé “chân đất”

Thành lập năm 2016, không có danh tiếng, không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Những cậu bé đầy tài năng ấy dưới sự dẫn dắt của thầy Nixwater đã tạo nên một cơn địa chấn khi đứng vị trí thứ hai của VCS Mùa Xuân 2017, chỉ thua duy nhất con “quái vật” lúc bấy giờ, cũng là nhà vô địch VCS là Gigabyte Marines. Đó là một thành tích thật sự rất đáng nể cho một đội tuyển chân ướt chân ráo góp mặt vào giải đấu cấp cao nhất Việt Nam này. Sau đó, mùa giải mới, có người đến kẻ đi, YG vẫn chứng tỏ được sức mạnh của mình. Nhưng chỉ bấy nhiêu thôi là chưa đủ để các nhà tài trợ dành cho họ một vị trí xứng đáng. Kể cả khi được đi CKTG 2017 về, chiến thắng cả WeChoice Award 2017, Young Generation vẫn còn đi “chân đất”.

Bước khỏi phòng thi đấu, rời tay khỏi bàn phím, Young Generation trở lại thành những anh chàng hồn nhiên vui vẻ. Trên fanpage tràn ngập hình ảnh các anh chàng rủ rê nhau đi ăn, chụp hình dìm hàng nhau lẫn giúp đỡ nhau mọi thứ trong cuộc sống. Dù thế giới ngoài kia tàn nhẫn thế nào, chỉ cần YG còn khoác tay nhau, họ sẽ vượt qua được hết. Nếu bạn chưa từng biết đến YG, hoặc chưa từng yêu quý họ, ít nhất bạn cũng sẽ cảm phục các anh chàng này đấy. 

 

Nhìn cái gì? Tin anh nhét đồ ăn vào mồm không?

VCS Mùa Xuân 2018 cũng vừa chuẩn bị vào vòng Play – offs. YG vẫn nằm trong top bốn đội mạnh nhất để bước vào giai đoạn cuối cùng. Anh Nguyễn Thế Hưng, quản lý của YG vui mừng cho biết mặc dù vẫn chưa nhận tài trợ, nhưng đã có Gaming House để sinh hoạt và tập luyện suốt thời gian qua. Đối với YG thì họ đang bước vào những thử thách thực sự khi đây là giải đấu tập trung những đấu thủ mậnh nhất hiện tại ở Việt Nam trong đó có cả đối thủ mạnh nhất mà họ luôn muốn vượt qua.

“Giai đoạn vòng bảng thực ra chỉ là bước khởi động để các đội hoàn thiện mình trước giai đoạn play off. Có thể trình độ các đội đã được rút ngắn, và vài ba cú … sẩy chân của bọn mình đã làm giải đấu trở nên khốc liệt hơn ở giai đoạn cuối” – anh Nguyễn Thế Hưng, quản lý của YG cho biết. “Nhưng thực ra cả 3 đội tại vòng play-off, Young Generation chả ngán đội nào cả.

Trận tứ kết với GAM là trận đấu quan trọng, chắc chắn tụi mình phải chuẩn bị kỹ, cả đội dự định dành nhiều thời gian thư giãn cùng nhau hơn để tăng khả năng giao tiếp và để tâm lý được thoải mái nhất. Mùa này là mùa giải Young Generation có cơ hội vô địch cao nhất so với các mùa trước. Tụi mình chỉ cần thi đấu đúng sức là có có thể chiến thắng bất cứ đội nào ở giải đấu lần này.” 

Cả team đã có chỗ tập luyện rồi!

Qua những lời của đại diện team Young Generation, có thể thấy được dù khó khăn thế nào, họ vẫn đang rất sung sức để chứng tỏ mình tại vòng Play – offs mùa Xuân này. Dăm ba trận thua không thể phủ nhận được sức mạnh của họ, các chàng trai trẻ đang hoàn toàn tự tin vào sức mạnh của bản thân. Kể cả khi đại kình địch GAM là đối thủ tại vòng Tứ Kết, những câu bé “chân đất” sẽ vẫn chiến đấu hết mình và giành lấy chiến thắng. Qua đó, thực hiện giấc mơ “đi Chung Kết Thế Giới một lần nữa.”

Nguồn : https://motgame.vn/young-generation-cau-chuyen-cua-nhung-cau-chan-dat.game

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi ban là nhà vô địch CKTG LMHT ba lần và được coi là tuyển thủ số một hành tinh, bạn hoàn toàn có thể “yêu sách” một mức lương hậu hĩnh.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.