Sea of Thieves – Thế giới cướp biển nhí nhố

Bước vào thế giới cướp biển của One Piece hay trở thành Jack Sparrow chỉ huy chiếc tàu Ngọc Trai Đen đi tìm kiếm kho báu, đó không còn là giấc mơ trên phim truyện nữa. Giờ đây bạn có thể tự tham gia và khám phá cuộc sống của một cướp biển thực thụ trong Sea of Thieves.

Sea of Thieves là game nhập vai góc nhìn thứ nhất, thuộc thể loại phiêu lưu và hành động, được Rare phát triển và Microsoft sản xuất trên nền tảng PC và Xbox One. Phiên bản lần đầu được trình chiếu tại hội nghị E3 2016 và sau hơn một năm thử nghiệm, ngày 20/3 vừa rồi game đã chính thức phát hành, gây ra cơn sốt với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Kể từ ngày ra mắt, Sea of Thieves luôn lọt vào top 5 game được xem nhiều nhất trên kênh stream Twich.

Sea of Thieves là một thế giới mở mang đậm tính hoạt hình vui nhộn, nơi mà người chơi có thể thoái mái khám phá những vùng biển bí ẩn, những cuộc phiêu lưu cuốn hút và vô vàn những kho báu hấp dẫn.


Sea of Thieves – Thế giới cướp biển nhí nhố

Trò chơi mô phỏng thế giới cướp biển một cách chân thật nhất. Ngay từ đầu, nhà phát triển Rare đã tự đánh giá Sea of Thieves là một trình giả lập cướp biển, và việc phát triển game đã đi đúng như vậy. Bạn có thể tự do làm những điều mà bạn hay nghĩ về cướp biển, từ quản lý tàu, các cuộc chiến trên biển, đào kho báu cho đến việc ca hát uống rượu say cùng nhau. Sẽ luôn có những khoảnh khắc hài hước khiến bạn phải hét lên rằng “WTF”, “thật không thể tin được” hay những tràng cười không dứt. Đây cũng là lý do khiến các fan của cướp biển không thể bỏ qua tựa game này, một game cực vui nhộn!


Trong Sea of Thieves, người chơi có thể chọn lựa nhân vật cướp biển mà mình nhập vai trước khi bắt đầu hành trình khám phá đại dương. Game sử dụng hệ thống IPG (Infinite pirate generator) có thể sản sinh ra rất nhiều hình tượng nhân vật cướp biển, làm cho sự lựa chọn của người chơi trở nên phong phú với đặc điểm điển hình của cướp biển như chân gỗ, tay móc hay bịt một mắt.

Một lời khuyên nhỏ trước khi bắt đầu hành trình là bạn nên chơi cùng bạn bè, vì một con tàu bao giờ cũng cần đoàn thủy thủ, và trên hết điều nãy sẽ vui hơn rất nhiều so với khi chơi một mình hay với những người không quen biết đúng không? Bạn có thể được xếp chung tàu với một người trầm ngâm không hợp, một kẻ TOXIC, hay một người dùng ngôn ngữ mà bạn không thể hiểu được. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, bạn chỉ việc out ra tìm kiếm một nhóm khác phù hợp hơn.


Mỗi cướp biển trong một con tàu có nhiều nhiệm vụ khác nhau, được phối hợp một cách chân thật và sinh động. Người cầm bánh lái, người coi bản đồ, kẻ giong buồm, kẻ lau sàn hay đơn giản là … chơi đàn cho mọi người cùng nghe. Có khá nhiều tương tác thú vị giữa những người chơi. Bạn nhậu say cùng bạn bè, “huệ” vào một cái ca rồi trêu chọc họ bằng cách… tạt ca ấy vào mặt họ. Nghe khá tởm nhưng cũng rất buồn cười!

Trở về với cốt lõi của thế giới cướp biển, công việc của bạn là khám pha đại dương, làm các nhiệm vụ và những trận thủy chiến. Có rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, chủ yếu đến từ 3 “ông lớn” là 3 công ty khác nhau. The Gold Hoarders giao cho bạn bản đồ kho báu, The Merchant Alliance muốn bạn “làm shipper”, và The Order Of Souls treo thưởng cho việc tiêu diệt các thuyền trưởng “xương khô”. Cảm xúc khi bạn chiến đấu không mệt mỏi với các bộ xương khô, bị rắn phun độc khi đang đi khám phá, đuổi theo một con heo vòng vòng hòn đảo hay tìm được kho báu bằng cách xới tung cả một góc bản đồ quả thật rất tuyệt vời!



Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các bạn có thể dùng chiến lợi phẩm để mua rất nhiều thứ mà cướp biển sử dụng như trang phục, vũ khí. Nhà phát triển Rare đã đánh thẳng vào mảng cướp biển, vì vây bạn không thể có thứ gì thật “cool ngầu” hiện đại, mà tất cả đều trông rất đậm chất cướp biển.

Trong khi thực hiện nhiệm vụ bạn có thể gặp nhiều điều bất ngờ. Quái vật xúc tu Kraken được xuất hiện ngẫu nhiên trên biển. Nó vừa tấn công tàu, vừa tấn công người chơi và bạn chỉ chiến thắng nó khi nào phá hủy được tất cả các xúc tu, quả thật rất khó khắn. Nếu lỡ như có nhảy xuống biển hay đồng đội bỏ quên mình, khi cách xa tàu thì người chơi có thể gặp được nàng tiên cá, cô ấy sẽ giúp dịch chuyển bạn về tàu của mình. Nếu tàu đã bị đánh chìm, nàng tiên cá sẽ đưa bạn về điểm xuất phát.


Và còn điều không thể thiếu trong thế giới cướp biển: những trận thủy chiến. Tính năng này khiến game trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều sau những nhiệm vụ với AI, những trận chiến PvP nảy lửa, đại bác xả súng liên tục, nhảy qua thuyền đối thủ và đánh cướp… Bạn có thể chạy nếu cảm thấy đánh không lại, nhưng nếu có “máu làm cướp biển”, hãy ở lại tận hưởng trận chiến và đánh chiếm số kho báu lương thực trên thuyền, những điều bạn chỉ thấy trên phim ảnh!


Nhìn chung, hình ảnh phong cách hoạt hình của game không có quá nhiều điều để phàn nàn, nếu không muốn nói là phù hợp vì nhờ điều đó mà cấu hình yêu cầu của game khá nhẹ so với phần lớn game cùng thể loại hiện giờ. Hình ảnh về biển, môi trường và các hiệu ứng ánh sáng khá ấn tượng. Phần âm thanh nhẹ nhàng phù hợp với biển cả, và các bài nhạc cũng rất có mùi cướp biển nữa.

Có thể nói game hấp dẫn nhất ở phần tương tác giữa các người chơi với nhau và sự hài hước. Cùng nhau điều khiển con tàu, căng buồm thả neo, cùng nhau vá tàu tát nước khi tàu bị thủng, bơi đua với cá mập, thậm chí bạn còn có thể bắn bạn bè của bạn đi từ một khẩu đại bác. Các dụng cụ trên tàu cũng có thể góp phần vào việc làm trò và tấu hài. Nếu chấm điểm về độ hài hước thì chắc người khó tính nhất cũng sẽ cho điểm tối đa.


Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Sea of Thieves là một thế giới cướp biển to lớn nhưng những thử thách cứ lặp lại khiến người chơi có thể chán nản. Game cần nhiều hơn những cách chơi, những nhiệm vụ hay nhiều hơn những quái vật, những biến thể của kẻ địch chứ không chỉ là những bộ xương khô trắng nhàm chán. Nếu bỏ qua các lỗi lặt vặt, thì đây chính là điểm trừ lớn nhất của tựa game này. Nếu không khắc phục điều này sớm, Sea of Thieves sẽ ngày càng ít người chơi hơn và nhanh chóng bị quên lãng.

Hiện tại Sea of Thieves có mặt trên 2 nền tảng là Xbox One và PC, giá bán là 59,99$.

Website chính thức: https://www.seaofthieves.com/

Cấu hình tối thiểu


CPU: Intel Q9450 @2.6ghz hoặc AMD Phenom II
RAM: 4GB
VGA: Nvidia GeForce GTX 650 hoặc AMD Radeon 7750
HDD: 60GB dung lượng trống
Nguồn : https://motgame.vn/sea-thieves-gioi-cuop-bien-nhi-nho.game

TIN LIÊN QUAN

Microsoft chuẩn bị tăng tốc đuổi theo Sony trong cuộc chiến console

Nhưng điều đó đang có nguy cơ trở thành quá khứ – theo ước tính của các chuyên gia, Microsoft chỉ bán được khoảng 35 triệu Xbox One, trong khi Sony bán được hơn 73 triệu máy PS4 còn Nintendo đang thành công rực rỡ với Switch. Switch đang dần trở

Ngắm hàng loạt trailer game dành cho XBox tại E3 2017

Rất nhiều game hấp dẫn đã được giới thiệu tại hội chợ game E3 2017.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Đánh giá Moonlighter – Hắc điếm dị giới đội lốt Tiệm tạp hóa

Đó là tình cảnh của thanh niên Will trong Moonlighter. Will là một chàng trai trẻ có máu thích phiêu lưu, anh đã sớm đặt mục tiêu cho đời mình là chinh phạt các dungeon ở ngoại vi ngôi làng Rynoka quê nhà. Bản thân ngôi làng vốn được lập bởi những

Fortnite sẽ có mặt trên Mac, PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7.

Epic Games, nhà phát triển đằng sau những tựa game như Unreal, Infinity Blade, Shadow Complex, và Gears of War, đã đưa ra chi tiết về phiên bản mới nhất của nó: Fortnite.

Game và hành trình tìm lại giấc mơ thuở ấu thơ – Phần 3

Vào khoảng những năm 90, khi ấy chắc tôi tầm 5 hay 6 tuổi gì đó, thời đó thì đừng nghĩ đến internet chỉ cần nhà ai mà có một chiếc TV màu thì đã được phong là đại gia trong mắt làng xóm rồi.

Tất tần tật những gì bạn nên làm khi chơi Dynasty Warriors 9 (phần 2)

Tiếp sau phần một, hãy cùng Mọt Game đề cập đến việc “cày cuốc”, tính năng mới như chế tạo như chế tạo vũ khí hiếm và nhiều thứ thú vị khác mà Dynasty Warriors 9 mang lại. Tất cả đều có trong bài viết này. Bạn cũng có thể coi

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...