Tất tần tật những gì bạn nên làm khi chơi Dynasty Warriors 9 (phần 2)

Tiếp sau phần một, hãy cùng Mọt Game đề cập đến việc “cày cuốc”, tính năng mới như chế tạo như chế tạo vũ khí hiếm và nhiều thứ thú vị khác mà Dynasty Warriors 9 mang lại. Tất cả đều có trong bài viết này. Bạn cũng có thể coi lại phần một dưới đây:

Lên cấp và làm giàu:

Có ba phương pháp chính để bạn kiếm thêm tiền và kinh nghiệm trong Dynasty Warriors 9. Kinh nghiệm thì dùng để thăng cấp nâng điểm thì không cần bàn tới, nhưng vàng thì lại cực kỳ cần thiết trong Dynasty Warriors 9. Cũng dễ hiểu thôi khi mà bất cứ thứ gì bạn mua bán hay chế tác trong game thì đều cần có vàng: chế tạo, điều chế thuốc, mua nguyên vật liệu, mua luôn công thức, bla bla bla. Đặc biệt, món đồ nào càng hiếm thì càng mắc tiền. Nên đừng ỷ lại khi lúc đầu có quá nhiều vàng không biết làm gì, dùng hết hồi nào bạn còn không hề biết luôn đấy.


Săn bắt cướp

Cách dễ dàng nhất và nhanh nhất để vừa thu được vàng vừa có thêm một đống kinh nghiệm là đè đầu mấy thằng cướp làng cướp xóm mà quất là dễ nhất. Mà tốt nhất thì cứ tìm đến mấy toán cướp có tên có tuổi đàng hoàng một chút, phần thưởng hay đồ rớt ra sẽ xịn hơn một đám cướp không tên không tuổi nào đó lảng vảng trên bản đồ. Một điều nữa mà bạn cần lưu ý là bọn cướp chúng nó hay đi chung thành từng nhóm. Nên nếu bạn phát hiện ra được một nhóm, không sớm thì muộn nhóm mới sẽ xuất hiện. Cứ lao vô đánh, diệt hết bọn nó, thu thập tất cả những gì có thể thu được rồi mang đi bán sau đó quay lại tiếp tục đợi một nhóm khác đến. Thế là xong!


Tất tần tật những gì bạn nên làm khi chơi Dynasty Warriors 9 (phần 2)

Mấy ông thấy gì chứ tui thấy toàn là tiền với tiền không đó.


Câu cá

Hoặc có thể thanh lịch hơn, nhàn nhã hơn thì bạn nên đi làm “cần câu cơm”. Trải nghiệm câu cá trong Dynasty Warriors 9 làm người viết hoài niệm đến những ngày tháng rong ruổi ngoài đường câu cá kiếm ăn qua ngày trong Final Fantasy XV. Ở đây cũng thế, chỉ là hơi khó hiểu một chút đang chiến trận dầu sôi lửa bỏng mà tướng lĩnh lại nhàn nhã câu cá mùa thu thế kia thì nó có kỳ cục lắm không. Bù lại, lỡ mà câu được cá hiếm hay cổ vật nào xịn xịn thì cũng bán được khá khá tiền ấy. Guangling là một địa điểm khá lý tưởng để thả mồi câu cá trong Dynasty Warriors 9.



Săn bắn

Đây cũng là một phương pháp khá ổn để vừa kiếm tiền, vừa bám sát theo cốt truyện của game. Thú hoang thì dễ dàng bị bắt gặp trên đường làm các nhiệm vụ chính tuyến, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ làm “gỏi” một vài con rồi tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình. AI của thú rừng trong bản này cũng không quá cao, nên chỉ cần một bộ cung tên thường là có thể giải quyết sạch sẽ thôi.


Chế tạo và vũ khí hiếm:

Chế tạo vũ khí là một chức năng hoàn toàn mới được tích hợp trong bản 9 này. Không chỉ vũ khí, mà đến cả ngọc cũng có thể tự tạo ra được luôn chứ không cần bục mặt đi tìm. Tất cả những gì cần làm trước tiên là bạn phải có công thức của món đồ (rớt ra ngẫu nhiên khi đánh trận hoặc thùng chứa bí mật); đầy đủ nguyên vật liệu (nằm rải rác trên toàn bản đồ) mà bạn thu lượm và đến gặp thợ rèn nhờ ông ta hoàn thành nốt là được.


Tuy thế, để lấy được vũ khí hiếm cỡ Epic hay Legendary thì mọi chuyện có đôi phần rắc rối hơn một chút. Đó là những vũ khí mạnh nhất trong Dynasty Warriors 9 và để chế ra ra được thì phải có đủ số mảnh công thức cần thiết chứ không đơn thuần chỉ một vài mảnh như vũ khí thông thường. Những mảnh này tỉ lệ rớt ra còn thấp hơn hơn so với mấy món khác nữa, nên cày cuốc cũng khá là cực khổ. Hoặc bạn có thể mua một số mảnh dạng này tại Coin Collector cũng được, dù giá thì cũng không hề “mềm” chút nào. Lúc này bạn sẽ thấm thía lời Mọt tui nói lúc đầu: cày vàng trong game này nó rất quan trọng.


Thành lập đội hình:

Một trong số những nhiệm vụ phụ trong Dynasty Warriors 9 yêu cầu bạn hãy thành lập một đội hình với các tướng lĩnh ở các vị trí phù hợp. Bạn có thể thử tất cả những tướng mà bạn thích, chỉ cần tuân theo một số quy tắc sau:

Captain: cần một vị tướng có chỉ số lãnh đạo cao.

Adjutant: một tướng có tầm ảnh hưởng chính trị lớn.

Surveyor: cần người có chỉ số thông minh cao.

Lookout: cần tướng có tinh thần quân nhân mạnh mẽ.

Và Mọt Game cũng gợi ý một đội hình chuẩn để bạn có thể dễ dàng qua được nhiệm vụ này nếu bạn quá lười mày mò nghiên cứu.


Captain: Cai Mao
Adjustant: Yuan Han
Surveyor: Wang Can
Lookout: Wen Pin

Chăm sóc binh sĩ bị thương

Nhiệm vụ này cơ bản thì không hề khó, nó chỉ làm bạn rối trí một chút thôi. Cai Wenji từ Jianling sẽ nhờ bạn đi thu thập mười Cattails về cho cô ấy. Nhưng thật ra cái bạn cần thu thập là mười Reedtails thì đúng hơn. Sau khi nhận nhiệm vụ thì cứ hướng thẳng về cửa thành phía đông, sau đó lại gần khu vực rừng cây rậm rạp ở hướng Nam là sẽ kiếm được đầy đủ thứ mà bạn cần rồi đó.


Vị trí để kiếm Reedtails nhé.

Tổng quan lại, đây chỉ là những gì căn bản nhất mà game thủ cần biết để chơi Dynasty Warriors 9. Đây là một tựa game với lối chơi không hề tồi một xíu nào, chỉ là do quá “nhồi nhét” nên mới trở thành “bom xịt” như thế. Còn bạn, bạn đánh giá sao về Dynasty Warriors 9? Hãy để lại bình luận ở dưới nhé.


Nguồn : https://motgame.vn/tat-tan-tat-nhung-gi-ban-nen-lam-khi-choi-dynasty-warriors-9-phan-2.game

TIN LIÊN QUAN

Những lỗi Dynasty Warriors 9 thường thấy trên PC và cách sửa.

Rất nhiều game thủ phàn nàn rằng Dynasty Warriors 9 không có âm thành vòm mà chỉ có âm thanh đơn (mono), nghe ngang phè không được đã tai. Thực ra thì game có âm thanh vòm chứ, chỉ là bạn phải kích hoạt nó bằng tay nên nó hơi rắc rối thôi. Hãy vào

Trải nghiệm Dynasty Warriors 9 phiên bản đã có "thuốc" & hướng dẫn kết nối với tay cầm

Và hiện nay, người chơi đã có thể tải và trải nghiệm trọn vẹn tựa game này một cách hoàn toàn miễn phí thông qua phiên bản đã có 'thuốc', bên cạnh đó sẽ kèm theo cả hướng dẫn để bạn đọc kết nối với tay cầm dành cho những ai sở hữu gamepad nữa đấy.

Sơ bộ Dynasty Warriors 9 – Game vẫn hay, ngu thì vẫn chửi

Vẫn phong cách hack n’ slash quen thuộc vốn tạo nên thương hiệu của mình, nhưng lồng ghép vào một thế giới mở rộng lớn, một yếu tố rất mới lạ của phiên bản thứ 9 này. Tuy nhiên, nó cũng hốt về kha khá “gạch đá” đủ để xây dựng thành Lạc Dương luôn,

Tất tần tật những gì bạn nên làm khi Dynasty Warriors 9 (phần 1)

Dù bản Dynasty Warriors 9 đang làm các fan hoài niệm thành công của các phiên bản cũ, nhưng việc thì cũng đã rồi. Phiên bản thứ 9 ra mắt cũng không hề thiếu những điều mới mẻ để tiếp tục khám phá trong thế giới Tam Quốc đầy cảm hứng này. Và nếu

Game thủ lâu năm – Ôm game mới và lăng nhăng với game cũ

Tôi như bị bủa vây bởi những Far Cry 5, Monster Hunter: World, Dynasty Warriors 9, Final Fantasy XV ở hiện tại và những Super Robot Wars, Yu-Gi-Oh! – Forbidden Memories, Chocobo Racing, Final Fantasy VII, Heroes III, Freedom Fighter của ngày xưa.

Trà đá game thủ: Game lậu có thực sự gây hại to lớn?

Mặc dù bị lên án từ khi mới manh nha từ hàng chục năm trước nhưng cho đến nay vấn đề game lậu – game bản quyền vẫn gây trang cãi không dứt trong làng game. Thậm chí nó hình thành nhiều “định kiến” về game lậu rất nghiêm trọng như xài game lậu là

Attack on Titan 2 tung trailer mới cực kỳ hấp dẫn

Attack on Titan: Wings of Freedom là tựa game được làm theo loạt manga ăn khách của Isayama Hajime mang tên Shingeki no Kyojin (tên tiếng Anh là Attack on Titan). Truyện lần đầu tiên được đăng lên tạp chí Bessatsu Shonen Magazine của Kodansha và

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 1)

Ra mắt năm 2002 trên hệ PlayStation 2, Stuntman được đánh giá cao do sự mới lạ và đồ họa ấn tượng của nó. Nhưng để thuần thục trò chơi này thì đó là cả một vấn đề với game thủ. Bạn phải tốn hàng giờ để có thể vượt qua một màn chơi cũng như hoàn

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng