Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 1)

Nếu bạn nghĩ rằng những tựa game hardcore như Dark Souls hay Nioh cực kỳ khó nhằn và gần như không thể phá đảo. Vậy thì chắc chắn bạn chưa từng nghe qua các tựa game dưới đây rồi. Những tựa game khó vãi nồi này chỉ có khoảng 1% game thủ là phá đảo nổi, đủ sức làm bạn phát điên… hoặc là dành gần như toàn bộ thời gian sau đó để cố phá đảo.

1/ Stuntman

Ra mắt năm 2002 trên hệ PlayStation 2, Stuntman được đánh giá cao do sự mới lạ và đồ họa ấn tượng của nó. Nhưng để thuần thục trò chơi này thì đó là cả một vấn đề với game thủ. Bạn phải tốn hàng giờ để có thể vượt qua một màn chơi cũng như hoàn thành các yêu cầu của game. Vì thế, việc “phá đảo” cái game này chỉ dành cho người hoàn hảo mà thôi.

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 1)

“Đồ cổ” nhưng chất lượng!

Game mang đến cho bạn ba chế độ chơi riêng biệt: Stuntman Career, Stunt Contrustion and Driving Games. Trong đó, Stuntman Career là phần chơi đỉnh nhất với việc vừa đua xe, vừa thực hiện các pha nhào lộn theo yêu cầu của từng chặng đua. Chỉ khi nào người chơi hoàn thành hết chặng đua này mới có thể tiếp tục ở chặng đua khác, nghĩa là bạn phải thực hiện hết toàn bộ yêu cầu một cách hoàn hảo mà không phạm một sai sót nào.

2/ Arma 3

Nói về độ chân thực của game, thì Arma 3 xứng đáng có một chân trong “ngôi đền của những huyền thoại”. Một phát là chết luôn và khỏi có hồi sinh gì ráo. Tất cả tạo nên một tựa game mô phỏng quân sự đúng nghĩa mà ai có đam mê cho thể loại FPS không thể bỏ qua được, và cũng khó khăn để mà “phá đảo” nổi. Thậm chí chính nhà sản xuất Bohemian Interactive đã gia công một phiên bản riêng dựa trên Arma 3 có tên gọi VBS2 theo đơn đặt hàng của quân đội Mỹ dùng để huấn huyện thực tế ảo cho lính Mỹ.

Game đưa ta tới hòn đảo Altis tại Địa Trung Hải, nơi mà cuộc chiến của 4 phe Nato, AAF, CSAT, FIA trong việc giành quyền kiểm soát hòn đảo.

Nhiệm vụ của bạn là di chuyển, họp quân để chuẩn bị phản công. Với việc mô phỏng chân thực cùng hàng loạt khí tài quân sự đa dạng cùng độ khó “như thật” luôn làm game thủ cảm thấy bị cuốn hút dù game đã ra mắt từ rất lâu rồi. Hardcore hơn, bạn có thể chơi online với những người chơi khác, cùng nhau thành lập những tiểu đội, thực hiện theo mệnh lệnh, di chuyển theo đội hình,… không khác gì một chiến trường thực thụ vậy. Cộng đồng còn chia ra thành nhiều đơn vị quân riêng biệt để tăng thêm sự chân thực của game cũng như tăng độ hấp dẫn. Hơn thế, đồ họa của Arma cũng xứng đáng là “thuốc thử liều cao” cho cỗ máy PC nhà bạn đấy.

3/ Devil Daggers

Devil Daggers là một tựa game indie được phát hành trên Steam. Mục tiêu của trò này cũng rất đơn giản: cố gắng sống sót càng lâu càng tốt trước bè lũ quái vật sẽ liên tục bủa vây tứ phía trong một không gian nhỏ hẹp đủ làm cho những ai yếu bóng vía hoang mang tột độ. Thời gian tồn tại càng lâu, thì số lượng quái vật xuất hiện càng nhiều, và bạn không có cách nào khác ngoài việc phải tìm cách bắn hạ chúng lẫn tìm cách sống sót trong cái thế giới tối đen như mực đó.

Chả cần cốt truyện hay đồ họa xuất sắc, game vẫn tiêu tốn của bạn hàng đống thời gian để vượt qua và “khoe khoang” trình độ với tụi bạn. Giờ mà có cuộc cãi nhau xem thằng nào pro hơn, cứ quăng game này cho chúng nó chơi là biết ngay.

4/ World’s Hardest Game

Đúng như tên gọi của nó, trò chơi này đủ làm bạn phát điên và “đập bàn phím” không biết bao nhiêu mà lần nữa. Tuy chỉ mang đồ họa 2D nhìn có vẻ đơn giản, nhưng để hoàn thành một màn chơi ở đây thì số lần “làm lại” của bạn chắc phải đến con số hàng chục. Cái cục vuông vuông nhìn mạnh mẽ thế chứ yếu đuối không kém gì con chim mặt bựa bay bay qua mấy hàng ống nước nổi tiếng của Việt Nam đâu.

Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, dùng phím di chuyển để đưa khối vuông màu đỏ đi từ điểm xuất phát về tới đích vượt qua hàng loạt các vật cản chuyển động theo một cách rất nhức đầu. Nhân tiện trên đường đi bạn cũng phải nhặt luôn những cục màu vàng được xếp rải rác. Như cái tên của nó, game này được xếp vào những game khó chơi nhất thế giới. Cảm tưởng là chạm vô cái gì cũng “ngủm củ tỏi” hết. Đã thế, game còn “tiện lợi” tới mức đếm dùm luôn số lần bạn chết trước khi vượt qua một màn chơi, trêu ngươi nhau hay gì á?

5/ Devil May Cry 3

Việc điều khiển người hùng Dante tả xung hữu đột trong vòng vây kẻ thù, tung ra hàng loạt các chiêu thức đẹp mắt vốn đã rất quen thuộc với rất nhiều thế hệ game thủ. Thế nhưng, ở Devil May Cry 3 thì nó lại là một vấn đề khác. Tựa game này nổi tiếng vì độ khó cao hơn hẳn tất cả các phần khác đến từ series này, với một lý do thì trơi ơi đất hỡi: nhà phát hành.

Chả hiểu vì lý do gì mà phiên bản này khi phát hành tại Bắc Mỹ thì độ khó “Normal” ở đây lại tương đương “Hard” của bản Nhật. Vì lẽ đó, mà gần như game thủ tại Bắc Mỹ đều chơi game này với độ khó gần như không tưởng. Quái thì nhiều máu, damage to và trò chơi thì trở nên khó chơi đến nghẹt thở. Cảm giác chém giết đã tay thông thường được biến thành một cuộc chiến mà chỉ có những cao thủ thuần thục bảy bảy bốn chín combo của Dante mới mong qua hết con trăng này. Còn nếu bạn tự nhận mình là một fanboy đúng nghĩa, hãy chứng minh tình yêu của mình bằng cách “phá đảo” cái trò này đi…

(Còn tiếp…)

Nguồn : https://motgame.vn/nhung-tua-game-hiem-nguoi-pha-dao-noi-phan-1.game

TIN LIÊN QUAN

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số

Bản sao Dark Souls: Sự khác biệt giữa Nioh và Bloodborne

Nioh và Bloodborne đều có thể coi là một dạng bản sao Dark Soul, nhưng chúng đều có nét quyến rũ riêng biệt, dành cho những ai thích tự ngược đãi bản thân.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ có thể còn khó hơn cả Bloodborne

Qua những đoạn trailer được giới thiệu tại E3 2018, có thể thấy Sekiro: Shadows Die Twice vẫn là một tựa game nhập vai hành động giống như Bloodborne, tuy vậy tựa game này sẽ không phải là phiên bản giống theo phong cách Souls, mà sẽ đi theo một

Những tựa game hiếm người “phá đảo” nổi (Phần 2)

Phần ba, cũng là phần cuối cùng khép lại loạt series ăn khách bậc nhất của From Software, cũng như biến Dark Souls trở thành một tựa game hành động – nhập vai kén người chơi trở nên nổi tiếng nhất thế giới game. Một tượng đài khó mà suy suyễn. Nếu

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Game cho người mới – Món quà “nhập môn” cho những ai chưa từng chơi game

Game đến từ Jackbox Party Pack thì không cần phải bàn về độ thân thiện cho người không chơi game rồi. Trong số đó, Quiplash là game phù hợp nhất để chơi với hội nhóm, bạn bè, nói chung là càng đông càng vui. Mỗi người chỉ cần sở hữu điện thoại hay

God of War sẽ có độ khó còn kinh dị hơn cả Dark Souls

Một tin không biết là nên mừng hay buồn của các fan God of War, khi giờ đây họ sẽ tha hồ được “tryhard” cực đại với độ khó còn hơn cả Dark Souls.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một