Argo – game bắn súng cực đỉnh sắp ra mắt miễn phí toàn cầu

Sau một thời gian dài thử nghiệm, tựa game bắn súng với đồ họa đỉnh cao cùng lối chơi cuốn hút Argo sẽ chính thức tấn công làng game ngay trong tháng 6 này.

Argo sẽ phát hành hoàn toàn miễn phí cho game thủ trên toàn thế giới mà không yêu cầu bỏ một đồng phí nào. Nhà phát triển cũng cho biết trước rằng game không hề có hệ thống mua bán ảo vì thế vấn đề “Pay to Win” sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo tính công bằng cao nhất trong game.​

[media=https://www.youtube.com/watch?v=dtwOdL6ogJ4=oembed]

Các bạn có thể tham vào game vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam. Trò chơi có rất nhiều chế độ chơi độc đáo với hệ thống vũ khí đặc trưng được unlock theo từng giai đoạn. Ngoài ra game thủ còn có thể đọ tài thông qua một bản xếp hạng tổng của người chơi trên toàn Thế Giới nữa.

Argo – game bắn súng cực đỉnh sắp ra mắt miễn phí toàn cầu

Trong Argo, game thủ sẽ đóng vai trò một người lính cần phải tiến lên hòn đảo Malden để thực hiện nhiệm vụ, đây chính là một trong những địa điểm quen thuộc từng xuất hiện trong Arma phiên bản đầu tiên (từng được gọi là Operation Flashpoint: Cold War Crisis). Tại đây game thủ sẽ phải chiến đấu trong một trận 5 vs 5 để giành lấy phần thưởng.

Argo sẽ tập trung vào vào những trận đấu 5v5 với ba chế độ chơi chính là Clash, Link, và Raid. Trong Clash 2 bên đơn vị sẽ tham gia vào nhiệm vụ tranh giành lãnh thổ với hàng loạt khu vực giao chiến, Link thì yêu cầu hai bên đua tốc độ bằng việc chiếm cứ điểm, trong khi Raid thì thiết lập nhiệm vụ phòng thủ và tấn công luân phiên.

Cuối trận, game thủ sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm dựa trên màn trình diễn của bản thân, thứ này có thể dùng để mở khoá vũ khí mới hay nâng cấp súng ống, thêm đồ phụ trợ… Điểm thú vị của Argo là bên cạnh các màn đấu đó thì game thủ cũng có thể chơi kiểu ‘thế giới mở’ cực hay nữa chứ không bó hẹp trong các màn đối đầu.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Argo - Game bắn súng sắp ra mắt dành cho fan CF muốn đổi gió

Argo được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi cho cả thế giới vào ngày 22/6 tới đây thông qua hệ thống Steam.

Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.

Argo - Hậu duệ của Arma 3 đã mở cửa miễn phí

Game online bắn súng chiến thuật siêu khó Argo đã chính thức mở cửa miễn phí cho game thủ toàn thế giới.

Battleground còn chưa hết nguội, game thủ Việt đã đổ xô chơi Argo

Cần biết rằng, sau khi ra mắt, Argo nhận được đánh giá khá tích cực từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và đã nhanh chóng trở thành một trong những game online mới hot nhất trên Steam hiện nay.

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Các game bắn súng mới ra mắt thời gian gần đây mà bạn không thể bỏ qua

Phần lớn những game online bắn súng cực đỉnh này đều miễn phí giờ chơi và game thủ có thể tham gia ngay.

Top game online sinh tồn mới cực đỉnh dành cho người Việt

Tổng hợp những tựa game online sinh tồn tuyệt phẩm đã và sắp ra mắt game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.