Nữ MC VCS bị tố cắm sừng tuyển thủ từng khoác áo ĐTQG LMHT Việt Nam

Những ngày gần đây, giải đấu VCS đang bị khá nhiều game thủ chê bai vì chất lượng đường truyền, kỹ thuật cho đến những chi tiết trên bảng chỉ số. Đến hôm nay, cộng đồng game thủ tiếp tục bàn tán xôn xao về L*** – nữ MC của giải đấu hàng đầu LMHT Việt Nam.

Cụ thể hơn, mới đây đã có tin đồn về việc nữ MC VCS từng hẹn hò cùng tuyển thủ B***** – tuyển thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia LMHT Việt Nam. Khi ấy, nữ MC này bị tố là đã “cắm sừng” B***** khi ngủ cùng quản lý của E*** ngay trong chính gaming house của đội tuyển cùng tên. 

Streamer H.T.L*** lên tiếng xác nhận vụ việc nữ MC VCS từng ngủ cùng quản lý và cắm sừng bạn trai.

Vào lúc này, cộng đồng LMHT đã rất bất ngờ và ráo riết tìm kiếm người lên tiếng về thông tin của nữ MC VCS. Ngay lập tức, một trong những nữ streamer khá nổi tiếng trong làng game Việt – H.T.L*** đã để lại bình luận xác nhận vụ việc này: “Tôi confirm (xác nhận) thông tin này.”

Theo tìm hiểu, nữ MC VCS này còn được cộng đồng game thủ biết đến với vai trò streamer, YouTuber, cosplayer,… khá nổi tiếng trong làng game Việt. Vậy nên vụ việc đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT Việt Nam.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều từ “cộng đồng mạng” và nữ streamer H.T.L***, vậy nên cộng đồng VCS vẫn phải đợi thêm nhiều thông tin để có thể xác thực rõ ràng. Hiện tại, nhân vật chính trong vụ việc – nữ MC VCS vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Từ khoá : MC VCS, LMHT, Nữ MC VCS

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

Hotgirl làng LMHT Việt Nam Linh Ngọc Đàm công khai hẹn hò cùng siêu cao thủ Đột Kích Khánh Kz

Mới đây, cựu đội trưởng của team Đột Kích hàng đầu Việt Nam – Khánh Kz vừa bất ngờ công khai hẹn hò với Linh Ngọc Đàm - nữ streamer nổi tiếng trong làng Esports Việt nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

Sẽ ra sao nếu các nữ tướng LMHT khoác lên mình trang phục của các đội tuyển tham dự CKTG 2016

Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại sẽ được diễn ra bắt đầu từ ngày 30 tháng 9. 16 đội tuyển mạnh nhất sẽ bước vào vòng bảng tranh tài để chọn ra đội tuyển mạnh nhất.

[LMHT] Hai tuyển thủ của Jin Air bị chỉ trích vì có hành vi xấu trong xếp hạng đơn

Liên tục chỉ trích và coi thường người chơi khác trong trận đấu xếp hạng đơn đang khiến bộ đôi đường dưới của Jin Air phải chịu hàng đống “gạch đá” từ phía cộng đồng người chơi LMHT.

LMHT: ROX Gaming thành lập học viện tìm kiếm nhân tài LMHT mang tên ROX Gaming Academy

Tổ chức đứng đầu ROX Tigers đang muốn đẩy mạnh nền LMHT Hàn Quốc lên một tầm cao mới

[LMHT] QTV sẽ giải nghệ để làm phó giám đốc một công ty game ?

Hi vọng rằng, sự nghiệp sau khi giải nghệ của chàng trai lãng tử bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ tỏa sáng rực rỡ, giống như quá khứ huy hoàng của anh vậy.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm