Nữ Streamer xinh đẹp Pokimane tiết lộ kiểu tóc mới


Mới đây, nữ streamer và người sáng tạo nội dung Twitch Pokimane đã tiết lộ kiểu tóc mới của mình. Diện mạo mới mà cô ấy đăng ảnh vào ngày 19 tháng 2 đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ những người hâm mộ kênh Twitch của cô ấy .

Pokimane là một gương mặt nổi tiếng trên Twitch, được xếp hạng là nữ streamer được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này. Cô ấy đã không thực hiện nhiều thay đổi lớn về ngoại hình của mình trong quá khứ, nhưng cô ấy đã thay đổi kiểu tóc của mình một vài lần. Pokimane thường để tóc thẳng, nhưng vào năm 2021, cô đã cho cả thế giới thấy mái tóc xoăn tự nhiên của mình. Cô ấy đã lo lắng khi cho mọi người thấy mái tóc tự nhiên của mình, nhưng người hâm mộ yêu thích nó và ủng hộ quyết định của cô ấy. Pokimane cũng nhuộm tóc màu đỏ vào năm 2022, điều này khiến người ta so sánh giữa Pokimane và Amber Heard , một nữ diễn viên trong Aquaman . Đây là lần đầu tiên cô thay đổi mái tóc kể từ đó.



Phản hồi từ người hâm mộ trái chiều, một số ủng hộ kiểu tóc mới của cô ấy và những người khác nói rằng nó trông đẹp hơn trước đây. Tuy nhiên, phần lớn các nhận xét là tích cực thì tiêu cực vẫn là vấn đề đang diễn ra đối với Pokimane và những người sáng tạo nội dung nữ khác, những người đối phó với những kẻ troll, kẻ theo dõi và quấy rối nói chung.

Cuối cùng, sự lựa chọn kiểu tóc của Pokimane là của riêng cô ấy, cho dù người hâm mộ của cô ấy có đồng ý hay không. Có rất nhiều sự tập trung vào ngoại hình của cô ấy, với một số người nói rằng Pokimane chỉ có được những người theo dõi vì ngoại hình của cô ấy . Tuy nhiên, Pokimane là một Streamer và người sáng tạo nội dung , đồng thời cô ấy đã chứng minh rằng người hâm mộ yêu thích nội dung của cô ấy .



Sự xuất hiện của Pokimane là chủ đề bàn tán nhiều hơn là sự xuất hiện của các nam streamer và nó phản ánh sự phân biệt giới tính phổ biến trong cộng đồng trò chơi trực tuyến . Cô ấy phải đối phó với các tình huống và xem xét kỹ lưỡng theo cách mà các nam streamer đồng nghiệp của cô ấy không làm, và không có gì ngạc nhiên khi Pokimane ước rằng cô ấy sẽ bắt đầu với tư cách là một streamer vô danh để tránh một số thử thách đó. Hiện tại, Pokimane có vẻ hài lòng với mái tóc mới của mình và cuối cùng, ý kiến của cô ấy mới là điều quan trọng nhất.

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Twitch streamer bị cấm vĩnh viễn chỉ vì không kiểm duyệt người xem

Để người xem có hành vi xấu lộng hành là vi phạm nghiêm trọng quy tắc của Twitch.

Ninja, Shroud và hàng loạt tên tuổi lớn bị streamer Fortnite vượt mặt

Lượng người xem trên kênh Twitch của anh đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Một số ứng dụng đổi tiền tốt nhất trên điện thoại hiện nay

Ứng dụng đổi tiền trên điện thoại sẽ giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn và đặc biệt là không cần lo lắng về việc bị lừa đảo, chặt chém khi đổi tiền đi du lịch nước ngoài.

Cài đặt tính năng Quick Lock của macOS trên Windows 10

Công dụng của ứng dụng này giống với tên gọi của nó, với Quick Look bạn có thể xem nhanh nội dung của các file. Cách sử dụng nó rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn file muốn xem và nhấn spacebar, ngay lập tức cửa sổ xem

Hướng dẫn cách thay hình đại diện Tik Tok

Ảnh đại diện không chỉ giúp người dùng khác có thể nhận ra bạn nhanh hơn mà còn là cách để bạn thể hiện phong cách, tính cách của bản thân theo một cách nào đó.

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.