Hogwarts Legacy: Tất cả các câu trả lời của Sophronia Franklin (Nhiệm vụ của Giáo sư Weasley)


Hogwarts Legacy diễn ra khoảng một trăm năm trước các sự kiện của Harry Potter . Do đó, nó theo chân một nhân vật hoàn toàn khác trong thời gian họ ở Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Trên hành trình của mình, họ sẽ gặp đủ loại người và sinh vật, nhưng một số nổi bật hơn những người khác.


Nhân vật chính của Hogwarts Legacy sẽ chạm trán với một loạt học sinh trong thời gian họ ở Hogwarts, một số người sẽ yêu cầu người chơi hoàn thành nhiệm vụ cho họ. Mặc dù hầu hết các nhiệm vụ này có thể được hoàn thành tương đối dễ dàng, nhưng một số người chơi có thể sẽ gặp khó khăn với nhiệm vụ mà Sophronia Franklin đưa ra. 

Nhiệm vụ của giáo sư Weasley



Để có được câu thần chú Biến hình từ lớp Biến hình của Giáo sư Weasley, người chơi phải tìm kiếm hai Hướng dẫn viên tại trường Hogwarts. Để tìm Hướng dẫn thực địa nằm ở Cảng ngầm , người chơi nên theo dõi nhiệm vụ qua bản đồ và đi theo con đường cho đến khi đến thang máy dẫn xuống hang động bên dưới lâu đài.


 

Đối với những người đang cố gắng tìm lối vào từ bên trong lâu đài, có thể đến Cảng ngầm từ bên ngoài bằng cách đi đến Nhà thuyền và bay đến Cảng ngầm trên một cây chổi . Tuy nhiên, để vào trong, cây chổi phải được tháo xuống và nhân vật chính phải bơi vào bên trong. Hướng dẫn thực địa sau đó có thể được tìm thấy bằng cách sử dụng Revelio trên bến tàu xa nhất bên phải khi đối mặt với Hồ Lớn. 



Để tìm Field Guide thứ hai , người chơi phải đi đến thư viện, leo cầu thang lên tầng một và tiếp cận Sophronia Franklin ở góc xa. Lấy Field Guide yêu cầu nhân vật chính sử dụng Revelio, nhưng vì Sophronia hiện đang sở hữu cuốn sách mà Giáo sư Weasley muốn kiểm tra, người chơi sẽ cần thuyết phục Sophronia giao nó trước khi có thể lấy được Field Guide.

Câu trả lời đố của Sophronia Franklin

 


Để có được Field Guide thứ hai, người chơi sẽ cần trả lời một loạt câu hỏi liên quan đến truyền thuyết về thế giới phù thủy . Rất may, tiến trình của câu chuyện chỉ yêu cầu trả lời năm câu hỏi , nhưng chúng có thể khá phức tạp nếu người chơi không quen thuộc với các chủ đề. Đối với những người không chắc chắn về câu trả lời chính xác, đây là những tùy chọn họ nên chọn:

câu đố 1

  1. Trước khi phát minh ra trái Snitch vàng, sinh vật huyền bí nào đã được sử dụng trong trò chơi Quidditch? - Con Ốc Vàng.
  2. Loại thuốc nào thường được gọi là 'Liquid Luck?' - Felix Felicis.
  3. Câu chuyện về ba anh em liên quan đến đồ tạo tác ma thuật nào? - Bảo Bối Tử Thần.
  4. Quả bóng nào trong Quidditch là lớn nhất? - Quaffle.
  5. Đúng hay sai: Polyjuice Potion cho phép người uống thay đổi loài? - SAI.

Sau khi trả lời đúng năm câu hỏi này, Sophronia sẽ cho phép nhân vật chính thu thập Hướng dẫn thực địa, nhưng những người chơi muốn kiểm tra kiến thức của họ về vũ trụ Harry Potter có thể tiếp tục làm bài kiểm tra của cô ấy. Từ đây, bài kiểm tra trở nên khó hơn rất nhiều, nhưng không có gì đáng xấu hổ khi không biết câu trả lời.

câu đố 2

  1. Cơ quan chính phủ nào trực tiếp đứng trước Bộ Pháp thuật? - Hội đồng phù thủy.
  2. Giống rồng nào nhỏ nhất? - Vipertooth Peru.
  3. Ai thành lập làng Hogsmeade? - Hengist của Woodcroft.
  4. Hidebehind vô tình được tạo ra bằng cách lai giống một con ma cà rồng với sinh vật ma thuật nào khác? - Á quân.
  5. Câu thần chú duy nhất được biết để đẩy lùi Lethifold là gì? - Bùa hộ mệnh.
  6. Ai đã công bố định luật Biến hình nguyên tố? - Gamp.
  7. Phương châm của Hogwarts có nghĩa là gì? - Đừng bao giờ cù một con rồng đang ngủ.
  8. Sinh vật ma thuật nào được biết là sinh vật duy nhất đẻ trứng qua miệng? - Runespoor.
  9. Trường Phù thủy và Pháp sư Ilvermorny nằm ở đâu? - Núi Greylock
  10. Loại thuốc tình yêu mạnh nhất được biết đến với phù thủy là gì? - Chứng mất trí nhớ.

Đối với những người đã trả lời được mười câu hỏi này, bây giờ họ sẽ được phép trả lời mười câu hỏi khác tương đương, nếu không muốn nói là khó hơn. Phần lớn bài kiểm tra này yêu cầu người chơi phải tích lũy kiến thức sâu rộng về thế giới phù thủy, vì vậy có khả năng hầu hết người chơi sẽ gặp khó khăn trong việc trả lời chính xác, đặc biệt là vào thời điểm này trong trò chơi.

câu đố 3

  1. Emeric the Evil đã bị giết trong một cuộc đấu tay đôi với ai? - Egbert Nghiêm Trọng.
  2. Nếu một Truy thủ giữ tay trên trái Quaffle khi nó đi qua khung thành, họ phạm lỗi gì? - Haversacking.
  3. Một vết cắn từ Mackled Malaclaw có tác dụng phụ bất thường là gây ra điều gì? - Xui xẻo.
  4. Cây gì bài tiết Stinksap? - Mimbulus Mimbletonia.
  5. Pepperup Potion phát triển từ một phương thuốc được tạo ra bởi phù thủy thế kỷ 12 nào? - Linfred xứ Stinchcome.
  6. Trong The Wizard and the Hopping Pot, vị phù thủy lớn tuổi để lại gì cho con trai mình trong Chiếc nồi nhảy? - Một chiếc dép duy nhất.
  7. Snallygaster có nguồn gốc từ khu vực nào trên thế giới? - Bắc Mỹ.
  8. Hiệp sĩ Muggle xuất hiện trong The Fountain of Fair Fortune là ai? - Ngài Bất Hạnh.
  9. Loài Kelpie lớn nhất thế giới còn được biết đến với tên gọi nào khác? - Quái vật Lock Ness.
  10. Ai là Bộ trưởng Pháp thuật đầu tiên? - Ulick Gamp.

Sau khi trả lời tất cả 25 câu hỏi đố vui này, Sophronia sẽ khen ngợi nhân vật chính vì kiến thức của họ về truyền thuyết phù thủy. Nếu người chơi chọn tiếp tục trả lời các câu hỏi thay vì thu thập Field Guide , giờ đây họ sẽ có cơ hội nhận được nó. Khi đã nhận được Hướng dẫn thực địa, họ nên tiếp tục nhiệm vụ và đi đến lớp học của Giáo sư Weasley, nơi họ sẽ được xem một đoạn phim cắt cảnh ngắn giải thích những gì mà Biến hình đòi hỏi.



Khi đoạn phim cắt cảnh kết thúc, người chơi sẽ được tự do tiếp cận Giáo sư Weasley, người sẽ khen ngợi nhân vật chính vì đã thu thập các Hướng dẫn Thực địa và sau đó sẽ đề nghị dạy phép Biến hình . Sau đó, cô ấy sẽ nhận xét về sự tiến bộ của nhân vật chính cho đến nay trước khi cho phép họ thực hành câu thần chú mới của mình trong sự an toàn của lớp học của cô ấy. Phép thuật Biến đổi đặc biệt hữu ích cho những ai muốn trải nghiệm khía cạnh chiến đấu hài hước hơn, vì nó có thể được sử dụng để biến kẻ thù thành những thứ kỳ quái.

Hogwarts Legacy hiện đã có trên PS5, Xbox Series S|X và PC. Các phiên bản PS4, Xbox One và Switch hiện đang được phát triển.

TIN LIÊN QUAN

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Hogwarts Legacy: Nên đến Hogsmeade với Natty hay Sebastian

Sau khi hoàn thành hai lớp học đầu tiên, Hogwarts Legacy yêu cầu người chơi lựa chọn giữa Natty và Sebastian trước chuyến thăm đầu tiên của họ tới Hogsmeade.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Hogwarts Legacy: Cách lưu trò chơi

Tìm ra cách tạo các bản lưu thủ công trong Hogwarts Legacy có thể sẽ chiếm vị trí khá cao trong danh sách việc cần làm của nhiều người chơi. Đây là cách tất cả hoạt động.

Harry Potter: Hogwarts Legacy - Địa điểm kỳ lân

Kỳ lân là những con thú tuyệt vời hơi khó tìm và bắt trong Hogwarts Legacy.

Hogwarts Legacy: Tìm Nhà bếp Hogwarts ở đâu

Hogwarts Legacy kể về cuộc hành trình của một học sinh trẻ năm thứ năm trong thời gian học tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Trò chơi bắt đầu với việc nhân vật chính đi đến trường học phù thủy nổi tiếng, nhưng khi chuyến đi thư giãn của anh

Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác

Thành công toàn cầu của Hogwarts Legacy tiếp tục khi trò chơi Harry Potter mới của Avalanche Software đứng đầu một bảng xếp hạng doanh thu lớn khác.

Hogwarts Legacy cập nhật phiên bản mới

Avalanche Software phát hành một bản cập nhật mới cho phiên bản PlayStation 5 của Hogwarts Legacy nhằm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm