PUBG: Tìm hiểu về cách thức hoạt động của hệ thống chống gian lận

Tuy nhiên, với số lượng người chơi đông đảo trên khắp toàn cầu, thật khó để PUBG không bị ảnh hưởng xấu bởi những người chơi cố tình gian lận bằng nhiều cách thức.

Theo PUBG Corp, họ đã ban 13 triệu người chơi từ tháng 6/2017 đến tháng 10/2018. Gần đây nhất, sau bản update mới ra mắt cách đây một tuần lễ, hơn 30,000 tài khoản gian lận đã bị cấm chơi PUBG – trong số đó có hơn 10 pro players đã kiếm được hàng ngàn USD từ các giải đấu.

Với tư cách là một trong số hàng triệu người chơi PUBG, liệu bạn đã biết cách thức hoạt động của hệ thống anti-cheat và làm cách nào để sinh tồn tốt hơn trong game chưa?

Sau đây là câu trả lời:

1/ PUBG có riêng một hệ thống phần mềm chuyên theo dõi diễn biến của tất cả người chơi từ đó khoanh vùng và nhận diện những đối tượng có thể sử dụng hack, cheat trong quá trình chơi.

Có tên là BattlEye, hệ thống anti-cheat này đã được PUBG Corp đưa vào game ngay từ giai đoạn Early Access.

2/ Ngay khi bị BattlEye phát hiện, hệ thống này sẽ lập tức phá hỏng dữ liệu game và đẩy văng người chơi gian lận ra khỏi PUBG.

PUBG: Tìm hiểu về cách thức hoạt động của hệ thống chống gian lận
3/ Mỗi người chơi PUBG sẽ khởi đầu với 100 điểm Merit. Nếu bạn cố tình giết hoặc làm bị thương đồng đội (team-killing), điểm Merit sẽ giảm xuống.

Ngay khi chạm mức 60 điểm Merit, bạn sẽ không thể tham gia bât cứ trận chiến sinh tồn nào ở hai chế độ chơi Duo và Squad. Khi đó, bạn chỉ có thể chơi Solo và “cày kéo” lại điểm Merit.

4/ Sau khi đã phát giác và ban những người chơi sử dụng Radar Hacking, PUBG Corp cũng đã đưa vào hệ thống Anti-Cheat và tính năng Report hoàn toàn mới mẻ. Nó sẽ giúp cho bạn báo cáo những người chơi có dấu hiệu gian lận ngay lập tức mà không cần chờ đến khi bị hạ gục hoặc hết trận đấu.

5/ Cố gắng không bị phát hiện là mục tiêu kiên quyết của mọi game sinh tồn – và PUBG không phải ngoại lệ. Bạn phải lên kế hoạch rõ ràng và đừng để kẻ địch biết mình đang ở đâu.

Bằng cách ẩn nấp dưới sườn núi hay leo lên nơi có địa thế cao hoặc chạy thật nhanh theo hướng vô định khiến bạn khó có thể bị trúng đạn…

6/ Luôn chuyển từ chỗ nấp này sang chỗ nấp khác. Hãy nhớ rằng, bạn phải luôn để ý tới âm thanh xung quanh để không bị phục kích. An toàn là số một mà!

7/ Luôn luôn giữ liên lạc với đồng đội qua microphone để luôn có được những sự trợ giúp và bọc lót trong mọi trường hợp.

8/ Cố gắng tìm thấy ít nhất một suppressor (giảm giật) ở những vòng bo cuối cùng. Súng được lắp thêm giảm giật sẽ giúp bạn bắn chính xác hơn – nhất là trong những pha “sấy” súng.

9/ Trong trường hợp kẻ địch bất ngờ xuất hiện, hãy vừa đi/cúi xuống rồi hãy ngắm bắn. Thao tác này có thể sẽ khiến đối phương bối rối và mất đi phần nào sự chính xác trong những pha nhấp chuột.

10/ Dù kill là rất quan trọng, nhưng game sinh tồn yêu cầu bạn phải là người sống sót cuối cùng mới giành được chiến thắng. Do đó, nếu biết rằng mình không thể hạ gục kẻ địch, đừng ngắm bắn vô nghĩa để lộ vị trí.

11/ Hiểu biết về tất cả các vũ khí và đạn dược trong PUBG sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Từ đó, bạn có thể tìm ra phương án tối ưu nhất khi sử dụng mỗi loại súng với các loại phụ kiện khác nhau (Flash Hider, Suppressor, Compensator,…).

Gamer

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-tim-hieu-ve-cach-thuc-hoat-dong-cua-he-thong-chong-gian-34142.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: BattlEye ban hơn một triệu tài khoản chỉ tính riêng trong tháng Giêng

Tình hình ngày càng xấu đi với người chơi PUBG chân chính.

Người chơi PUBG cố tình dùng ReShade sẽ bị ban vĩnh viễn

PUBG Corp cho rằng ReShade là “một chương trình gian lận”.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG: 15 hackers Trung Quốc bị bắt giữ, chịu phạt ‘nóng’ hơn 116 tỷ đồng

PUBG Corp đang hành động rất mạnh tay tại khu vực có đông người chơi nhất thế giới.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.