Streamer ‘đánh đập’ người vợ đang mang thai khi đang livestream Fortnite

 

Trong đoạn clip ghi lại vụ việc, vợ của MrDeadMoth, được streamer này gọi là “Grace”, muốn chồng mình ngừng chơi Fortnite. MrDeadMoth sau đó đã đáp lại rằng, “Cô có thể thôi đi được không? Tối nói là tôi sẽ (chơi) xong sớm thôi.”

Sau đó, MrDeadMoth ra khỏi chỗ ngồi trước camera ghi hình và hai người xảy ra tranh cãi, thậm chí là xô xát qua âm thanh nghe thấy được trên kênh stream. Grace đã bật khóc và chúng ta có thể nghe thấy tiếng trẻ con trong căn phòng.

Grace đã hét lên rằng, “Đừng có đánh vào mặt tôI! Anh vừa đánh vào mặt tôi đấy! Tôi cấm anh chạm vào mặt tôi!”

Hai vợ chồng này tiếp tục cãi vã cho đến khi MrDeadMoth tỏ vẻ tức giận và lao ra gây gổ với Grace. Vài giây sau, Grace lại tiếp tục gào khóc sau khi bị người chồng tấn công lần thứ hai chỉ trong vòng chưa đầy một phút.

Grace nói vọng vào kênh stream rằng cô đang mang thai và mong mọi người biết được MrDeadMoth đã “đánh đập” một người phụ nữ.

Sự việc chưa đi đến hồi kết và MrDeadMoth tiếp tục rời bỏ ghế ngồi chơi game lần thứ ba và làm gì đó để khiến Grace gào khóc còn to hơn những lần trước. Đứa bé, được MrDeadMoth gọi là “Annabelle”, cũng bắt đầu khóc theo Grace.

Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội từ hôm qua (09/12) tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức từ các cơ quan báo chí tại Australia.

Cylints, một tài khoản Twitter tự xưng là chuyên gia an ninh mạng và những vấn đề liên quan đến pháp luật, khẳng định đã liên lạc với Grace và xác nhận cô và đứa bé đều ổn. 

Cũng theo Cylints, MrDeadMoth đã bị phía cảnh sát địa phương bắt giữ - nhưng chưa có báo cáo xác thực. Người này cũng cho biết, MrDeadMoth đã từng bị bắt giữ vì tội quấy rối, tấn công người khác trong quá khứ. 

Streamer ‘đánh đập’ người vợ đang mang thai khi đang livestream Fortnite

Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/streamer-danh-dap-nguoi-vo-dang-mang-thai-khi-dang-livestream-33914.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Streamer Fortnite phá kỷ lục về lượng người xem cùng thời điểm trên YouTube

Rubiu5, YouTuber người Tây Ban Nha, đã phá kỷ lục về số lượng người xem trong cùng một thời điểm khi streaming Fortnite vào rạng sáng ngày 26/3 theo giờ Việt Nam.

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

Cậu bé 12 tuổi sau 1 đêm đạt 100.000 subscribes Youtube chỉ nhờ chơi game với người nổi tiếng

Trong trận đấu, chính Cizzorz đã động viên những người đang xem stream của mình chuyển sang xem kênh của Varady, và điều bất ngờ đã xảy ra khi kênh YouTube của Varady đã nhận được tới 80.000 lượt subcribers chỉ sau 24 tiếng đồng hồ đầu tiên. Hiện

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Đánh giá nhanh Fortnite - Game sinh tồn chống zombie trên PC vừa ra mắt

Với lối chơi độc đáo, tiết tấu nhanh, mạnh, kèm theo đó là những yếu tố hài hước, thú vị, Fortnite đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo để cải thiện thời lượng pin trên laptop Windows 11

Chỉ với một số tinh chỉnh, cài đặt đơn giản là bạn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng pin cho các mẫu laptop đang chạy Windows 11.

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cách cài đặt USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N không cần đĩa cực đơn giản

USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N là thiết bị thu sóng Wi-Fi dùng được cho cả máy tính bàn và laptop, có tốc độ truy cập cao và khả năng bắt sóng mạnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta