PUBG: Pha hạ gục xa nhất có khoảng cách gần 6.800 mét

Tất cả những con số thống kê liên quan đến PlayerUnknown’s Battlegrounds đều rất ấn tượng. 

PUBG: Pha hạ gục xa nhất có khoảng cách gần 6.800 mét

Tựa game battle royale đình đám này đã bán được sáu triệu bản kể từ khi ra mắt phiên bản Early Access trên Steam vào cuối tháng 3 năm ngoái, có 500,000 người chơi cùng lúc và thu về 60 triệu giờ xem trên Twitch tính tới tháng 7 vừa qua.

Nhưng giờ, chúng ta đã biết được những con số còn thú vị hơn thế - theo công bố của IGN. Brendan “PlayerUnknown” Greene đã tiết lộ một vài con số thống kê in-game, bao gồm những loại vũ khí đoạt nhiều mạng nhất, bao nhiêu người chơi đã nằm xuống hay thậm chí pha hạ gục ở khoảng cách xa nhất…

Tính đến thời điểm hiện tại, pha hạ sát xa nhất trong lịch sử PUBG có khoảng cách 6,766m – tức từ Stalber (phía Đông) tới Primorsk (phía Tây) bản đồ Erangel – theo PlayerUnknown. Ông không mô tả chi tiết pha xử lý đó diễn biến ra sao, nhưng bất cứ ai đã trải nghiệm PUBG đều hiểu rằng chuyện này thật sự điên rồ và chỉ có trong tưởng tượng. 

Một pha hạ gục không tưởng, từ đầu tới cuối map Erangel, đã xuất hiện trong PUBG

Ngoài ra, các khẩu súng trường tấn công (ARs) cũng “nhuốm máu” nhất trong số tất cả các loại vũ khí, chiếm 56.97% tổng số điểm hạ gục. Theo sau lần lượt là shotguns (15.59%), tiểu liên tự động (SMG – 13.73%) và súng bắn tỉa (SR – 8.03%). 

Nỏ cũng đã kiếm về được 1.33 triệu kills

Theo “cha đẻ” của PUBG, 703 triệu người chơi đã phải dừng cuộc chơi khi dính đạn và có tới 147 triệu mạng sống in-game bị tước đi bởi các phương tiện di chuyển. Ngay cả vòng bo cũng đã khiến cho 5.4 triệu người chết và cuối cùng là 4.32 triệu người đang cố gắng sinh tồn bị hạ bởi những trái bom trong khu vực Red Zone. 

12 triệu người đã gục xuống sau những pha cận chiến 

9.33 triệu người chơi đã chết vì phương tiện di chuyển phát nổ 

Số người nằm xuống do lựu đạn nhiều hơn gấp ba lần bom xăng 

PlayerUnknown nói rằng, người chơi PUBG đã di chuyển quãng đường có độ dài hai nghìn tỷ mét – tính cả chạy bộ lẫn sử dụng các loại phương tiện di chuyển. Hành trình này là đủ để một người từ Trái đất đi tới Sao Thổ và quay trở về nhà. 

Tất cả dữ liệu trên đã được ghi lại từ 23/3 tới 19/7 năm nay nên dĩ nhiên là chúng sẽ còn gia tăng theo thời gian thực. Nhưng chừng đó là đủ để thấy được PUBG nổi tiếng cỡ nào sau gần 1.5 năm ra mắt. 

Đã có hơn 10.2 triệu trận chiến sinh tồn đã diễn ra 

Hơn 10 ngàn tấn gà đã được phục vụ 

Trung bình chỉ có 1/6000 người PUBG lần đầu giành được #1 

Tổng số giờ chơi PUBG tương đương với 25,815 năm

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG: Map mới mang phong cách rừng rậm nhiệt đới được đưa vào thử nghiệm vào đầu tháng 4

Một cách thức trải nghiệm battle royale rất khác sắp xuất hiện.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Phóng viên của PCGamer đã có cuộc trao đổi nhanh với Giám đốc Sáng tạo của PUBG, Brendan ' PlayerUnknown ' Greene, ngay tại E3 2018 để hỏi về những đấu chân xuất hiện trong đoạn teaser.

PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

PlayerUnknown không chắc về tỉ lệ khung hình của PUBG trong lần đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy console, như ông đã nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí gamesTM trong Issue 194.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Cách tắt chia sẻ vị trí trong Snapchat trên iPhone và Android

Để đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng Snapchat, bạn có thể tắt Snap Map của ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để ngăn các cá nhân khác biết được vị trí của bạn trên bản đồ

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.