LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

Trong tuần lễ đầu tiên của tháng 7/2018, sau khi bị PlayerUnknown’s Battlegrounds đẩy xuống vị trí thứ hai 33 tuần lễ, Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) đã một lần nữa khẳng định vị thế số một tại các quán net trên khắp Hàn Quốc (tên riêng là PC bang). 

LMHT lại là tựa game số một ở các quán net Hàn Quốc sau tám tháng bị PUBG ‘đè nén’

Top 10 tựa game online được ưa chuộng nhất tại các PC bang Hàn Quốc trong Tuần 1 tháng 7/2018

Thông tin trên được xác nhận từ dữ liệu thu thập của tất cả các tựa game online ở hơn 13,500 PC bang.

LMHT đã luôn là tựa game online được game thủ Hàn chơi nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Thậm chí khi phải cạnh tranh với một loạt những “bom tấn” thuộc thế hệ mới, đáng chú ý là Overwatch của Blizzard, LoL vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ với người chơi tại xứ kim chi. 

Tuy nhiên, “gió đã đổi chiều” kể từ thời điểm PUBG xuất hiện và kéo theo một lượng lớn người chơi cùng streamer Hàn Quốc chuyển sang với tựa game battle royale thời thượng. Kết quả là vào ngày 19/10/2017, PUBG đã vượt lên trên LMHT để chiếm lấy vị trí đầu BXH các tựa game online được ưa chuộng nhất tại PC bang cho tới giờ.

Nhưng do sở hữu một lượng lớn hacker cùng các vấn đề liên quan đến tối ưu hóa mà PUBG Corp vẫn chưa thể giải quyết và đặc biệt là sự xuất hiện của Fortnite: Battle RoyalePUBG đã mất đi một lượng người chơi đáng kể.

Trong khi đó, Riot Games vẫn thường tung ra các bản cập nhật lớn đều đặn trong vài tháng qua – cùng với đó là hệ thống giải đấu, sự kiện eSports vẫn được duy trì xuyên suốt trong năm…đủ để khiến game thủ quay trở lại với tựa game MOBA đã gần 10 năm tuổi. 

None (Theo Inven Global)

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

Rộ tin đồn Trung Quốc ‘cấm cửa’ PUBG, Fortnite cùng nhiều tựa game battle royale

Tin đồn đang lan truyền rộng rãi trên mạng Internet suốt những ngày vừa qua cho rằng Ủy ban Đánh giá Đạo đức Trực tuyến của Trung Quốc đã khuyến nghị cấm chin tựa game online nổi tiếng – chủ yếu là thể loại battle royale “ăn khách” – khi không thể

PUBG là tựa game PC có doanh thu cao thứ nhì thế giới vào tháng 10, xếp sau LMHT

Tựa game thể loại sinh tồn của hãng Bluehole, Inc đã “tẩu tán” được tổng cộng hơn 20 triệu bản, nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – đặc biệt nếu quan tâm tới việc phiên bản Xbox One sắp lên kệ vào ngày 12/12 sắp tới.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Fortnite và PUBG thu lời hơn 200 triệu USD trong tháng 01/2018

Một bản báo cáo mới được SuperData Research công bố cách đây ít ngày cho thấy Fortnite và PUBG đã “kiếm chác” hơn 200 triệu USD doanh thu kỹ thuật số từ tất cả các nền tảng hiện diện tính riêng trong tháng 01/2018.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

PUBG có nhiều người chơi hơn Fortnite

Mặc dù PlayerUnknown’s Battlegrounds được cho là không thu hút số lượng người chơi đông đảo bằng đại kình địch Fortnite: Battle Royale, nhưng “gió đã đổi chiều” nhờ PUBG Mobile – phiên bản mobile của PUBG hiện đang sở hữu hơn 200 triệu người chơi

Paladins: Đối thủ của Overwatch cũng chịu ảnh hưởng từ PUBG

Hi-Rez gọi Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA “đầu tiên” có chế độ chơi battle royale.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”