PUBG: ‘Đại tu về lựu đạn’, đưa vào hệ thống chống hack mới

PUBG Corp đang tiến hành câp nhật bản Update #14 trong PlayerUnknown’s Battlegrounds và sẽ có “một cuộc đại tu về lựu đạn tinh chỉnh vũ khí và vật phẩm, đồng thời cải tiến hiệu suất game toàn bộ”, trích lược thông báo của nhà phát triển.

Cụ thể, lựu đạn nổ (frag grenade), lựu đạn choáng (stun grenade) và bom xăng (molotov) đều sẽ được chỉnh sửa vì nhiều lý do khác nhau.

Lựu đạn nổ đã không còn hiệu ứng đánh văng (knockback), lựu đạn choáng chưa được người chơi ưu ái lựa chọn nhiều trong khi bom xăng lại hiếm được sử dụng trong PUBG

“Để bom xăng hiệu quả hơn, chúng tôi đã tăng thêm khu vực ảnh hưởng và thêm tính năng cho phép lửa sẽ cháy dọc theo các bức tường và đồ vật bằng gỗ trong nhà, đồng thời những người chơi dính lửa bị cháy sẽ chịu thêm nhiều hiệu ứng bất lợi”, PUBG Corp mô tả. “Bom xăng có thể phát nổ nếu bị bắn trong lúc đang bay trên không.”

Theo đó, sát thương gián tiếp của bom xăng (với người đứng trên lửa) tăng từ 10 lên 12.5 damage/giây. Quan trọng hơn thế, bom xăng giờ sẽ rất thích hợp để người chơi xóa sổ những địa điểm mà đối thủ đã camp từ trước… 

Với lựu đạn nổ, sát thương và tầm ảnh hưởng của nó cũng được gia tăng. Lựu đạn nổ giờ gây sát thương cho kẻ địch trong bán kính 3.5m, sát thương thông thường trong khoảng từ 3.5 – 8.5m và gây sát thương nhẹ trong khoảng từ 8.5 – 10m.

Lựu đạn choáng được cải thiện chút ít hiệu ứng lóa mắt và tầm ảnh hưởng tối đa được gia tăng thêm 20m. Phụ thuộc vào khoảng cách đến vụ nổ, hiệu ứng gián tiếp có thể làm mù kẻ địch trong tối đa 3 giây. Bạn cũng sẽ không thể ngắm bắn khi đang bị làm choáng. 

Đi kèm với bản update, PUBG Corp cũng bổ sung thêm một giải pháp chống hack mới, được phát triển trong nội bộ nhà phát triển. Người chơi sẽ thấy một pop-up hiên thị trên màn hình và yêu cầu bạn nhấp chuột vào đó để kích hoạt tính năng anti-hack để giúp đỡ nhà phát triển cải thiện chất lượng dịch vụ. 

PUBG: ‘Đại tu về lựu đạn’, đưa vào hệ thống chống hack mới

Hãy nhấn “Security Mode” để hệ thống Anti-Cheat hoạt động, còn nếu điều đó khiến bạn gặp trở ngại, hãy ấn “Compability Mode” 

Cuối cùng, PUBG Corp xác nhận sẽ giảm hiệu suất của khẩu M24 và đồng thời loại bỏ nó khỏi hòm tiếp tế (care package) – khiến đây trở thành vũ khí có thể nhặt được trên toàn map.

“Mục tiêu của chúng tôi, đó là M24 có thể cạnh tranh như một lựa chọn khác so với với Kar98k (mà người chơi thường dùng)”, PUBG Corp lý giải.

Hiện các servers chính thức của PUBG đang trong thời gian bảo trì để tiến hành cập nhật bản Update #14. Bạn có thể trải nghiệm sớm những thay đổi trên ở test server hoặc chờ đợi đến khoảng 13g00 hôm nay (31/5).

ABC

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-dai-tu-ve-luu-dan-dua-vao-he-thong-chong-hack-moi-31584.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Một số từ lóng dành cho người mới

Ở trong PUBG cũng vậy, đã có rất nhiều từ lóng kể từ game ra mắt đến bây giờ mà game thủ có thể sử dụng, nếu bạn chưa biết hết từ lóng trong game thì hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.

PUBG: 15 hackers Trung Quốc bị bắt giữ, chịu phạt ‘nóng’ hơn 116 tỷ đồng

PUBG Corp đang hành động rất mạnh tay tại khu vực có đông người chơi nhất thế giới.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng

THỦ THUẬT HAY

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.