PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Sau gần một tháng vắng bóng, War Mode đã quay trở lại với người chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds đem theo “những cú FIRE IN THE HOLE mạnh mẽ hơn bao giờ hết” trong “Sự kiện: Dodgebomb” – theo thông báo mới nhất của PUBG Corp. 

Tham gia những trận chiến trong Sự kiện: Dodgebomb, bạn sẽ chỉ được phép gây sát thương bằng lựu đạn, bom xăng và Chảo. PUBG Corp đã tắt toàn bộ knock-down, vùng ném bom (Red Zone), phương tiện di chuyển, hòm tiếp tế (Air Drop), sát thương đồng đội…để buộc người chơi phải chú trọng hơn vào những cú ném của mình

Tương tự như tất cả các sự kiện khác trong chế độ chơi War Mode, bạn sẽ hồi sinh trên máy bay mỗi 30 giây và đạt đủ 100 điểm trước tiên để giành chiến thắng chung cuộc – tiêu diệt địch đem lại 3 điểm.

Hôm qua (08/8), PUBG cũng đã hoàn tất cập nhật bản Update #19 trên PC với nhiều điểm nhấn - bao gồm đạn xuyên qua cẳng tay và bàn tay nhân vật, đem vào hệ thống thời tiết động trên Erangel và Miramar, tiếp tục sửa lỗi...và đặc biệt giữ nguyên cách đánh dấu gốc trên bản đồ thế giới thay vì nhấn Alt + chuột phải - tính năng gây tranh cãi ngay sau khi xuất hiện trên Test Server vào tuần trước. 

PUBG: Không còn knock-down trên Erangel

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Trang bị cấp cao sẽ ngập tràn Miramar vào cuối tuần này

Cụ thể, sự kiện này có tên “Chiến Binh Sa Mạc” bao gồm 10 teams với tổng cộng 50 người chơi và chỉ áp dụng trên map sa mạc Miramar. Mỗi lần nằm xuống, người chơi PUBG sẽ hồi sinh trên máy bay sau mỗi 40 giây. Team đạt 200 điểm đầu tiên sẽ giành

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Thời của cao thủ Kar98k đã đến!

Vào cuối tuần này, người chơi sẽ được đóng vai Widowmaker trong Overwatch với vũ khí chính là khẩu súng bắn tỉa với mục tiêu là “One Shot – One Kill” (tạm dịch là: Một Phát Chết Tươi) trên bản đồ Erangel mặc định.

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG: Game thủ được khuyến kích ‘móc lốp’ để sinh tồn

“Sự kiện Mùa Đi Săn dành cho những con rắn lén lút nhất, hay Việt Nam ta còn gọi là những kẻ chuyên ‘móc lốp’”, PUBG Corp mô tả trên các kênh truyền thông mạng xã hội. “Chỉ có vũ khí ‘nỏ thần’ và các vũ khí cận chiến được sử dụng, 100 chiến binh sẽ

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh