Artifact không phải game free-to-play

Tại The International 7 được tổ chức ở Seattle (Washington, Mỹ) vào năm ngoái, Valve (hãng phát triển kiêm nhà phát hành Dota 2) đã giới thiệu những thông tin đầu tiên liên quan tới Artifact – card game (đấu bài) dựa trên truyền thuyết và các nhân vật trong vũ trụ Dota 2.

Kể từ đó, có rất ít thông tin đủ tính xác thực được chia sẻ rộng rãi trên mạng Internet – và không có gì khác ngoài một đoạn teaser ngắn ngủi được chính Valve tung ra.

Nhưng mới đây, Valve đã thông tin về tựa game sắp sửa được hãng tung ra thông qua một cuộc họp báo kín tại trụ sở của công ty tại Bellevue (Washington, Mỹ).

Đích thân vị Chủ tịch của Valve, ông Gabe Newell, đã chủ trì sự kiện này và nó đã được chuyên trang game IGN đăng tải mọi thông tin liên quan sau buổi trao đổi giữa các bên.

Artifact không phải game free-to-play
Đầu tiên, Newell tiết lộ rằng, Artifact không phải là một game free-to-play. Ông không nhắc tới mức giá ban đầu được Valve đưa ra, nhưng chúng ta có thể hy vọng con số cụ thể sẽ sớm lộ diện.
Artifact sẽ xuất hiện trên PC vào cuối năm nay, Newell nói. Phiên bản Closed Beta đã sẵn sàng dành cho giới chuyên nghiệp, những bên liên quan và cả các pro players – và có lẽ người hâm mộ toàn cầu sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản beta trước khi “trên tay” trò chơi chính thức.
Bên cạnh đó, phiên bản Artifact dành riêng cho các thiết bị di động cũng đã được lên lịch trình phát hành trong năm 2019.
Theo những bức ảnh chụp màn hình tựa game được trình chiếu tại buổi họp báo, thì các trận đấu của Artifact sẽ bao gồm các units, heroes và skills trong Dota 2. Cùng với đó là những sinh vật/quái rừng có chỉ số tấn công và lượng máu – tương tự như những gì chúng ta được biết về Hearthstone, card game của hãng Blizzard.
Thêm nữa, người chơi Artifact sẽ có nhiệm vụ “quản” cả ba lanes như đang chơi một trận đấu Dota 2 với các trụ bảo vệ cùng một lượng máu cố định buộc họ phải rút cạn để có thể chạm tới The Ancient. Ngay khi The Ancient của một trong hai người chơi sụp đổ, tức là trận đấu kết thúc.

Qua nhiều đoạn clip bị rò rỉ và đưa lên trên mạng Internet, chúng ta có thể tạm thời khẳng định rằng: lối chơi của Artifact là khá phức tạp và chuyên sâu – và thậm chí là rất khó để có thể nắm bắt tất cả trong một khoảng thời gian ngắn ngủi.

Thông tin chi tiết về Artifact, sản phẩm mới nhất của Valve, sẽ được công bố thêm trong tương lai gần. Và chúng ta sẽ chờ đợi xem, phiên bản Closed Beta của Artifact gây ấn tượng ra sao với những người đã được trải nghiệm sớm tựa game.

Gamer (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/artifact-khong-phai-game-free-to-play-30391.html

TIN LIÊN QUAN

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

Valve cho tất cả khán giả xem trực tiếp TI8 chơi thử Artifact miễn phí

Cuối bài phát biểu của Gabe Newell, đông đảo khán giả có mặt tại Rogers Arena, dù là ngày thứ Hai đầu tuần, đã phát điên khi nhận được một bản sao cùng beta key miễn phí trải nghiệm Artifact thông qua thẻ quẹt ra vào dành cho khách mua vé xem TI8.

Tất cả những gì chúng ta biết về Artifact – card game đỉnh cao của Valve

Artifact, là sản phẩm mới đầu tiên của Valve trong hơn hai năm qua, điểm nổi bật là sử dụng tất cả những gì có trong Dota 2 – từ các heroes, items, skills và cả cốt truyện, đặc tính nhân vật…Tuy nhiên, Chủ tịch Valve Gabe Newell đã nhắc lại vào hồi

Artifact: Game đấu bài mới toanh của Valve có 280 lá, 44 heroes và ba lanes như DotA

Valve cũng đã lên lịch trình đăng cai tổ chức giải đấu trị giá một triệu USD vào Quý I năm 2019.

Artifact ‘đặt gạch’ trên Steam, lộ ngày ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay

Ngay khi được Valve thêm vào danh sách các tựa game được phát hành độc quyền trên Steam, nó đã hiển thị 27/12 là ngày xuất hiện – nhưng nhanh chóng bị gỡ đi và được thay đổi lại thành năm 2018.

Bay khỏi top 100 Steam, Artifact vẫn được Valve đưa vào danh sách game thành công nhất 2018

Trong bối cảnh người chơi đang sụt giảm nghiêm trọng, Artifact vẫn hiên ngang có tên trong danh sách “Best of 2018” – bao gồm ba hạng mục Tựa Game Có Nhiều Người Chơi Nhất, Tựa Game Mới Ra Mắt Thành Công Nhất và Tựa Game Bán Chạy Nhất – của Steam –

Artifact bị đánh giá ‘Rất Tiêu cực’ sau một ngày ra mắt

Gần 75% phản hồi từ phía cộng đồng đang bày tỏ sự kém hài lòng với Artifact.

Artifact sụt giảm người chơi thê thảm, xếp hạng 27 trên Steam

Artifact, card game và cũng là sản phẩm mới nhất của Valve, đang không có được khởi đầu suôn sẻ. Một tuần lễ sau ngày ra mắt chính thức, Artifact đã mất đi một nửa số lượng người chơi và con số này vẫn đang tiếp tục tụt dốc – theo số liệu thống kê

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.