PUBG ra mắt một loạt mẫu súng mới hứa hẹn có mặt tại phiên bản cập nhật tháng 12

Game thủ sẽ có thể được sử dụng những món vũ khí mới toanh trong bản cập nhật tiếp theo của PUBG 

PUBG ra mắt một loạt mẫu súng mới hứa hẹn có mặt tại phiên bản cập nhật tháng 12

Không lâu sau sự xuất hiện của súng trường AUG A3 và súng máy hạng nhẹ DP-28, đấu trường PUBG lại sắp đón chào thêm 4 thành viên mới. Trong số đó, nổi bật nhất là khẩu Flare Gun – loại súng chuyên dụng dùng để thông báo tín hiệu (hay còn gọi là súng bắn pháo sáng). 

Flare Gun, khấu súng chuyên dụng dùng để bắn pháo sáng. Trên thực tế, khả năng gây sát thương của khấu súng này là rất thấp. Tuy vậy, khi xuất hiện trong PUBG, nó có lẽ sẽ được cải tiến đi chút ít để có nhiều tác dụng hơn. 

Winchester 1894, loại súng phổ biến được dùng để đi săn. Là loại súng trường đòn bẩy, khả năng sát thương của Winchester 1894 chắc chắn sẽ không thể so sánh với những khẩu súng lên đạn tự động. Trong lịch sử, Winchester 1894 đã bán hơn 7 triệu bản và là một trong những khẩu súng trường thể thao được yêu thích nhất thế giới. 

Chiappa Rhino là một trong những loại súng ngắn tân tiến nhất hiện nay. Nếu như súng lục bình thường khi bắn có xu hướng giật ngược lên, gây khó khăn cho những người mới sử dụng thì Chiappa Rhino sẽ giật ngược về phía sau. 

Súng săn nòng ngắn ( Sawed-off Shotgun ) ,nguồn gốc từ Hoa Kì, Anh, Canada được sử dụng rộng bởi hầu hết cảnh sát, quân đội ở một số nước. Dân thường cũng thường sử dụng loại súng săn này để bảo vệ nhà của họ khỏi những kẻ xâm nhập.

Theo dự kiến, những mẫu súng mới này sẽ sớm có mặt trên đấu trường PUBG trong thời gian tới đây. Nhiều khả năng, chúng sẽ xuất hiện cùng map sa mạc vào đầu tháng 12.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Thêm 03 khẩu súng cùng minimap bản đồ sa mạc mới được ‘khai quật’

Một phiên bản minimap mới của bản đồ sa mạc là một trong những điểm nhấn mới được bizzfarts giới thiệu trên trang mạng Reddit, và người này cho biết tên tạm thời của nó sẽ là “Valle Coronado”. Minimap mới bao gồm nhiều tên gọi của các thị trấn,

PUBG: Sự kiện dành riêng cho Flare Gun chính thức quay trở lại

Đây là giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của Flare Gun ở trong chế độ sự kiện. Vì vậy, PUBG Corp sẽ kéo dài thời gian sự kiện hơn trước. Khi mọi thứ đã hoàn toàn ổn, Khẩu súng này sẽ sớm được xuất hiện trên những trận chiến chính thức.

PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính

Dù game thủ đang say sưa với những trải nghiệm mới của phiên bản 0.5.0 thì Tencent đã ngay lập tức thử nghiệm những nội dung mới. Theo những game thủ đang trải nghiệm tại phiên bản Trung Quốc cho biết, Tencent đang cập nhật ít nhất 3 nội dung mới

Top 3 khẩu súng PUBG hiệu quả nhất dành cho người mới chơi

UMP9 là khẩu súng thuộc dòng SMG có độ giật tương đối thấp. Tuy lượng sát thương không cao nhưng đối với những người chơi mới độ chính xác cũng như sự ổn định của súng là thứ mà đa phần tân binh nào cũng cần.

PUBG lần đầu ra mắt 2 khẩu súng mới bá đạo với sức sát thương cực cao, bắn cực nhanh

Theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát hành Bluehole, PUBG sắp có bản cập nhật mới với sự xuất hiện của 2 khẩu súng đặc biệt gồm: súng trường AUG A3 và súng máy hạng nhẹ DP-28.

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG: Tính toán sát thương súng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Bạn có bao giờ đổi khâu M16 để lấy AKM? Hay bỏ UMP trên tay để lựa chọn Vector? Những lựa chọn này thường khá đau đầu khi mà chúng ta đang tập trung loot để sinh tồn trước sức ép của 99 kẻ địch.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế