Tokyo Xanadu eX+ - Game nhập vai Nhật Bản hấp dẫn hứa hẹn ra mắt vào cuối năm 2017 này

Mới đây, Aksys Games đã thông báo ấn định thời điểm ra mắt chính thức của tựa game JRPG Tokyo Xanadu eX+ trên Steam vào ngày 08/12 tới. Được biết, Tokyo Xanadu eX+ là phiên bản 'cải tiến' của tựa game cũ Tokyo Xanadu, vốn được phát hành trước đó vào năm 2015. 

Tokyo Xanadu eX+ - Game nhập vai Nhật Bản hấp dẫn hứa hẹn ra mắt vào cuối năm 2017 này

Cốt truyện của Tokyo Xanadu eX+ được thiết kế tại Nhật Bản, khi Tokyo bất ngờ phải hứng chịu một cơn động đất khiến chính phủ phải xây dựng lại thành phố. Thế nhưng trong các công trình xây dựng, một thế lực xấu lại đang xây dựng một cánh cửa để nối sang thế giới khác. 

Điều đáng chú ý hơn rằng trong vai nhân vật chính, người chơi sẽ dần khám phá ra những bí ẩn đằng sau trận động đất tàn phá Tokyo thực chất không phải là thiên tai, mà là do một âm mưu được gây ra bởi một tổ chức có tên gọi Eclipse. 

Hệ thống chiến đấu trong Tokyo Xanadu eX+ được phát triển theo lối đánh hành động tương đối thú vị. Nội dung của game được phát triển có chiều sâu, với thời lượng chơi lần đầu dự tính lên đến khoảng hơn 40 tiếng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Tokyo Xanadu eX+ còn giới thiệu thêm các mạch truyện, cho phép người chơi tương tác giữa các nhân vật với nhau, tạo mối liên hệ để gia tăng sức mạnh. 

 

Ngoài ra, sau khi phá đảo thì game cũng giới thiệu thêm nhiều nội dung chơi lại, với sự xuất hiện thêm của các tuyến nhiệm vụ phụ, các phụ bản dungeon và những con Boss mới khó nhằn hơn.

Tokyo Xanadu eX+ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 08/12 tới dành cho PS Vita, PS4 và PC.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Star Ocean: The Last Hope - JRPG hot nhất cuối năm 2017 chính thức ra mắt trên PC cuối tháng 11

Star Ocean: The Last Hope là tựa game đang rất được những game thủ đam mê game Nhật Bản ngóng chờ nhất năm 2017 này

Ông chủ game Fortnite đã có tài sản hơn 7 tỷ USD

Khối tài sản của CEO và sáng lập Epic Games, công ty phát triển game Fortnite, được ước tính hơn 7 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trong năm tới.

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

SpellForce mở cửa thử nghiệm miễn phí sau 3 ngày ra mắt trên Steam

Bản miễn phí này chỉ là bản beta với thời lượng chơi không dài. Nhiệm vụ chính của phần chơi này là giúp game thủ làm quen và có những trải nghiệm đầu tiên về trò chơi.

Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hạ cấp iPhone của bạn từ iOS 12 xuống iOS 11

Đối với hầu hết người dùng iPhone, việc cập nhật lên iOS 12 sẽ được thực hiện đơn giản mang lại tốc độ nhanh hơn và các tính năng mới thú vị. Và trong khi mình chưa gặp phải bất kỳ vấn đề nào với iOS 12 trên thiết bị

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả hơn và trải nghiệm hoàn hảo hơn trên Mac

Nếu bạn thực hiện nhiều công việc trên máy Mac, bạn nên biết cách tách màn hình khi cần thiết. Màn hình sẽ được chia thành hai cửa sổ khác nhau mà bạn có thể sử dụng cùng lúc.

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG