Overwatch: Chính xác thì bao giờ Moira mới được ra mắt chính thức?

Được giới thiệu lần đầu tại BlizzCon 2017, và đến nay vẫn đang nằm trong server PTR, liệu đến khi nào thì Blizzard mới đồng ý cho Moira xuất hiện trong server chính thức của Overwatch?

Vị tướng thứ 26 của Overwatch, Moira, đã có màn ra mắt ấn tượng tại BlizzCon 2017 hai tuần trước. Không giống những tướng khác trước đây, có rất ít thông tin được hé lộ về nhân vật này trước khi cô được công bố. Blizzard đã loại bỏ đi những kiểu hé lộ thông thường, từ đó khiến cho cộng đồng trở nên đau đầu hơn. Đồng thời, Moira cũng là tướng hồi máu đầu tiên có khả năng tấn công mạnh mẽ. Moira vẫn đang nằm yên trong hệ thống server PTR, và đến nay Blizzard vẫn chưa cho biết thời điểm chính xác cô sẽ góp mặt trong những trận đấu trên server chính thức. 

Màn giới thiệu ấn tượng đấy, nhưng bao giờ cô mới ra mắt chính thức đây?

Gần đây, Blizzard đã công bố một đợt Free Weekend khác của Overwatch, cho phép mọi người tham gia chơi mà không mất phí mua game. Thông tin này được đăng tải trên blog của Overwatch, với thời gian và chi tiết sự kiện đều được liệt kê ra. Điều khiến thông báo này thu hút người đọc chính là dòng chữ: 'Với đợt cuối tuần miễn phí này, chúng tôi đang làm cho dàn nhân vật 26 tướng và 16 bản đồ trong Overwatch sẵn sàng để chơi thử.' 

Overwatch: Chính xác thì bao giờ Moira mới được ra mắt chính thức?

Tiếp tục chơi Overwatch miễn phí những ngày cuối tuần nào

Điều khiến cho những người quan tâm tỏ ra tò mò, đó là hiện tại vẫn chỉ mới có 25 tướng hiện diện trong server chính thức của Overwatch mà thôi. Với việc Moira là tướng thứ 26, rất có khả năng cô sẽ được bổ sung vào game khi sự kiện chơi miễn phí chính thức mở ra. Ngoài ra, một bản vá nặng gần 1GB của Overwatch đã được cập nhật trong tuần vừa qua. Việc bổ sung thêm tướng đồng nghĩa với một lượng dữ liệu tương đối nhiều, và có lẽ Blizzard đang chuẩn bị cho cô ấy xuất hiện trong game. 

Moira vẫn đang 'mải mê' tung hoành trong server PTR của Overwatch

Thông thường, những tướng mới của Overwatch được thêm vào ngày thứ ba, nhưng Moira có thể sẽ ra mắt trong giai đoạn chơi thử miễn phí, từ 17 đến 20 tháng 11 tới đây. Vào thời điểm hiện tại, những gì chúng ta có thể làm là chờ và xem liệu điều đó có đúng hay không. Cộng đồng Overwatch sẽ được thêm một phen hào hứng trong dịp cuối tuần này, nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của tướng hỗ trợ mới.

TheoThanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Overwatch đã có thể chơi Moira một cách chính thức

Sau khi lộ diện tại BlizzCon 2017, tướng hỗ trợ mới Moira xuất hiện trong server PTR khoảng 1 tuần sau đó, và nay đã chính thức đặt chân vào server chính thức, trong đợt mở cửa chơi miễn phí cuối tuần này

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Overwatch: Loạt skin mới lấy chủ đề từ nhiều thương hiệu của Blizzard

Bên cạnh việc hé lộ bản đồ Blizzard World hoàn toàn mới trong Overwatch, hãng Blizzard còn công bố một loạt skin dành cho toàn bộ 26 tướng trong game, được dựa trên tất cả những tựa game của hãng

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và