10 game có tính gây nghiện nhất trên thị trường mobile tính đến thời điểm hiện tại

Với lối chơi cuốn hút, không quá mất thời gian để chơi, cùng những vô số những thử thách khác nhau, đấy chính là những yếu tố chính góp phần tạo nên một tựa game có tính gây nghiện đối với người chơi.

Và nhân đây, TCN xin mời các bạn cùng xem qua danh sách 10 tựa game mobile có tính gây nghiện cực cao và vô cùng hấp dẫn tính đến thời điểm hiện tại.

1. Alto's Adventure (Android/iOS)

Ra mắt vào năm 2016, Alto's Adventure đã gây sốt trong cộng đồng người chơi game 'Endless Run'. Với cốt truyện là một chàng trai trẻ trên đường đi tìm lại những chú lạc đà không bướu của mình, Alto phải trải qua những thử thách bằng cách vượt các chướng ngại vật, thu nhặt tiền xu và trượt xuống một ngọn đồi không có điểm kết thúc. Đồ họa 2D đơn giản nhưng hiệu quả cùng những cơ chế dễ dàng cho người chơi nắm bắt.

Bạn có thể dùng thủ thuật để hoàn thành mục tiêu và có mặt trên bảng xếp hạng.

2. Clash Royale (Android/iOS)

Tính đến thời điểm hiện tại thì có lẽ Clash Royale chính là tựa game nổi tiếng nhất trong số những game thẻ bài có mặt trên App Store lẫn Play Store. Với lối chơi chiến thuật thời gian thực, kèm theo đó là tính chất gây nghiện cực cao, người chơi sẽ phải suy tính những hướng di chuyển cho quân lính thật tinh vi nhằm tìm cách phá hủy trụ nhà chính của đối phương để giành lấy chiến thắng.

3. Exploding Kitten (Android/iOS)

Exploding Kittens nằm trong số những tựa game mới ra mắt gần đây. Được khởi xướng từ một dự án Kickstarter khá thành công. Về phần gameplay, mỗi trận đấu sẽ bao gồm từ 2 đến 5 người chơi, mỗi người sẽ rút bài cho tới khi có người rút được lá chú mèo 'ôm bom'.

4. Dan the Man (Android/iOS)

Với Dan The Man, bạn sẽ hóa thân thành một anh hùng và bảo vệ ngôi làng của mình từ kẻ thù. Mặc dù sở hữu lối chơi hành động nhưng tựa game này lại được thiết kế theo phong cách ngộ nghĩnh, giúp người chơi có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

5. Duet (Android/iOS)

Duet là một tựa game thuộc thể loại Arcade có lối chơi đơn giản nhưng cũng gây 'ức chế' không kém. Người chơi sẽ phải cùng lúc điều khiển 2 chấm tròn, di chuyển đồng bộ với nhau, và tránh né những vật thể xuất hiện phía trước bạn. Nghe cũng đơn giản nhỉ? Không hề, hãy thử qua rồi bạn sẽ hiểu vì sao.

6. Series game: Five Nights at Freddy's (Android/iOS)

Five Nights at Freddy's là series game kinh dị sinh tồn pha lẫn yếu tố arcade khá nổi tiếng của Scott Cawthorn, Người chơi sẽ phải vào vai một nhân vật bị mắc kẹt ở một nơi toàn những con robot ghê rợn có thể lấy mạng của bạn bất cứ khi nào. Tuy có lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt, như cốt truyện Five Night Freddy's khá là u ám và kích thích tính tò mò của người chơi.

7. Geometry Dash (Android/iOS)

Geometry Dash là một tựa game hành động kết hợp chút thể loại endless runner gây nghiện mang hơi hướng của trò chơi bay lượn nổi tiếng: Flappy Bird. Tham gia game, người chơi sẽ điều khiển một chiếc hộp nhảy không ngừng nghỉ trong thế giới toàn các khối hình với nền nhạc hết sức sôi động.

8. PinOut (Android/iOS)

PinOut! là tựa game Endless Runner vô cùng nổi tiếng của hãng Medlocre. PinOut! sở hữu lối chơi vô cùng quen thuộc của những game pinball khi xưa, người chơi sẽ phải bắn viên bi vượt qua vô số những bàn pinball và tiếp tục như thế mãi.

9. Sky Force Reloaded (Android/iOS)

Sky Force 2014 đã từng đạt được khá nhiều thành công trong quá khứ và với phiên bản Reload này, diện mạo của Sky Force được tân trang, nên 'tuy mới mà cũ'. Phần Reloaded này tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở của phiên bản 2014. Nhiệm vụ của người chơi chính là chiến đấu và sống sót trước sự công kích từ những tàu chiến, thu thập phù hiệu để có thể được tiến lên một cấp độ mới. Bên cạnh đó, sau khi thu thập được một số lượng phù hiệu nhất định, bạn sẽ có thể mở khóa được độ khó mới như Hard, Insane hoặc Nightmare.

10. Những tựa game của hãng Yodo1 Games (Android/iOS)

Là một hãng game chuyên phát hành những tựa game Arcade sở hữu lối chơi Endless Runner với nhiều tựa game khá là hấp dẫn. Mỗi tựa game mang một sắc thái khác nhau nhưng lối chơi của chúng đều có một vài nét tương đồng.

Nguồn: Android Authority

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-ios-10-ta-game-co-tinh-gay-nghin-nhat-tren-th-truong-mobile-tinh-dn-thoi-dim-hin-tai.161736/

TIN LIÊN QUAN

Alto's Odyssey - Phiên bản tiếp nối cốt truyện còn đang dang dở trong Alto's Adventure

Nhìn chung, Alto's Odyssey vẫn được thiết kế với phong cách và lối chơi tương tự như Alto's Adventure, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển vượt qua vô số những vùng đất với địa hình hiểm trở, và đối mặt với hàng loạt những chướng

"Hậu bản" Alto's Odyssey chính thức được cập bến cửa hàng Play Store miễn phí

Nhìn chung, Alto's Odyssey vẫn được thiết kế với phong cách và lối chơi tương tự như Alto's Adventure, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển vượt qua vô số những vùng đất với địa hình hiểm trở, và đối mặt với hàng loạt những chướng

Top 10 game mobile hay chơi nhiều trên iPhone 2016

Mới đây chuyên trang bình chọn TrustedReviews đã đưa ra danh sách những game được yêu thích nhất trên iPhone trong năm 2016.

Tổng hợp các trò chơi Apple Arcade hay nhất năm 2021

Apple Arcade được biết đến là mảng dịch vụ game của Apple khi bạn có thể đăng ký để trải nghiệm hơn 100 trò chơi khác nhau trên iPhone, iPad

Wind Runner Adventure - Đạp gió với game bay nhảy cực đã trên Mobile

Wind Runner Adventure là phần tiếp theo của tựa game nổi tiếng Wind Runner, với nhiều nội dung mới hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khác biệt.

07 tựa game endless runner “chất” ngang ngửa Super Mario Run

(GameSao.vn) – Và quan trọng nhất, là chúng đều miễn phí!

8 tựa game nhất định phải thử nếu sử dụng iPhone

Bạn chắc chắn sẽ tốn không ít thời gian cho những trò chơi dưới đây, một khi đã tải chúng về máy!

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ