Clash Royale, game của cha đẻ Clash of Clans chính thức ra mắt trên Android

Sau một thời gian thử nghiệm, Clash Royale chính thức ra mắt trên Android và hoàn toàn miễn phí.

Cách đây không lâu, hãng game Supercell đã công bố sẽ ra mắt tựa game mới Clash Royale của mình trên hệ điều hành Android. Trước đó, tựa game di động này đã được ra mắt trên iOS và nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Clash Royale là một tựa game với các nhân vật giống với Clash of Clans. Tuy nhiên lại có gameplay khá mới lạ. Giống như một tựa game thẻ bài, bạn sẽ phải tính toán để sử dụng các đơn vị quân một cách hợp lý nhất và đánh sập 3 tòa tháp của đối phương.


Clash Royale, game của cha đẻ Clash of Clans chính thức ra mắt trên Android

Không thiên về cày cuốc như Clash of Clans, tựa game mới Clash Royale tập trung nhiều hơn vào tính chiến thuật. Không chỉ phải tấn công người chơi khác, bạn sẽ phải tham gia một trận chiến thực sự và phải phòng thủ trước sự tấn công của đối thủ.

Chính vì vậy mà tính cạnh tranh của Clash Royale còn cao hơn cả Clash of Clans.


Tên tuổi của hãng game Supercell cũng đã quá nổi tiếng với những tựa game như Clash of Clans, Boom Beach hay Hay Day. Chính vì vậy mà tựa game mới Clash Royale cũng được rất nhiều người sử dụng smartphone Android mong đợi.

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game Clash Royale miễn phí cho Android tại đây và cho iOS tại đây .

Từ khoá : Clash, Royale, game, cha, Clans, Android

TIN LIÊN QUAN

Mới ra mắt, game cực hot Clash Royale đã bị người Trung Quốc làm nhái

Hãng làm game di động từ Phần Lan, Supercell, vừa qua đã công bố một số thông tin liên quan đến tình hình hoạt động của công ty trong năm 2015. Theo đó, với ba tựa game mobile...

Tencent Trung Quốc thâu tóm cha đẻ game Clash of Clans giá 8,6 tỷ USD

Cha đẻ dòng game nổi tiếng trên di động Clash of Clans SuperCell mới đây đã được Tencent mua lại với giá 8,6 tỷ USD. Tương lai nào cho toàn bộ Tencent nói chung và hãng game Supercell nói riêng?

Apple công bố danh sách 10 game và ứng dụng hay nhất trong năm 2016

Dân trí Apple vừa công bố danh sách những ứng dụng và game tốt nhất cho các sản phẩm của hãng, được chia ra thành 5 danh mục, bao gồm các ứng dụng tốt nhất dành cho iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV ...

10 ứng dụng và game hay nhất năm 2016 cho các thiết bị Apple

Dân trí Apple vừa công bố danh sách những ứng dụng và game tốt nhất cho các sản phẩm của hãng, được chia ra thành 5 danh mục, bao gồm các ứng dụng tốt nhất dành cho iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV ...

[iOS] Champions Rising - Một sự kết hợp ngộ nghĩnh giữa MOBA và Card Game vừa được Nexon phát hành

Game thẻ bài kết hợp cùng yếu tố MOBA có lẽ không có gì quá mới mẻ trong thị trường game mobile hiện nay, tuy nhiên có vẻ là Nexon đang có ý đồ 'lấn sân' sang thể loại này để cạnh tranh với Clash Royale của Supercell cũng nên. Champions Rising

[Android/iOS] Giới thiệu 4 tựa game chiến thuật trên mobile tương tự như Red Alert và StarCraft

Chiến thuật thời gian thực (Real-time Strategy) là thể loại chỉ dần trở nên phổ biến trên nền tảng mobile trong những năm gần đây, thế nhưng đối với nền tảng PC thì đây vốn là một thể loại khá lâu đời, điển hình như những tựa game huyền thoại trong

7 tựa game chiến thuật cực hay và miễn phí cho Android và iOS

Nếu trở thành một nhà lãnh đạo nắm quyền điều khiển hàng trăm ngàn binh sĩ, liệu bạn sẽ làm những gì? Tham gia những trận chiến hoành tráng và tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi chiến thắng, hay cố thủ xây dựng quân đội chờ thời?

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: