Thú cưng trong Dragon Spear không chỉ để ngắm, mà còn là bạn đồng hành đắc lực

Chúng ta đã nghiên cứu về kỹ năng, phó bản của Dragon Spear rồi, hôm nay hãy cùng nghiên cứu một tính năng cũng không kém phần quan trọng đó chính là hệ thống Pet đặc sắc của game.

Như các bạn đã biết thì hệ thống Pet là một phần không thể thiếu của tựa game MMORPG chính hiệu, chúng không chỉ làm người chơi bớt cô đơn hơn trong quá trình khám phá thế giới trong game mà còn là một người đồng đội đắc lực trong những trận tử chiến nữa hay đơn giản hơn là phương tiên di chuyển trong những game kiểu thế giới mở. Thì trong Dragon Spear hệ thống Pet cũng đóng vai trò khá quan trọng góp phần gia tăng năng lực chiến đấu của nhân vật nhưng bù lại đã có bước phát triển cải tiến mới mẻ hơn với vô số tính năng được tập trung vào hạng mục này! 

Thú cưng trong Dragon Spear không chỉ để ngắm, mà còn là bạn đồng hành đắc lực 

Cụ thể khởi đầu game bạn có thể sưu tập cho mình một bộ thú cưng khá đa dạng trong Dragon Spear với mỗi chủng loại lại có một kỹ năng khác biệt trong mỗi trận đấu. Tất nhiênbọn mình sẽ không nhá hàng hết các kỹ năng đó đâu, vì các bạn phải tự khám phá ra thì mới thấy thú vị. Đặc biệt khi tiến hòa và bồi dưỡng trang bị thêm cho Pet thì chúng sẽ có sức mạnh lớn hơn đi kèm ngoài hình gai góc hơn rất nhiều lần so với ngưỡng hình hài non nớt ban đầu.  

 

Rõ ràng với việc có thể nuôi Pet giúp cho chúng lớn lên, chiến đấu cùng mình thì đây đúng là tính năng cực kì hiếm có. Bởi chúng một mặt vừa tạo nên sự sinh động trong quá trình chơi game một mặt vừa góp phần kết nối giữa người chơi với từng con Pet cưng của mình nữa.

Được biết mỗi chủng loại Pet trong game Dragon Spear sẽ mang lại những lợi ích nhất định cho người chơi ở từng giai đoạn cụ thể. Chúng không chỉ có có tác dụng trang trí mà còn giúp bạn rất nhiều với những bộ kĩ năng thú vị của riêng chúng. Ví dụ với những Pet thiên về Phòng thủ, chúng có thể hồi cho bạn năng lượng xuất kĩ, giảm sát thương nhận phải thậm chí hồi máu cho chủ nhân và chính bản thân chúng. Còn với những Pet thiên về tấn công thì chúng có thể tạo ra những chuỗi đòn đánh với sát thương cực lớn.

Gameplay Dragon Spear

Nhìn chung hệ thống Pet trong game này vừa đa dạng vừa dễ thương đã góp phần mang đến Dragon Spear một làn gió mới, thỏa mãn game thủ với những trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Được sở hữu Pet nổi tiếng, lực chiến mạnh sẽ giúp người chơi sẽ tự tin vượt qua mọi khó khăn trên con đường “giải cứu thế giới”. Bởi Pet không chỉ là một con thú đi cùng, chúng còn là người bạn, người đồng đội song hành bên bạn và cũng là yếu tố đặc biệt thể hiện trình độ, sự khác biệt và giá trị bản thân của người chơi trước toàn thể tay chơi khác.

TIN LIÊN QUAN

Lựa đồ đi PK hoặc phụ bản xả láng cùng game Dragon Spear mobile

Nhờ hệ thống cường hóa lẫn nâng cấp trang bị thú vị này mà game Dragon Spear sẽ mở ra rất nhiều sự lựa chọn cho nhân vật trong quá trình vượt phụ bản hoặc pvp.

Trải nghiệm Dragon Spear – game nhập vai cuộn cảnh đến từ Hàn Quốc

Ngày hôm nay, sau một thời gian mở cửa đăng ký thử nghiệm thì tựa game Dragon Spear đến từ nhà phát triển Entermate đã chính thức trình làng game thủ Việt.

Không muốn sấp mặt trong Dragon Spear phải nắm bắt rõ hệ thống phối skill phong phú

Là một tựa game nhập vai có thiên hướng hành động, Dragon Spear đã xây dựng vô số ải khó xơi, buộc người chơi phải vận dụng và thay đổi các kĩ năng chính và kĩ năng tối thượng hợp lý.

Dragon Spear Mobile cho phép người chơi điều khiển cùng lúc 3 lớp nhân vật

Dragon Spear Mobile là game mobile nhập vai đầu tiên cho phép người chơi được điều khiển cùng lúc đến 3 lớp nhân vật và mang đến hơn 100 cách thức PK khác biệt nhau.

Dragon Spear chia thành hệ thống phó bản để nâng tầm cốt truyện game

Các nội dung trong Dragon Spear được chia thành hệ thống phó bản dày đặc mà bạn phải vượt qua đồng thời đụng độ trực tiếp các loại boss khổng lồ hung tợn.

Dragon Spear – Game nhập vai hành động màn hình ngang chính thức đến tay game thủ Việt

Game mobile nhập vai hành động màn hình ngang độc đáo của xứ sở Kim Chi có tên gọi Dragon Spear đã ra mắt game thủ Việt trên cả 2 hệ điều hành với bản tiếng Anh.

Ragnarok Spear of Odin - Chặt chém xứ Hàn đã ở rất gần người Việt

Tuy mới chỉ là phiên bản chưa chính thức nhưng những ai quan tâm đã có thể tải Ragnarok Spear of Odin miễn phí về trải nghiệm từ bây giờ.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh âm thanh trong Skype

Bạn thường xuyên sử dụng Skype để chat video, nhưng khi gọi video thấy tiếng của mình lúc to lúc nhỏ, khi nói chuyện lâu tiếng nhỏ dần và bị nhiễu, khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief

Nhưng với cách tải video từ Youtube bằng xVideoServiceThief sẽ giúp bạn tải video Youtube về máy tính một cách nhanh chóng, dịch vụ chia sẻ video Youtube về máy tính xVideoServiceThief rất nhẹ và bạn có thể tải video

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một