Không muốn sấp mặt trong Dragon Spear phải nắm bắt rõ hệ thống phối skill phong phú

Là một tựa game nhập vai có thiên hướng hành động, Dragon Spear đã xây dựng vô số ải khó xơi, buộc người chơi phải vận dụng và thay đổi các kĩ năng chính và kĩ năng tối thượng hợp lý.

Dragon Spear là sản phẩm game mobile nhập vai hành động màn hình ngang đến từ các nhà phát triển Hàn Quốc. Sau một thời gian nghiên cứu thì mới đây tựa game này công bố chuẩn bị ra mắt chính thức vào ngày 17/10/2017 tới. Hiện tại game đã mở đăng ký tài khoản sớm dành cho game thủ quan tâm và nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng, trong đó có Việt Nam.   

Không muốn sấp mặt trong Dragon Spear phải nắm bắt rõ hệ thống phối skill phong phú

Cũng từ đây người chơi có nhiệm vụ nhập vai vào một trong 6 lớp nhân vật chính để để bắt đầu hành trình phiêu lưu đánh bại thế lực tà ác của Vua Ác Mộng. Mặc dù game mobile Dragon Spear mang tới hệ thống nhiệm vụ xuyên suốt theo kiểu phụ bản mở khóa theo quá trình phiêu lưu để phần nào giúp game thủ có hướng đi đúng đắn cho mình. 

Bù lại thì về cơ chế chiến đấu lại được thiết kế theo xu hướng ARPG với lối chơi màn hình cuộn ngang gợi nhớ tới những tựa game từng tung hoành một thời thơ ấu của các game thủ như Contra, Mario hay dòng game Dungeon Fighter Online đặc trưng trên PC. Bên cạnh đó cuối mỗi màn chơi là những con trùm cực khó ăn để thử sức của bạn. 

Thông qua hệ thống phím ảo nằm bên phải của game, bạn sẽ có thể sử dụng được bộ kỹ năng của mình gồm 4 skill chính và 1 kỹ năng tối thượng. Dần dần khi lên các cấp cao hơn bạn sẽ càng mở khóa được nhiều kỹ năng hơn nữa. Và một khi đạt đến cấp độ 10, lúc này bạn sẽ có thể thay thế bộ kỹ năng cơ bản của mình bằng những kỹ năng khác đến từ những lớp nhân vật khác theo ý thích nữa. 

Tùy theo thông tin của màn chơi mà bạn đang chọn (ví dụ kẻ địch yếu thế trước các đòn tấn công phép thuật chẳng hạn) thì hãy chọn cho mình bộ kỹ năng phù hợp và mang lại lợi thế không nhỏ từ đó. Ngoài ra bạn còn có thể cường hóa kỹ năng của mình bằng cách khảm các viên ngọc Rune để mang lại những hiệu ứng đặc biệt cho loại kỹ năng tương ứng. Lưu ý là bạn chỉ có thể khảm tối đa 3 viên mỗi kỹ năng thôi nên hãy suy nghĩ kĩ về lối chơi của mình trước nhé, và cuối cùng là những kĩ năng từ Carve Set – một dạng skill nội tại đến từ vũ khí. 

Do bản chất là một game nhập vai nên Dragon Spear cũng giới thiệu cho chúng ta một bộ sưu tập những trang bị bao gồm vũ khí và giáp trụ để bạn tùy biến cho nhân vật của mình. Ngoài tác dụng làm đẹp ra thì một số trang bị đặc biệt được rớt ra từ boss sau khi đã thu thập đủ thành phần của chúng (thông thường là 4) sẽ ngay lập tức cho phép nhân vật của bạn sử dụng một kỹ năng đặc biệt với những hiệu ứng mạnh mẽ. 

Để vượt qua vô số màn chơi khó nhằn của game, bạn phải vận dụng và thay đổi hợp lí giữa 8 kỹ năng chính và 2 kỹ năng tối thượng của lớp nhân vật mà mình chọn. Đi kèm với Carve Set tạo thành một gameplay đa dạng tùy biến và có thể nói là không màn nào giống màn nào hay nhân vật nào giống nhân vật nào cả.

 

TIN LIÊN QUAN

Lựa đồ đi PK hoặc phụ bản xả láng cùng game Dragon Spear mobile

Nhờ hệ thống cường hóa lẫn nâng cấp trang bị thú vị này mà game Dragon Spear sẽ mở ra rất nhiều sự lựa chọn cho nhân vật trong quá trình vượt phụ bản hoặc pvp.

Thú cưng trong Dragon Spear không chỉ để ngắm, mà còn là bạn đồng hành đắc lực

Chúng ta đã nghiên cứu về kỹ năng, phó bản của Dragon Spear rồi, hôm nay hãy cùng nghiên cứu một tính năng cũng không kém phần quan trọng đó chính là hệ thống Pet đặc sắc của game.

Dragon Spear – Game nhập vai hành động màn hình ngang chính thức đến tay game thủ Việt

Game mobile nhập vai hành động màn hình ngang độc đáo của xứ sở Kim Chi có tên gọi Dragon Spear đã ra mắt game thủ Việt trên cả 2 hệ điều hành với bản tiếng Anh.

Trải nghiệm Dragon Spear – game nhập vai cuộn cảnh đến từ Hàn Quốc

Ngày hôm nay, sau một thời gian mở cửa đăng ký thử nghiệm thì tựa game Dragon Spear đến từ nhà phát triển Entermate đã chính thức trình làng game thủ Việt.

Dragon Spear Mobile cho phép người chơi điều khiển cùng lúc 3 lớp nhân vật

Dragon Spear Mobile là game mobile nhập vai đầu tiên cho phép người chơi được điều khiển cùng lúc đến 3 lớp nhân vật và mang đến hơn 100 cách thức PK khác biệt nhau.

Dragon Spear chia thành hệ thống phó bản để nâng tầm cốt truyện game

Các nội dung trong Dragon Spear được chia thành hệ thống phó bản dày đặc mà bạn phải vượt qua đồng thời đụng độ trực tiếp các loại boss khổng lồ hung tợn.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ