Trải nghiệm Dragon Spear – game nhập vai cuộn cảnh đến từ Hàn Quốc

Ngày hôm nay, sau một thời gian mở cửa đăng ký thử nghiệm thì tựa game Dragon Spear đến từ nhà phát triển Entermate đã chính thức trình làng game thủ Việt.

Theo đó trải nghiệm đầu tiên của nhiều người khi thử qua Dragon Spear chính là nền tảng đồ họa ấn tượng dù thế giới trong game chỉ được thiết kế theo kiểu màn hình ngang 2D đơn giản. Đây là nét chính gợi nhớ đến những game đi cảnh thời kỳ đầu như Mario hay Contra và mang lại những trải nghiệm mới lạ nhưng không kém phần thú vị. Khâu thiết kế nhân vật cũng được làm khá chu đáo khi những nhân vật nữ rất xinh đẹp và đặc biệt ngực … cực khủng (một trong những đặc trưng của game từ Hàn). 

Trải nghiệm Dragon Spear – game nhập vai cuộn cảnh đến từ Hàn Quốc 

Trong Dragon Spear, bạn sẽ nhập vai vào một trong 6 vị anh hùng tương ứng với các lớp nhân vật trong game bao gồm : Gunner, Assassin, Swordsman, Knight, Sorceress và Fighter. Họ sẽ cùng nhau đứng lên chống lại kẻ thù chung là Vua Ác Mộng đang hoành hành và xâm chiếm thế giới Dragon Spear xinh đẹp. 

Tất nhiên game không hoàn toàn cố định vào sự lựa chọn nhân vật của bạn ban đầu mà bạn hoàn toàn có thể có thể tạo cho mình tất cả 6 lớp nhân vật kể trên theo ý thích. Một khi nhân vật chính đã dùng hết điểm năng lượng và không thể dùng chiêu thức được nữa bạn có thể chuyển đổi ngay sang lớp nhân vật khác. Phần thưởng thu thập được sau mỗi màn chơi (vàng và đá quý) sẽ được gộp chung lại với nhau, còn trang bị sẽ được phân phát lại theo đúng loại nhân vật có thể sử dụng được. 

 

Mỗi lớp nhân vật sẽ có ưu nhược điểm nhưng họ đều có điểm chung là mỗi màn chơi chỉ có thể mang tối đa 4 kỹ năng thường và 1 kỹ năng tối thương, cũng như 1 chiêu thức dạng lướt để nét đòn của đối thủ mà thôi. Các kỹ năng sẽ được mở khóa dần dần càng về sau để bạn có thể tự do sáng tạo và lựa chọn riêng cho mình bộ kỹ năng yêu thích, chúng còn quan hệ với nhau để tạo ra những combo cực kỳ ấn tượng, như dưới đây là combo lữa băng đơn giản của nhân vật Sorceress : 

 

Combo băng làm chậm + lửa hất tung

Kỹ năng tối thượng Meteor

Lối chơi trong Dragon Spear hoàn toàn nghiêng về việc vượt phụ bản trong game, nhưng bạn sẽ có một cái nhìn rất chi tiết về mỗi màn chơi nhờ vào hệ thống giới thiệu trước trận. Nhờ đó bạn có thể thay đổi trang bị hay kỹ năng của mình cho phù hợp trận thế. 

Ngoài phần chơi cốt truyện ra, Dragon Spear còn mang đến rất nhiều tính năng quen thuộc của dòng nhập vai mà bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi khám phá như cường hóa trang bị, nhân vật, hệ thống thời trang để tùy biến nhân vật của mình, thú nuôi để trợ chiến. Bạn thậm chí còn có thể khảm ngọc vào kỹ năng để cho chúng có thêm những hiệu ứng đặc biệt như chí mạng… làm tăng thêm độ phong phú và hấp dẫn của game play. 

 
 
 

Nếu như đã chán phải vượt phụ bản một mình, bạn có thể rủ thêm bạn bè cùng nhau vượt ải với những con boss hung hãn nhưng phần thưởng thì không nhỏ tí nào. Và nếu hoàn toàn tự tin với kỹ năng của mình, đấu trường pvp 1v1 luôn luôn mở rộng cửa chào đón bạn.

TIN LIÊN QUAN

Dragon Spear Mobile cho phép người chơi điều khiển cùng lúc 3 lớp nhân vật

Dragon Spear Mobile là game mobile nhập vai đầu tiên cho phép người chơi được điều khiển cùng lúc đến 3 lớp nhân vật và mang đến hơn 100 cách thức PK khác biệt nhau.

Lựa đồ đi PK hoặc phụ bản xả láng cùng game Dragon Spear mobile

Nhờ hệ thống cường hóa lẫn nâng cấp trang bị thú vị này mà game Dragon Spear sẽ mở ra rất nhiều sự lựa chọn cho nhân vật trong quá trình vượt phụ bản hoặc pvp.

Dragon Spear – Game nhập vai hành động màn hình ngang chính thức đến tay game thủ Việt

Game mobile nhập vai hành động màn hình ngang độc đáo của xứ sở Kim Chi có tên gọi Dragon Spear đã ra mắt game thủ Việt trên cả 2 hệ điều hành với bản tiếng Anh.

Thú cưng trong Dragon Spear không chỉ để ngắm, mà còn là bạn đồng hành đắc lực

Chúng ta đã nghiên cứu về kỹ năng, phó bản của Dragon Spear rồi, hôm nay hãy cùng nghiên cứu một tính năng cũng không kém phần quan trọng đó chính là hệ thống Pet đặc sắc của game.

Không muốn sấp mặt trong Dragon Spear phải nắm bắt rõ hệ thống phối skill phong phú

Là một tựa game nhập vai có thiên hướng hành động, Dragon Spear đã xây dựng vô số ải khó xơi, buộc người chơi phải vận dụng và thay đổi các kĩ năng chính và kĩ năng tối thượng hợp lý.

Dragon Spear chia thành hệ thống phó bản để nâng tầm cốt truyện game

Các nội dung trong Dragon Spear được chia thành hệ thống phó bản dày đặc mà bạn phải vượt qua đồng thời đụng độ trực tiếp các loại boss khổng lồ hung tợn.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi