Chuyện tình “em gái mưa” của nữ họa sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

'Anh trót vô tình thương em như là em gái...” Lời bài hát da diết rất đúng với tình cảnh của nàng họa sĩ trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Phong Võ hiện là nữ game thủ kiêm họa sĩ đang rất được cộng đồng người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile yêu thích. Sau khi hàng loạt tranh vẽ của Phong Võ được đăng tải, không ít game thủ tò mò vào trang cá nhân để “truy tìm” họa sĩ của những bức vẽ là ai, thế nhưng đều phải ngậm ngùi trở ra vì Phong Võ giấu thân phận khá kỹ. Khó khăn lắm chúng tôi mới khám phá ra được chân tướng của nhân vật bí ẩn này. Và khá bất ngờ vì đây là một cô gái mới 17 tuổi đến từ Tiền Giang, rất xinh xắn dễ thương và không kém phần lém lỉnh hệt như những tác phẩm cô truyền tải đến người hâm mộ.

Chuyện tình “em gái mưa” của nữ họa sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Phong Võ chia sẻ ngay từ bé đã rất thích vẽ, thế nhưng bất đắc dĩ phải tạm ngưng suốt một thời gian dài. Cho đến khi chơi một số game như Liên Minh, Dota, cô có vẽ lại đôi chút nhưng không mặn mà cho lắm. Mãi cho đến khi đặt chân vào game online hay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, thế giới hữu tình nơi đây đã khơi dậy niềm đam mê, cũng như nguồn cảm hứng bất tận trong cô gái trẻ.

VLTK Mobile: Kết hôn lâu ra quá, game thủ cưới luôn ở ngoài cho nhanh

Chờ đợi mỏi mòn mà VLTK Mobile vẫn chưa chịu ra tính năng kết hôn, nhiều đôi uyên ương cưới luôn ở ngoài cho thỏa mộng được về chung một nhà.

Những tranh vẽ vui tươi, mang đến tiếng cười cho biết bao nhiêu người, nhưng mấy ai biết sau đó là cả câu chuyện dài mà theo Phong Võ nói vui là “lên voi xuống chó” trong cuộc đời mình... Phong Võ rất thích chơi game, nhưng khổ nỗi chơi rất dở nên khi vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, cô đặt cho mình cái tên “Tôilàmộtcongà” và chọn S266 là vùng đất hứa để bắt đầu phiêu bạt giang hồ.

Nàng Ngũ Độc suốt ngày không lo cày cấp như đồng bọn mà chỉ ham chạy nhảy tung tăng, đến khắp nơi “tia trai”, mộng ước tìm soái ca. Rồi một ngày đẹp trời, gà nhà ta gặp gỡ nam thần Tiêu Dao tóc trắng trong truyền thuyết, quá mê mẩn và bắt chuyện ngay, thế rồi được chàng cảm mến và dắt về chung bang. Ngày tháng êm đềm nhanh chóng trôi qua, người mang đến nhiều mộng tưởng nhất cho Phong Võ lại phũ phàng “đá” cô một phát, kế tiếp đó là bị kick ra khỏi bang hội – nơi cô xem như ngôi nhà thứ 2. Lúc này, tất cả như sụp đổ.

Cô gái nhỏ đi lang thang khắp nơi, cũng có vào nhiều bang nhưng do cấp thấp, lại ít onl thường xuyên nên cũng bị kick ra. Chính vì thế, cấp độ tự kỷ của Phong Võ càng đạt cấp thượng thừa, cô tự tạo thêm nick khác, rồi lấy 2 nick chơi với nhau ngày qua ngày, nắm tay cùng đi khắp thế gian,... Và trong lúc tuyệt vọng gần như muốn nghỉ game thì phó bang chủ của bang hội ngày xưa xuất hiện như 1 vị thần, gọi cô trở về bang, nói rằng tất cả chuyện khi ấy chỉ là hiểu lầm. Về với bang hội thân yêu, với vòng tay của hảo hữu thân thương, Phong Võ như sống lại, gạt nước mắt thương đau, quên đi người cũ mà bắt đầu làm lại tất cả.

Thế rồi cũng ở cái bang định mệnh ấy, Phong Võ say nắng phu quân hiện tại. Tiếc thay, cô cũng chỉ là một em gái mưa không hơn không kém vì “mình hợp nhau đến như vậy thế nhưng không phải là yêu, anh trót vô tình thương em như là em gái...”. Thật vậy, chàng trai này tuy chịu làm phu quân trong game của Phong Võ nhưng lấy lý do vì cô còn quá nhỏ nên chỉ xem cô như em gái. Tuy rất buồn nhưng lần này, Phong Võ không bi lụy mà mang tâm tư tình cảm của mình khắc lên từng bức tranh vẽ như chúng ta đã thấy.

Cô tiếp tục cầm bút và cứ thế vẽ không ngừng tay về câu chuyện tình tưởng chừng như rất ngọt ngào của chính mình, của cô nàng Ngũ Độc luôn mãi yêu chàng trai Cái Bang phong độ. Tuy có hơi cường điệu một tí cho sinh động, thế nhưng từng bộ ảnh vẽ ra đều là câu chuyện có thực, không chỉ của riêng Phong Võ và phu quân trong game, mà còn có nhiều câu chuyện khác cô nhận lời gửi gắm vẽ dùm “đồng bọn”.

Nữ họa sĩ nhí chia sẻ, được như hôm nay, cô phải cám ơn bang Hải Tặc tại S266 rất nhiều. Ngày định mệnh ấy, nếu không được phó bang chủ oai phong lẫm liệt của Hải Tặc “nhặt” về và được mọi người trong bang yêu thương, chắc chắn Phong Võ không còn chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho đến tận bây giờ, đồng thời cũng không thể có những bức vẽ đầy cảm xúc như thế này.

Đối với Phong Võ, bang hội mang ý nghĩa rất lớn và là một “ổ” đầy kỷ niệm của chính mình. Dự định sắp tới, cô nàng sẽ cho ra loạt tác phẩm dành tặng cho Hải Tặc thân thương.

Phong Võ rất được cưng trong bang, ai gặp cũng muốn “tát”

Không cầu kỳ hoa mỹ mà chỉ với nét vẽ chibi dễ thương trong sáng pha lẫn sự hài hước tinh nghịch, những nhân vật của Phong Võ dần dần đi sâu vào lòng người, khiến người ta từ tò mò dẫn đến yêu thích, rồi cảm mến khi nào không hay. Đặc biệt nhất, đây lại chính là những nhân vật bước ra từ thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile quá đỗi thân thuộc với bất kỳ ai đang đồng hành cùng tựa game online hay này.

“Tự bạch” của nàng họa sĩ

Cùng ngắm một số tranh vẽ khác của Phong Võ nhé:

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/chuyen-tinh-em-gai-mua-cua-nu-hoa-si-vo-lam-truyen-ky-mobile_tin91155.html

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tung bộ ảnh trang phục thể thao rực rỡ

Sau những ngượng ngùng đầu tiên, 10 cô gái đã tràn đầy tự tin, thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình trên sân tennis. Trái ngược hẳn với hình dung của cộng đồng mạng về game thủ như những người xuề xòa, chỉ biết chơi game, thì Top 10 Miss Võ

Kiếm Thế Truyền Kỳ: VTC Mobile lại ngựa quen đường cũ với chiêu treo đầu dê bán thịt chó

Liệu tựa game này có làm thỏa lòng game thủ, đặc biệt là các fan yêu thích tượng đài game Kiếm Thế trên PC?

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã cho game thủ "ăn quả lừa" như thế nào?

Những ai lần đầu tiên chạm tay vào Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đều gần như bị đánh lừa một cách ngoạn mục

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế