Thiên Hạ 3D sẽ thỏa mãn những đòi hỏi khó chiều của fan game nhập vai

Thiên Hạ 3D được kỳ vọng sẽ mang lại cho game thủ cảm xúc cày cuốc thực sự, trở thành một bến đỗ có thể gắn bó lâu dài và giữ được tình huynh đệ bền chặt.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=_p_uDttNF9I]

Có thể thấy được mức độ phủ sóng mạnh mẽ của các sản phẩm MMORPG tiên hiệp Trung Quốc tại thị trường Việt Nam trong năm 2017. Thế nhưng rất ít trong số đó sở hữu đồ họa và gameplay thực sự chất lượng, hầu như na ná nhau về cách chơi khiến cộng đồng game thủ luôn mong muốn tìm thấy một tựa game có thể mang lại cho họ cảm xúc cày cuốc thực sự, một bến đỗ để họ có thể gắn bó lâu dài và giữ được tình huynh đệ bền chặt. 

Thiên Hạ 3D sẽ thỏa mãn những đòi hỏi khó chiều của fan game nhập vai

Bởi vậy mà Thiên Hạ 3D của NPH Gamota đang nổi lên trong cộng đồng như một game nhập vai đáng được kỳ vọng nhất ở thời điểm hiện tại. Đây được coi là tựa game tiên hiệp 3D đa nền tảng sở hữu đồ họa và các tính năng, hoạt động đủ sức đáp ứng được sự đòi hỏi khó tính của các tín đồ của dòng game nhập vai. 

Giữ lại giá trị cốt lõi của game nhập vai, đồng thời phát triển thêm nhiều tính năng mới

Không còn hệ thống VIP như nhiều game mobile khác, Thiên Hạ Gamota đưa game thủ trở về với cảm xúc chơi game nhập vai cách đây 10 năm. Tất cả các vật phẩm trong game bạn đều có thể dễ dàng kiếm được thông qua việc đánh quái làm nhiệm vụ, tham gia phó bản, săn boss, tự chế đồ hoặc giao dịch với người chơi khác. 

Game tuy giữ lại những giá trị cốt lõi nhất của dòng game nhập vai, song cũng đồng thời kế thừa phát triển thêm rất nhiều tinh hoa của thể loại tiên hiệp trên mobile như đồ họa 3D đẹp ngất ngây với góc xoay 360 độ, thế giới tiên hiệp rộng lớn, hệ thống thú cưỡi – thời trang – pet đồ sộ đẹp mắt và đặc biệt là cơ chế selfie xóa phông mù mịt chẳng kém gì các smartphone hiện đại ngày nay. 

Nhân vật đa dạng đa dạng về chiêu thức mang đến sự cân bằng

Hệ thống nhân vật trong Thiên Hạ 3D bao gồm Thiên Cơ, Băng Tâm, Vân Lộc, Dịch Kiếm, Thái Hư và Võng Lượng. Mỗi lớp nhân vật sở hữu tạo hình đẹp mắt cùng hệ thống chiêu thức rất đa dạng và riêng biệt. Tất cả đều có những ưu – nhược điểm riêng trong game nhằm bổ sung cho nhau trong khi PvE, PvP và PK. 

Đặc biệt, game thủ hoàn toàn làm chủ việc xây dựng nhân vật của mình thông qua cơ chế học kỹ năng, chế tạo trang bị, cường hóa, ép ngọc và tăng điểm thuộc tính sau mỗi lần lên cấp. Vì vậy mà mỗi người sẽ có những hướng đi khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong lối chơi của Thiên Hạ Mobile. 

Khinh công sướng mắt khiến người chơi ngây ngất

Một tính năng được rất nhiều game thủ yêu thích chính là Khinh công cũng được đưa vào game mobile Thiên Hạ. Thế nhưng không chỉ còn là những pha bật nhảy, lướt đi trong gió đơn giản nữa mà trò chơi áp dụng cơ chế nhảy 3 bước khiến nhân vật biến hóa, ẩn mình trong không trung cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Thậm chí, mỗi nhân vật trong game sẽ có những kiểu khinh công khác nhau khiến game thủ phải đôi khi phải đắn đo lựa chọn mình sẽ chơi nhân vật nào. 

Đề cao tính tương tác giữa người chơi với nhau, bạn sẽ không còn sợ cô đơn

Khác với những tựa game khác, Thiên Hạ Gamota được thiết kế tập trung vào yếu tố tương tác giữa người chơi với nhau. Điều này thể hiện rõ ràng trong các hoạt động phó bản, bang chiến, diễn võ, thi đấu PvP – PK,… diễn ra hằng ngày trong game. Mỗi thành viên luôn có những vai trò khác nhau và cần phải phối hợp thật ăn ý, chính xác để vượt qua các thử thách. 

Bên cạnh đó hệ thống bang Bang hội trong Thiên Hạ 3D Mobile cũng là điểm nhấn với các tính năng, hoạt động được xây dựng vô cùng chi tiết, đa dạng. Việc vào một Bang hội trong game mang lại rất nhiều lợi ích cho game thủ giúp bạn đổi các vật phẩm trên thương thành hoặc học thêm các kỹ năng bị động tăng các chỉ số chiến đấu cho nhân vật.

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ 3D là điểm nhấn của dòng game nhập vai 3D cuối năm 2017

Nhiều sản phẩm game mobile đang được các nhà phát hành lần lượt tung ra trong giai đoạn cuối năm 2017, đặc biệt là ở phân khúc game nhập vai 3D đang là cuộc đua vô cùng khốc liệt giữa hàng loạt những sản phẩm cực kỳ chất lượng, trong đó phải kể đến

Thiên Hạ 3D – Game xóa nhòa khoảng cách giữa Mobile và PC có trang chủ tiếng Việt

Trang chủ của game Thiên Hạ 3D Mobile đã được NPH Gamota ra mắt và cho biết sẽ mở game ngay trong tháng 10/2017 này.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Lục Mạch Thần Kiếm – Tựa game 3D kiếm hiệp sở hữu nhiều hình ảnh đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

Một số đoạn gameplay chính thức từ đội ngũ vận hành tại Việt Nam cho thấy Lục Mạch Thần Kiếm là một tựa game đẹp mắt, có nhiều tính năng đáng giá được game thủ Việt ưa thích như khinh công, hệ thống chiêu thức chặt chẽ…

Kiếm hiệp kết hợp Tiên hiệp đang là xu hướng phát triển game tân thời nhất

Không chỉ ở thị trường game Việt Nam, có thể thấy rằng các tựa game ở thể loại game Kiếm hiệp và Tiên Hiệp luôn nhận được sự ưu ái đến từ người chơi.

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí