Phá Vỡ Giới Hạn - Bản cập nhật lớn nhất của Crossfire Legends sẽ ra mắt cuối tháng 9 này

Đây được xem là bản cập nhật lớn nhất từ trước tới nay của Crossfire Legends, đưa phiên bản Việt tiệm cận gần hơn với phiên bản hiện tại của Trung Quốc.
CF Legends sẽ có cập nhật quan trọng vào cuối tháng 9 này hoặc chậm nhất là đầu tháng 10 có tên 'Phá Vỡ Giới Hạn'. Đúng như tên gọi của nó, Big Update này sẽ mang đến những cập nhật quan trọng về rank, mode, vũ khí, tính năng... Dưới đây là chi tiết về bản cập nhật này:
Tổng quan về Big Update Phá Vỡ Giới Hạn
- Rank mùa MỚI
- Giao diện tân thủ mới, hướng dẫn tân thủ...
- Tính năng: Tinh thông, thiên phú, thành tựu sự nghiệp...
- Mode/Vũ khí/Nhân vật mới
Mùa rank thứ năm
Ngay sau khi mùa giải 4, kéo dài từ 01-30/9, khép lại, mùa Rank thứ năm với nhiều thay đổi mang tính đột phá sẽ xuất hiện. Người chơi CF Legends giờ sẽ phải nỗ lực luyện tập và giữ vững tinh thái độ thi đấu chuẩn mực để có được thứ hạng cao ở mùa Rank mới.
Phá Vỡ Giới Hạn - Bản cập nhật lớn nhất của Crossfire Legends sẽ ra mắt cuối tháng 9 này


Theo đó, tất cả người chơi khi bắt đầu mùa Rank mới sẽ phải thi đấu ba trận để lấy đó làm căn cứ xếp hạng. Khi đã đủ điểm yêu cầu để lên bậc kế tiếp, ban sẽ buộc phải đấu chuỗi thăng hạng – thắng 3/5 đạt yêu cầu – nếu không sẽ bị rớt chuỗi và trừ điểm Rank.
VNG lưu ý người chơi: “Biểu hiện trong chiến đấu càng tốt nhận điểm càng cao, đấu thắng càng nhiều điểm sẽ càng cao.”
Tinh thông và Thiên phú
Sự bổ sung này biến CF Legends trở thành một game bắn súng lai nhập vai. Tinh thông có thể hiểu như điểm thông thạo tướng còn Thiên phú là Bảng ngọc trong LMHT.

Bảng thiên phú

Tinh thông vũ khí IAS-The Legends
Tinh Thông là điểm số mà người chơi CF Legends dùng để nâng cấp tất cả các loại vũ khí (trừ lựu đạn). Trong khi điểm Thiên Phú lại là thành tố bắt buộc mà người chơi cần tới nếu muốn nâng tầm thuộc tính vật phẩm (băng đạn nhiều hơn trong đấu PvP, sát thương MG lớn hơn trong PvE) hay khả năng nhân vật (máu nhiều hơn trong PvE, giảm thời gian đặt/tháo C4 trong PvP).
Do đó, có thể hiểu rằng, VNG đang khuyến khích người chơi phải tham gia nhiều hơn vào nhiều trận đấu CF Legends để có kiếm được điểm Tinh Thông và Thiên Phú cùng GP để phục vụ cho những ý định của riêng mình.
Bổ sung chế độ chơi mới và map mới
Trong số sáu modes mới sắp sửa được VNG tung ra, Parkour (Giải trí) có lẽ sẽ là chế độ đáng chú ý hơn cả. Người chơi không thể gây sát thương cho những đối thủ cạnh tranh và cũng không bao giờ phải nằm xuống do hồi sinh liên tục ở những điểm checkpoint trong map này – và chỉ có nhảy mà thôi. Hai map Không Gian Ảo và Mê Thành có 7-10 chặng, bao gồm cạm bẫy. Chiến thắng sẽ thuộc về người chơi đến được đích trong thời gian sớm nhất.

“ Version cũ đối với đấu máy chỉ mới có đấu đội trong version mới update thêm đặt bom để user có thể luyện tập nhiều hơn”, VNG nói về quyết định bổ sung chế độ Đấu Máy Đặt Bom (Thi Đấu) – có cách chơi như thông thường nhưng chỉ khác đối thủ là AI (Bot).
Ngoài ra còn có thêm chế độ chơi mới và cập nhật map mới cho các chế độ chơi cũ:

Đặt bom (Dễ -khó – Siêu) như đặt bom thường nhưng đấu với AI. Một trận tối đa 10 người, gồm 5 lượt, mỗi lượt 2:30s

Siêu Zombie (03 maps Hoàng Lăng, Đền Quên Lãng & Sa Mạc Zombie): như chế độ zombie cũ, nhưng có thêm thanh kỹ năng buff sức mạnh (vỏ cứng, chạy đà, thần tốc, tiến hóa,...).

Tower Defend – Chương 3 (map Trạm Gác Vũ Trụ): số trụ tối đa được tăng từ 15 lên 20, bạn và tối đa hai người đồng đội sẽ phải tiêu diệt hết số lượng quái vật trong thời gian hệ thống quy định

Tối đa 10 người chia làm 2 phe. Có 5 lượt, mỗi lượt là 2p40. Phe zombie sẽ có 2 kỹ năng là khiên và ký sinh. Khi Zombie dùng ký sinh lây nhiễm cho người, Trong vòng 7 giây, nếu có đồng đội bắn trúng người hoặc ném bom trúng người sẽ giải trừ lây nhiễm.

Boss Thế Giới – Gorynych
Vũ khí và nhân vật mới


Sau bản cập nhật tháng 8 vắng bóng nhân vật mới, VNG đã đồng loạt bổ sung thêm tới năm gương mặt gồm có: SAS, Rose và ba cái tên trong mode Zombie (Guardian – Healer – Divisor).
Trong số 15 loại vũ khí mới, có bốn vật phẩm VIP đáng chú ý là M4A1-S Predator & MGS-90-Beast God, Giant Axe-Infection và Dragon Claws.
Thành tựu sự nghiệp và giao diện mới
Hoàn thành yêu cầu của hệ thống đưa ra trong tính năng mới Thành Tựu Sự Nghiệp là bạn có cơ hội nhận thêm nhiều phần thưởng như GP, Kim Cương,...Ghi nhớ rằng, có tới 5550 Thành Tựu đang chờ đợi người chơi CF Legends khai phá.

Giao diện chính mới

Giao diện Thành tựu mới
Kể từ khi ra mắt vào tháng 4 vừa qua, đây mới là lần đầu tiên VNG tiến hành nâng cấp giao diện. Nhìn chung, giao diện màn hình chính mới không có quá nhiều khác biệt so với trước đây ngoài thay đổi hình nền, sửa lại phần mô tả các chế độ chơi,...
Thêm vào đó, VNG cũng sẽ liên kết tài khoản CF Legends với tài khoản Facebook của người chơi để tạo điều kiện cho bạn tương tác nhiều hơn với bạn bè.

Giao diện mở rương mới
Phá Vỡ Giới Hạn là Big Update thứ tư của CF Legends trong năm 2017 sau Mùa Hè Rực Lửa, Ông Trùm Solo và bản cập nhật tháng 8. VNG cho biết, họ sẽ tiến hành cập nhật toàn bộ những bổ sung trên theo từng tuần, trong khoảng thời gian từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới đây.
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/
Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/congdongcflvn
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv

TIN LIÊN QUAN

Xếp hạng mùa 2 của Crossfire Legends có gì mới?

Sẽ có nhiều thay đổi trong cơ chế rank mùa 2 của Crossfire Legends, bạn cần tìm hiểu để có thể leo hạng một cách dễ dàng nhất ngay từ bây giờ.

Crossfire Legends: Cày rank ngày cuối chỉ để… lấy tinh thông

Trong mùa rank thứ 2 và thứ 3, phần thưởng đã có cải tiến rõ rệt với các vũ khí được max Tinh thông, giúp các xạ thủ có thể trải nghiệm chúng ở điều kiện tốt nhất mà không phải chờ bản vĩnh viễn để nâng cấp. Chính đặc điểm này đã giúp vũ khí rank

Crossfire Legends bước vào mùa rank thứ 2 với độ khó điên đảo

Hiện tại, việc leo rank trong Crossfire Legends được khá nhiều người đánh giá là khá dễ dàng nhưng mọi chuyện sẽ trở nên khác biệt ở mùa giải sau.

CF Legends: Khởi tranh mùa Rank tháng 9

Cơ cấu mùa rank này vẫn giữ nguyên với tháng trước với 2 nội dung Đấu Đội và Đặt Bom cho người chơi thi đấu bình thường và đấu thăng hạng – NPH VNG đã nỗ lực cải tiến shield chống hack để hạn chế gian lận cũng như đưa ra một số chỉnh sửa trong

Crossfire Legends: Tổng quan update tháng 2 trước giờ G

Với chiến trường rộng lớn, khả năng hỗ trợ tới 120 người, các xạ thủ sẽ có được cảm giác chiến đấu sinh tồn chân thật nhất: Chạy bo, lượm đồ tiếp tế, tấn công các tòa nhà bị zombie đánh chiếm để loot đồ ngon, hay mạo hiểm theo dấu hòm tiếp tế thả

Kinh hoàng top rank CrossFire Legends trên 20.000 điểm

Mùa giải xếp hạng Rank thứ 3 chỉ vừa bắt đầu được 10 ngày nhưng đã có không ít game thủ vượt qua được số điểm 20.000.

[CFL] Mở bán hôm nay: Báu vật Rank AK47-Champion S1

Đây là báu vật rank dành cho các xạ thủ vô địch mùa Rank Champion S1 hiện đang rất hiếm trong CF Legends, chỉ những người chơi rank lão luyện mới thu thập đủ xu để sở hữu khẩu súng này. Giống với người anh em Glory, AK47-Champion S1 sở hữu ngoại

[CFL] Game thủ bức xúc vì rank lỗi quá lâu

Theo ghi nhận của TCN thì chế độ rank của CF Legends vẫn còn vài bất cập như ghép đơn chưa hợp lý, chưa mở phần thưởng mùa giải tháng 2 (Do còn phải đợi bản cập nhật mở khóa xu danh dự và shop rank), ngoài ra việc chống hack bằng cách tố cáo và

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và