Preyta vs. Natalya: Mèo nào cắn mỉu nào?

Preyta vs. Natalya: Mèo nào cắn mỉu nào?

Liên Quân Mobile Vào trang chủ Thể loại: Moba
NPH: Garena Xem chi tiết
Trải qua rất nhiều những thay đổi nhưng Natalya và Preyta vẫn thể hiện được sức mạnh và giá trị của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao hai vị tướng này có những ưu nhược điểm gì nổi trội nhé!
Khả năng dọn lính
Natalya có 2 chiêu thức diện rộng, sát thương cao nên có thể dễ dàng đẩy lính. Ở cấp độ 3, với 2 chiêu là bạn đã có thể dọn dẹp đợt lính một cách đơn giản, điều mà không phải tướng nào cũng có thể làm được. Thêm vào đó, đẩy đường nhanh đồng nghĩa với việc bạn có nhiều thời gian trống để di chuyển ra các khu vực khác gank.
Thế nhưng Preyta còn làm tốt hơn rất nhiều khi chỉ với kỹ năng Hơi Thở Độc Hại cùng vài đòn đánh tay sẽ dễ dàng dọn dẹp một đợt lính ngay ở cấp độ 1, tiết kiệm năng lượng hơn Natalya rất nhiều.

Hiệu ứng khống chế
Preyta không có hiệu ứng khống chế nào quá tốt nhưng nếu sử dụng hợp lý lại cực kỳ lợi hại, với kỹ năng Bom Hoại Tử dễ dàng đẩy đối phương về phía đồng đội mình hay đơn giản là đẩy kẻ địch ra xa để dễ dàng chạy trốn. Nhờ có tốc độ di chuyển cao mà Preyta sẽ dễ dàng căn chỉnh kỹ năng này tốt hơn.
Natalya tuy thiếu sự cơ động nhưng bù lại có sát thương cao lẫn khả năng khống chế mạnh. Chiêu Quả Cầu Hắc Ám không những làm choáng cho những kẻ địch trúng phải mà còn thêm hiệu ứng làm chậm sau đó tạo điều kiện cho Natalya tiếp tục có thời gian để bồi thêm những kỹ năng khác vào đối thủ.

Dồn sát thương
Natalya còn sở hữu một khả năng mà không một tướng nào ở cấp độ 4 có thể làm được, đó là 'một combo - một mạng'. Thật vậy, bất cứ vị pháp sư nào đi đường cùng với cô nàng này mà 'ăn đủ' 3 chiêu của Natalya thì khả năng nằm xuống lên tới 96.69%.
Thêm vào đó, chiêu cuối của Natalya không thể bị ngắt bởi làm choáng hay hất tung khi vẫn còn lớp lá chắn. Trong khi đó thì Preyta lại phụ thuộc vào những đòn đánh tay từ chiêu cuối Siêu Khuẩn, kỹ năng của Preyta cũng khó sử dụng trong giao tranh hơn khi cần phải canh chỉnh đúng thời điểm và cần sự 'tinh tế' cao trong tay người sử dụng.
Bạn nên đọc: [/b]
Nhìn thấy những sát thủ này, Xạ thủ trong Liên Quân Mobile sẽ phải khóc thétNhững khắc tinh của Xạ thủ trong đấu xếp hạng là gì, hãy xem trong bài viết này.
Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân MobileCùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức gây sát thương xuyên qua nhiều kẻ địch lợi hại nhất hiện nay

Những cú đánh hủy diệt cho nhiều mục tiêu theo một đường thẳng là khả năng mà không nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu.

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?

Zill là khắc tinh của những vị tướng nào trong Liên Quân Mobile?

Kể từ khi ra mắt, Zill gần như không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với những trận đấu Liên Quân Mobile đỉnh cao. Và ngay lập tức, đứa con của thần gió trở thành một trong những hot pick ở vị trí pháp sư đường giữa, vì sự hiệu quả và lạnh lùng

Liên Quân Mobile: 5 lý do để game thủ không nên chi tiền sắm skin cho tướng nữ vào lúc này

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, NPH Garena đã mang tới cho game thủ Liên Quân Mobile các sự kiện thú vị.

Những vị tướng nên bị cấm khi leo rank kim cương trở lên

Có thể thấy, Liên Quân Mobile có sự phân hóa rõ rệt về các vị tướng được ưa thích tùy theo từng mức hạng

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng xoay tua từ 23/7 đến 29/7

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Dưới đây sẽ là danh sách những vị tướng miễn phí tuần

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 17/9 đến 23/9

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Những thuật ngữ thông dụng trong Liên Quân Mobile

Trong Liên Quân Moblie có rất nhiều thuật ngữ ngắn gọn, giúp người chơi giao tiếp với nhau thuận tiện hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm vững hết những thuật ngữ thông dụng này.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng cho máy tính giúp bạn tạo ảnh mang “thương hiệu” Instagram

Instagram đã tạo được cú hit trên nền tảng ứng dụng di động vì nhiều lý do. Có thể bạn sẽ không tìm được cách nào tốt hơn để chụp ảnh tự sướng với một nút chạm đầy tính “nghệ thuật' như với Instagram. Vấn đề duy nhất

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

iCloud là gì?Cách truy cập tài khoản iCloud trên Windows

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, cung cấp giải pháp sao lưu trực tuyến tích hợp và đồng bộ cho các thiết bị của hãng. iCloud được tích hợp trên iPhone, iPad và các máy tính Mac, nhưng người dùng cũng có thể

Tải file trực tiếp trên iPhone / iPad và lưu trữ vào Tệp với trình duyệt Firefox

Từ iOS 11 trở lên Apple đã cung cấp thêm cho người dùng một ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp tin lưu trữ trong iCloud, cùng một số ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị.

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.