Sau 3 năm, người ta vẫn ồ ạt kéo nhau đi offline game do người Việt tự sản xuất

Sau 3 năm, người ta vẫn ồ ạt kéo nhau đi offline game do người Việt tự sản xuất

Mộng Võ Lâm Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: SohaGame Xem chi tiết
Khó có thể tin được đây là buổi gặp gỡ của các game thủ trong một tựa game đã hơn 3 năm tuổi mà vẫn đông đảo đến vậy. Đây chắc chắn là minh chứng cho sự bền vững của cộng đồng Mộng Võ Lâm dù trải qua nhiều thăng trầm.

Đối với một tựa game dành cho smartphone, con số 3 năm tuổi là niềm ao ước của bất kì trò chơi nào, bởi khi mà tuổi đời các game dạng này chỉ được tính bằng tháng, và mỗi tháng ra cả tá game mới, thì việc một tựa game có thể sống khỏe và phát triển hơn 3 năm là một điều gì đó vô cùng diệu kì. Nếu đếm cả thị trường game smartphone tại Việt Nam, con số game đã chạm ngưỡng 3 năm gần như chỉ trên đầu ngón tay.

Mộng Võ Lâm trải qua 3 năm phát triển vẫn có được cộng đồng game thủ cực kì đông đảo và “chất”
Để có được điều đó, Mộng Võ Lâm đã có rất nhiều sự thay đổi và đột phá trong suốt 3 năm qua. Nhiều tính năng mới, nhiều thử thách độc đáo hơn để đem lại trải nghiệm thú vị và bất ngờ nhất cho game thủ. Và để kỉ niệm chặng đường 3 năm gắn bó, Mộng Võ Lâm ngày 20/08 vừa qua đã tổ chức một buổi Offline nhỏ tại Hà Nội để tri ân các game thủ đã ủng hộ trò chơi này trong suốt thời gian dài.

Game thủ xếp hàng chật kín chờ đăng ký tham gia Offline Mộng Võ Lâm tại Hà Nội
Mặc dù ban đầu dự kiến chỉ là buổi Offline gặp gỡ để chia sẻ, giới thiệu về các tính năng mới trong bản update sắp tới, tuy nhiên số lượng game thủ đến tham dự đã vượt ngoài dự kiến của BQT trò chơi khiến cho càng về giữa chương trình, số game thủ không có ghề ngồi càng tăng. Thế nhưng tuy phải đứng các game thủ vẫn rất nhiệt tình và sung trong mỗi hoạt động, trò chơi.

Hội trường không còn chỗ trống với hàng trăm game thủ đến tham dự Offline
Tất nhiên phần thưởng cho các hoạt động này chính là những combo Vip Code cực kì giá trị dành cho những game thủ nhiệt tình nhất. Đặc biệt trong phần thử thách và thi đấu, các Vip Code này càng đắt giá hơn nữa do có sự xuất hiện của các item siêu hiếm, chỉ xuất hiện trong Offline kĩ niệm 3 năm của Mộng Võ Lâm.

Tham gia các trò chơi và cùng cắt bánh sinh nhật với BQT Mộng Võ Lâm
Chứng kiến sự sôi động của những màn chiến đấu trong Mộng Võ Lâm tại buổi Offline, mới hiểu thêm vì sao mà trò chơi “Made in Vietnam” này lại được lòng game thủ đến vậy. Không màu mè hoa lá nhưng game của Trung Quốc, Mộng Võ Lâm giữ bản sắc rất riêng của người Việt trong các tính năng độc đáo không đụng hàng.

Vỡ òa cảm xúc trong những trận so tài nảy lửa giữa các cao thủ hàng đầu võ lâm
Để chơi thì rất đơn giản, nhưng để đam mê và hiểu được Mộng Võ Lâm thì cần một sự tìm tòi khám phá nghiêm túc. Đó là sự thỏa mãn của trí tuệ và bản lĩnh khi thi đấu với những người chơi khác. Chính điều đó đã khiến trò chơi này luôn luôn có chỗ đứng trong cộng đồng game thủ Việt yêu thích chiến thuật.

Hẹn gặp lại tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 27/08
Tham gia cộng đồng Mộng Võ Lâm tại link bên dưới và đừng bỏ lỡ buổi Offline sắp tới tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 27/08.
Thời gian: 12:30
Địa điểm: Khách sạn Kỳ Hòa, 238 đường 3/2 phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
Trang chủ: https://mongvolam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mongvolam.sohagame/
Bạn nên đọc: [/b]
GameN tặng gift code Mộng võ Lâm 3D mừng phiên bản mớiNhân dịp ra mắt phiên bản mới Kiếm Thánh, BQT Mộng Võ Lâm tiếp tục “chiều lòng” game thủ, gửi tặng những phần quà Giftcode vô cùng giá trị
Mộng Võ Lâm khai mở server mới, tặng Giftcode giá trịNhanh tay nhận ngay những phần quà Giftcode giá trị nhất nhân dịp Mộng Võ Lâm khai mở server mới: Ngạo Thế Phong Vân.

TIN LIÊN QUAN

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mừng sinh nhật…không bánh kem

Khi tất cả các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - game mobile thành công nhất hiện nay luôn mong đợi một buổi tiệc offline mừng sinh nhật 1 tuổi hoành tráng thì cái kết là hàng loạt event ingame không mới mẻ.

Khoe tiền trước khi game ra mắt, thú vui chưa bao giờ hết chán của game thủ Việt

Bên cạnh những game thủ cày cuốc thì game thủ đại gia là một phần không thể thiếu trong game mobile/online. Và đua top là mục tiêu chính của những người chơi này.

THỦ THUẬT HAY

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng