Đấu đơn Sniper và Dao: Hai chế độ chơi solo cực hot của CrossFire Legends

Đấu đơn Sniper và Dao: Hai chế độ chơi solo cực hot của CrossFire Legends

Crossfire Legends Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Ở phiên bản cập nhật mới của của Crossfire Legends – Mùa Hè Rực Lửa, 2 chế độ chơi đấu đơn được cập nhật vào game: Đấu đơn Sniper, Đấu đơn Dao là nơi mà người chơi thể hiện kỹ năng của mình rõ nhất.
Bạn muốn chứng minh mình là bậc thầy chơi dao hay sniper thì đây sẽ là 2 chế độ chơi để bạn phô diễn kỹ năng của mình một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, theo thông tin từ VNG thì trong thời gian tới họ sẽ tổ chức các giải đấu dành riêng cho những cá nhân dùng sniper và dao cận chiến với 2 chế độ chơi này với tên gọi là Vua Sniper (BOS) và Vua Dao (BOK). Vì vậy, hãy nhiệt tình tham gia 2 chế độ này để luyện tập chờ ngày lên làm “VUA” nào các xạ thủ.
Đấu đơn Sniper – Những cái chết “bất ngờ”

- Quy định: Người chơi sẽ dùng sniper 1 mình chiến đấu với toàn bộ người chơi còn lại. Bạn chỉ cần hạ gục 20 mạng trước thì sẽ giành chiến thắng và kết thúc trận đấu.
- Map thi đấu: Bão sa mạc
Bạn tự tin với khả năng sử dụng sniper của mình? Hãy đến với chế độ Đấu đơn Sniper này nhé. Không phải là một bản đồ dành riêng cho phần chơi sniper như đấu đội mà là một bản đồ khá rộng với nhiều ngóc ngách, chướng ngại vật.
Không chỉ yêu cầu người chơi phải là một người có khả năng snap tốt mà đòi hỏi mỗi xạ thủ cần phải di chuyển, phán đoán tình hình, vị trí của kẻ địch để tấn công, mỗi xạ thủ cũng cần phải có khả năng quan sát xung quanh để tránh “gã xuống” mà không biết lý do.

Đôi khi chúng ta ngã xuống mà không hiểu vì sao
Mốt số điểm lưu ý khi chơi ở chế độ này:
- Hạn chế việc sử dụng trạng thái ngắm, chỉ dùng ngắm và bắn khi phát hiện kẻ địch. Bởi trong quá trình ngắm bạn sẽ bị hạn chế tầm nhìn mà map thì quá rộng.
- Chuyển sang vũ khí cận chiến khi di chuyển: Tăng tốc độ di chuyển, giảm tiếng bước chân đồng thời dễ dàng né tránh khi bất ngờ bị nhắm vào.
- Ghi nhớ các địa điểm hồi sinh trên bản đồ. Đây là điều rất quang trọng, việc nhớ các vị trí này giúp bạn dễ dàng “canh me” địch thủ và bắn hạ khi địch vừa hồi sinh. Đồng thời cũng tránh bị chết bất thình lình khi địch vừa hồi sinh ở vị trí sau lưng mình.
- Không đối đầu với kẻ địch ở trạng thái “vô địch” khi vừa mới hồi sinh. Không nên chạy cối, canh hết thời gian vô địch rồi chúng ta hãy lao ra đấu súng.
- Tận dụng những chương ngại vật hay những ngóc ngách có tầm quan sát rộng hay khó bị móc lốp hay thọc sườn để làm vị trí đứng bắn khi không di chuyển.

Cô ấy đang bận theo dõi ai đó

Nhiều lúc ở gần nhau mà như người vô hình vậy
Tất nhiên những lưu ý trên thì hầu hết những game thủ chuyên về sniper đều đã biết và thậm chí còn cao tay hơn. Hi vọng sẽ có ích với những ai bắt đầu luyện sniper.
Đấu đơn Dao – Những cuộc hỗn chiến không hồi kết

- Quy định: Quy tắc tương tự như Đấu đơn sniper, Đấu đơn cận chiến cũng giới hạn vũ khí, người chơi chỉ được dùng những loại vũ khí cận chiến như dao, búa, xẻng gậy các loại. Và bạn sẽ là người chiến thắng nếu hạ gục trước hết 20 mạng.
- Map thi đấu: Hội Hoa Đăng
Có thể nói chơi dao (vũ khí cận chiến) thuộc vào những kỹ năng chơi Crossfire Legends cực khó mà không phải game thủ nào cũng có thể thành thạo được. Các bạn có thể chứng kiến các game thủ Ahihi Team bước lên ngôi vô địch quốc gia CF2L rất thuyết phục và họ có những pha tự tin cầm dao lao thẳng vào chém đối phương rất dễ dàng nhưng hãy thử vào game và sử dụng vũ khí cận chiến xem, không dễ để tiêu diệt kẻ địch đâu đấy.

Có nên lao vào cuộc hỗn chiến không?
Điểm khó khi bạn sử dụng vũ khí cần chiến đó chính là việc xoay sở khi 2 bên đã áp sát vào nhau mà chưa kết liễu được đối phương. Lúc này chúng ta sẽ trở nên hơi “loạn” khi không biết đối phương đang ở hướng nào. Việc xoay sở bằng cách vuốt vuốt trên màn hình cảm ứng không được linh hoạt như trên PC với chuột và bàn phím. Vì đối lúc chúng ta cứ 2-3 người chạy vòng vòng, quay đi quẩn lại vẫn chưa ai phải ngã xuống.
Chính vì vậy, Đấu Dao là một chế độ chơi mà không phải ai cũng có thể giành được chiến thắng. Chỉ những game thủ thực sự có kỹ năng dù vũ khí cận chiến tốt mới có thể tiêu diệt được tới 20 mạng ở chế độ này.
Đấu Đơn Sniper và Đấu Đơn Dao thực sự là 2 chế độ chơi rất tuyệt vời mà NPH VNG cập nhật vào Crossfire Legends. Đây là đấu trường nơi mà chỉ những ai có kỹ năng cá nhân xuất sắc mới có thể giành chiến thắng.
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây:
Tìm hiểu thêm thông tin về Crossfire Legends tại đây:
Trang chủ: http://cfmobi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/congdongcflvn
Bạn nên đọc: [/b]
Clan Hà Nội rục rịch tổ chức offline cho Crossfire LegendsCuối tuần vừa rồi, những clan hàng đầu của tựa game mobile đình đám Crossfire Legends đã tổ chức những buổi offline hoành tráng tại Hà Nội cho riêng mình.
CF Legend: Cận cảnh sức mạnh của quái thú M4A1-S BeastM4A1-S Beast (VIP) là thứ vũ khí được rất nhiều người thèm muốn trong Crossfire Legends, nó có những ưu điểm có thể vượt trội hơn so với khẩu M4A1 Transformer.

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends - Mùa Hè Rực Lửa bắt đầu từ ngày 30/6

Ngày 30/6, tất cả game thủ Crossfire Legends sẽ đón một mùa hè vô cùng máu lửa khi phiên bản mới của game được cập nhật – Mùa Hè Rực Lửa.

Khám phá sức mạnh của quái vật Barrett Aurora tại Crossfire Legends

Với những ai yêu thích sniper thì chắc chắn đều mong muốn sở hữu một khẩu thuộc dòng Barrett. Đây là loại súng cực kỳ hiệu quả đặc biệt là khi chơi đặt bom C4 hay Zombies.

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

[CFL] Mở bán hôm nay: Sniper giảm thanh Barrett-Transformers

TCN đã từng đề cập về dòng Barrett giảm thanh vốn chỉ có trên CF Legends, và Barrett-Transformers là một trong những đại diện đầu tiên – tuy nhiều xạ thủ có thể không thích âm giảm thanh nghe “mất khí thế” nhưng đây vẫn là một vũ khí ám sát lợi

Last Hope Sniper – sinh tồn bắn zombie hậu tận thế

Last Hope Sniper cho bạn vào vai một tay súng trong game, game thủ sẽ phải bảo vệ loài người thoát khỏi sự đeo bám và tấn công từ những zombie đáng sợ.

Crossfire Legends: Tổng quan update tháng 2 trước giờ G

Với chiến trường rộng lớn, khả năng hỗ trợ tới 120 người, các xạ thủ sẽ có được cảm giác chiến đấu sinh tồn chân thật nhất: Chạy bo, lượm đồ tiếp tế, tấn công các tòa nhà bị zombie đánh chiếm để loot đồ ngon, hay mạo hiểm theo dấu hòm tiếp tế thả

Chim Sắt: “Frozen Heart sẽ thể hiện hết mình tại CF2L SS1 2018”

Là thành viên của clan Royal, Chim Sắt khá nổi tiếng với khả năng chơi sniper trong làng CrossFire Legends Việt Nam. Tới đây, Chim Sắt sẽ là leader của team Frozen Heart tham gia giải đấu CF2L SS1 2018

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.