Khám phá Shadow Gangster War phiên bản mới

Shadow Gangster War mang đến cho bạn cảm giác trở thành một tên trùm tội phạm thật sự, tuy nhiên bạn phải leo từ từ từng bước một đến thành công.

Shadow Gangster War game 3D có đồ họa chỉ ở mức trung bình, không quá đặc sắc lấy bối cảnh một thành phố đầy bất ổn với những gã gangster trên đường phố. Bạn sẽ vào vai nhân vật chính để góp phần cùng băng đảng chiếm lấy thành phố này từ tay những gã gangster khác hoặc thậm chí là cả cảnh sát.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=UBWiOMWHlds=oembed]

Shadow Gangster War  mô phỏng có lối chơi tương đối giống series game GTA. Bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật chính trong câu chuyện về thế giới của các băng đảng mà trò chơi mang tới. Tuy nhiên,  Shadow Gangster War  sử dụng nền đồ họa đơn giản để phù hợp với thế giới trên di động nhiều hơ. Mang đến góc nhìn top down từ trên xuống, giống với những phiên bản GTA thời kì đầu hơn là một thế giới mở 360 độ 3D. 

Khám  phá Shadow Gangster War phiên bản mới

Trong  Shadow Gangster War, người chơi sẽ phải làm mọi thứ để leo cao hơn trong thành phố tội phạm, thông qua việc triệt hạ kẻ thù và tuyển dụng băng nhóm. Bạn sẽ phải chiến đấu để chứng minh khả năng làm thủ lĩnh của mình, tiêu diệt những tên trùm quyền lực khác để có quyền sử dụng những loại vũ khí mạnh hơn và chiếm đế chế của chúng. Càng gây dựng được lực lượng mạnh, chỗ đứng của bạn trong đế chế ngầm càng vững chắc hơn bao giờ hết. 

Bạn sẽ được giao cho vô số nhiệm vụ từ đơn giản như cướp tiền của người đi đường cho đến đột kích những khu vực mà đã được đám ma cô hiện tại kiểm soát, tiêu diệt chúng. Tất nhiên đôi lúc dùng súng đạn hay nắm đấm không phải là lựa chọn hợp lý khi gặp phải số lượng kẻ thù quá đông, bạn có thể chuyển sang dạng hành động bí mật bằng cách ẩn nấp và di chuyển theo dạng stealth để xử lý những tên đi lẻ hơn. 

 
 

Một trong những điểm nổi bật của Shadow Gangster War  là đúng theo tên gọi của mình, các nhân  vật trong game đều là những bóng người đen từ đầu đến chân không rõ mặt, chỉ có thể phân biệt chúng qua phụ kiện trên người. Mang lại cảm giác độc đáo khi trải nghiệm một tựa game theo phong cách GTA thế này. 

Shadow Gangster War còn mang đến một kho vũ khí khổng lồ cùng với vô số các loại phương tiện đa dạng không kém gì GTA để bạn thoải mái nghịch ngợm. Tin chắc rằng hầu hết thời gian bạn sẽ không đi làm nhiệm vụ trong game mà cướp xe đi vòng vòng như trong GTA mà thôi.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Game Hành Động Giả Tưởng Maze: Shadow of Light hớp hồn người chơi toàn cầu

Thử thách chính mình với chế độ PvP thời gian thực cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và thỏa sức sáng tạo với tính năng Hành Động Thẻ độc nhất giữa Anh Hùng và Người Bảo Hộ – Maze: Shadow of Light Devil May Cry 5 hé lộ cấu hình cho PC: …

Shadow Blood chính thức ra mắt, người Việt có thể chiến ngay hôm nay

Shadow Blood hiện đã ra mắt game thủ Android ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

[Trải Nghiệm] Maze: Shadow of Light, Gameplay RPG nhiều màu sắc, dễ chơi, dễ nắm bắt tính năng

Maze: Shadow of Light là một tựa game RPG có lối chơi hành động thẻ nghẹt thở cùng với thiết kế đồ họa 3D phong cách hoạt hình độc đáo. Không đi theo lối thiết kế của một số game gần đây với bối cảnh giả tưởng thời trung cổ đã dần trở nên nhàm

Người Việt đã có thể tải về Shadow Blood - Game chặt chém phong cách Diablo cực ngầu

Sau thời gian chuẩn bị thì cuối cùng Shadow Blood cũng được LYTO MOBI phát hành phiên bản beta tại server ĐNÁ với hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt.

Siêu phẩm Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt, không còn là bóng đen như xưa nữa

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành. Sau sự thành công của phiên bản 1 và 2, hãng Nekki hiện đang trong giai đoạn phát triển phiên bản thứ 3 của series này, hứa hẹn

Rebirth: Shadow of Salvation - Game mobile khủng xứ Hàn đồ họa bao chất

Mang trong mình lối chơi hành động thế giới mở cũng nền đồ họa thuộc hàng nhất mobile hiện nay, Rebirth: Shadow of Salvation đang được kỳ vọng là bom tấn được yêu thích nhất trong dịp cuối năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.