5 cách tải PUBG Mobile nhanh nhất khi tìm thấy trên CH Play

PUBG Mobile là một tựa game bắn súng sinh tồn được nhiều người chơi và ưa thích trên thế giới trong đó có người chơi Việt Nam. Nhưng trong thời gian gần đây nhiều game thủ phàn nàn rằng không thể 'tìm kiếm' tựa game PUBG Mobile trên Google Play. Tuy nhiên, nhiều người khác cũng cho rằng họ có thể thực hiện tìm kiếm game trên CH Play.

Luồng tin này đã khiến nhiều game thủ hoang mang, đừng lo lắng sau đây mình sẽ hướng dẫn 5 cách tải PUBG Mobile trên hệ điều hành Android.

Cách 1: Cách này áp dụng đối với những thiết bị đăng nhập tài khoảng CH Play đã từng tải PUBG Mobile. Trước đó, máy mình của mình cũng đã từng tải tựa game này.

Mở ứng dụng CH Play, vào mục menu ở góc trái và vào mục Ứng dụng và trò chơi của tôi đi đến phần THƯ VIỆN.

5 cách tải PUBG Mobile nhanh nhất khi tìm thấy trên CH Play

Lúc này bạn trượt xuống sẽ thấy tựa game PUBG Mobile và bạn chỉ cần nhấn vào cài đặt và bỏ tích tải xuống bằng kết nối Wi-Fi.

Cách 2: Cách này cũng vẫn áp dụng với thiết bị đã từng cài đặt PUBG Mobile. Các bạn lên trực tiếp với Google Now bằng từ khóa PUBG Mobile. Bạn sẽ thấy Google hiển thị Đã cài đặt ứng dụng. 

Bạn nhấn vào liên kết sẽ tự động chuyển đến CH Play và cài đặt cho bạn.

Cách 3: Vào trực tiếp trang chủ của game PUBG Mobile bên dưới.

https://www.pubgmobile.com/

Trang chủ của PUBG Mobile quốc tế sẽ có cả 3 mục tải dành cho iOS, Android và dạng file cài đặt APK thủ công cho Android.

Vì chúng ta đang sử dụng thiết bị Android nên sẽ nhấn vào mục GET IN ON Google Play rồi nhấn vào Cài Đặt. Nếu nhấn vào mục APK Dowload để tải về file cài đặt thủ công rồi cài đặt như bình thường.

Cách 4: Mời bạn truy cập vào link tải PUBG MOBILE phiên bản chính thức dành cho Android ở bên dưới. Nhấn vào mục tải về XAPK dung lượng 1.4 GB.

https://www.apkmirror.com/

Cách 5: Dành cho các bạn dùng samsung, Các bạn vào ứng dụng Galaxy Apps Store để tải PUBG Mobile

Bạn chỉ cần nhập từ khóa PUBG Mobile ở mục tìm kiếm, tựa game sẽ hiện ra bạn chỉ cần nhấn vào và cài đặt. Ở đây mình đã tải sẵn game và cài đặt vào chiếc Galaxy Note 8 của mình rồi.

Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn 5 cách tải PUBG Mobile vô cùng đơn giản. Nếu thấy hay đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

PUBG không thể tìm thấy trên CH Play là do Việt Nam bị chặn IP?

Theo như chủ nhân của tấm hình thì anh ấy đã cố gắng truy cập vào link tải chính thống của PUBG Mobile trên CH Play nhưng lại bất ngờ nhận được dòng thông báo rằng tựa game này không cho phép tải về cho quốc gia Việt Nam.

PUBG Mobile biến mất khỏi cửa hàng Google Play, làm sao để download lại game?

Hiện nay, Tencent chưa hề đưa ra bất cứ thông báo nào trên cả trang chủ của game lẫn các fanpage mạng xã hội. Nhiều người dự đoán có thể do PUBG Mobile đã vi phạm điều khoản nào đó của chính CH Play và tạm thời bị gỡ xuống để rà soát lại lỗi, hoặc

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

[Update] PUBG Mobile VN chính thức cho phép tải game về trên Android và iOS

PUBG Mobile VN chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Sau một thời gian chỉ cho phép đăng ký trước để trải nghiệm, bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store và

PUBG Mobile không cho phép tải khi sử dụng tài khoản ở Việt Nam

Theo như chủ nhân của tấm hình thì anh ấy đã cố gắng truy cập vào link tải chính thống của PUBG Mobile trên CH Play nhưng lại bất ngờ nhận được dòng thông báo rằng tựa game này không cho phép tải về cho quốc gia Việt Nam.

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

PUBG Mobile VN chính thức lên App Store và Play Store, mở cửa vào ngày 26/11 tới đây

Như TCN đã đưa tin, sau nhiều thông tin đồn đoán thì vào ngày 13 tháng 11 vừa qua, Tencent đã chính thức thông báo rằng tựa game sinh tồn bom tấn PUBG Mobile sẽ chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG. Kèm theo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn