PUBG Mobile không cho phép tải khi sử dụng tài khoản ở Việt Nam

Trong mấy ngày gần đây, sau khi cập nhật bản 0.8.0 thì PUBG Mobile bất ngờ không thể tìm thấy trên CH Play đã khiến rất nhiều game thủ phải đau đầu tìm cách tải mới. Vừa mới đây, có một tài khoản bất ngờ chia sẽ một tấm hình PUBG không cho phép tải khi sử dụng tài khoản ở Việt Nam. 

PUBG Mobile không cho phép tải khi sử dụng tài khoản ở Việt Nam

Theo như chủ nhân của tấm hình thì anh ấy đã cố gắng truy cập vào link tải chính thống của PUBG Mobile trên CH Play nhưng lại bất ngờ nhận được dòng thông báo rằng tựa game này không cho phép tải về cho quốc gia Việt Nam.

Tuy nhiên, với những người đã từng tải PUBG về rồi thì có thể truy cập lại vào thư viện của CH Play để tải về. Hiện tại mình cũng chưa chắc chắn là có phải Tencent đã quyết định chặn toàn bộ PUBG download tại Việt Nam hay không nhưng để nói về ý thức chơi game của phần đông game thủ Việt Nam phải nói rằng quá kém. Liệu rằng đây có phải là đòn trừng phạt của nhà phát hành cho Việt Nam hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

PUBG không thể tìm thấy trên CH Play là do Việt Nam bị chặn IP?

Theo như chủ nhân của tấm hình thì anh ấy đã cố gắng truy cập vào link tải chính thống của PUBG Mobile trên CH Play nhưng lại bất ngờ nhận được dòng thông báo rằng tựa game này không cho phép tải về cho quốc gia Việt Nam.

PUBG Mobile biến mất khỏi cửa hàng Google Play, làm sao để download lại game?

Hiện nay, Tencent chưa hề đưa ra bất cứ thông báo nào trên cả trang chủ của game lẫn các fanpage mạng xã hội. Nhiều người dự đoán có thể do PUBG Mobile đã vi phạm điều khoản nào đó của chính CH Play và tạm thời bị gỡ xuống để rà soát lại lỗi, hoặc

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

[Update] PUBG Mobile VN chính thức cho phép tải game về trên Android và iOS

PUBG Mobile VN chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Sau một thời gian chỉ cho phép đăng ký trước để trải nghiệm, bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store và

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

5 điều gây phiền toái khi sử dụng Gmail và cách khắc phục

Gmail là một trong những dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, tuy vậy không có gì là hoàn hảo. Hãy cùng khám phá 5 điều gây phiên toái nhất khi sử dụng Gmail và cách khắc phục sau đây nhé.

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm