[CFL] Đại hạ giá SMG báu vật mùa Trung Thu

Trung thu đã đến, và các xạ thủ CF Legends hẳn sẽ có một ngày chinh chiến game thoải mái cùng các đồng đạo trong rank, zombie hay AI – đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa vũ khí, CF Legends đã cho hạ giá nhiều báu vật SMG hot trong shop vũ khí để các bạn chọn lựa cho mọi chế độ chơi, từ đấu rank tới giải trí. 

[CFL] Đại hạ giá SMG báu vật mùa Trung Thu

5 báu vật SMG gồm MP5-Ares, MP5-S Aries, Kriss Super V-Tiger, Kriss Super V-Fire và Steyr-S đều sở hữu lượng đạn lớn, xả đạn nhanh, rút súng/thay đạn tương đối tốc độ – ba trong số chúng có đạn JHP (2 khẩu MP5 và Steyr-S) giúp làm chậm đối thủ khi bắn trúng, nhờ đó bạn có thể “cân team” đối thủ dễ dàng hay kềm chân zombie trong chế độ Vượt Ngục Z. Kriss Super V-Fire thì có hiệu ứng đốt cháy đối thủ khi tiêu diệt khá bắt mắt, còn Kriss Super V-Tiger thì là báu vật hiếm trong chế độ Loạn đấu mở bán cho các xạ thủ chưa có dịp thu thập mảnh ghép sở hữu dễ dàng hơn.

Cũng trong hôm nay, các loại đá thức tỉnh đã được giảm giá 15.8% để người chơi mua full bộ ít tốn kém hơn – ngoài ra một trang bị mới cũng được mở bán là Túi kẹo ngọt, cho phép game thủ thu thập Đèn lồng và Xmas Candy để sử dụng cho Shop Trung Thu II cũng mới ra mắt hôm nay. 

Chúc tất cả các xạ thủ CF Legends một mùa Trung thu vui vẻ!

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

CF Legends: Bạn đã nhận Anaconda-Fire miễn phí chưa?

Cùng nằm trong bộ vũ khí Fire với Kriss Super-V, 9A-91, QBZ-95, XM1014 và BC-Axe Fire, Anaconda-Fire là bổ sung hoàn chỉnh cho set súng của bạn với ngoại hình bốc lửa, hiệu ứng rực cháy quanh thân súng và có thể đốt cháy đối thủ khi bắn hạ thành

[CFL] Thêm vũ khí xịn cho game thủ chờ update

Tuy cả ba cái tên này đã quen thuộc và được giới thiệu trước kia nhưng cơ hội sở hữu vĩnh viễn chúng giờ đã tới gần và dành cho tất cả game thủ, không cần bỏ tiền mở thẻ loạn đấu hay zombie.

[CFL] Quà tặng trung thu với Steyr-Luna cho các xạ thủ nạp gem

Là báu vật Steyr đầu tiên xuất hiện trong hệ thống nâng cấp, Steyr-Luna có trang tí họa tiết cung trăng nhẹ nhàng, phối màu xanh lam, đen trắng hấp dẫn, tạo không khí của các bộ phim khoa học viễn tưởng mà vẫn gần gũi, thân thuộc với game thủ. Súng

Cộng đồng CF Legends nói gì về “cấm TMP trong rank”

Ngay sau khi trải nghiệm thay đổi này, nhiều phản ứng trái chiều đã xuất hiện trên group Cộng đồng CF Legends – phần đông game thủ tỏ ra hứng khởi và ủng hộ môi trường “không TMP” trong đấu Rank, ít nhất là tới khi khẩu súng này được fix lại cho

Crossfire Legends: Cận cảnh Dual Steyr-Angel, “thiên thần” của dòng SMG

Nếu như có ai đó hỏi: vũ khí nào đang làm mưa làm gió chiến trường CrossFire Legends, thì Dual Steyr-Angel rất xứng đáng được nhắc đến với những biểu hiện xuất sắc gần đây.

[CFL] Thêm vũ khí mới cho các cao thủ Rank

FAMAS-S hiện là phiên bản duy nhất của súng FAMAS G1 trong CrossFire Legends với hỏa lực khá, xả đạn nhanh, rút súng/thay đạn tương đối tốt – ngoài ra nó có chế độ bắn chùm 3 viên một để dễ dàng kết liễu kẻ địch khi giao tranh tầm gần, tương đương

Trải nghiệm chế độ Loạn Đấu Super trong CrossFire Legends cực ngầu và vui

Cùng chúng tôi trải nghiệm hai chế độ chơi giải trí vừa mới ra mắt trong Crossfire Legends nhé – Loạn Đấu Super (đơn, đội).

Crossfire Legends: Cày rank ngày cuối chỉ để… lấy tinh thông

Trong mùa rank thứ 2 và thứ 3, phần thưởng đã có cải tiến rõ rệt với các vũ khí được max Tinh thông, giúp các xạ thủ có thể trải nghiệm chúng ở điều kiện tốt nhất mà không phải chờ bản vĩnh viễn để nâng cấp. Chính đặc điểm này đã giúp vũ khí rank

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.