Soi danh tính “cha đẻ” Hàn Quốc của 360mobi Cờ Tỷ Phú

1 gamer gạo cội chắc hẳn chẳng còn xa lạ với ông lớn của làng game Hàn Quốc: Netmarble - đây cũng chính là “cha đẻ” của tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Soi danh tính “cha đẻ” Hàn Quốc của 360mobi Cờ Tỷ Phú

Được thành lập vào năm 2000, Netmarble phát triển một cách mạnh mẽ vươn lên thành “gã khổng lồ” trong làng game Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, với tham vọng phát triển toàn cầu, Netmarble đã trở thành một trong những công ty trò chơi di động hàng đầu trên thế giới. Netmarble luôn tâm niệm: mục đích duy nhất của mình là cung cấp cho người chơi những trải nghiệm game hoành tráng nhất, chính vì vậy hơn 3.500 nhân viên của Netmarble đã dành hết niềm đam mê và tình yêu của họ cho các trò chơi.

Những tựa game gây hit của Netmarble

Các tựa game gây hit trên toàn thế giới đến từ Netmarble như: Star Wars – Force Arena, Stone Age Begins… và một cái tên không thể không kể đến chính là Everybody’s marble (Cờ tỷ phú) – sắp tới sẽ phát hành tại Việt Nam với tên gọi 360mobi Cờ Tỷ Phú. Đây là một trong những tựa game đưa danh tiếng của Netmarble lên một tầm cao mới trong lĩnh vực game casual.

360mobi Cờ Tỷ Phú luôn đứng đầu top game casual trên thế giới

Trong 360mobi Cờ Tỷ Phú, Netmarble đã phát huy hết khả năng và chuyên môn của mình khi mang đến một trò chơi thú vị và thân thiện mà bất kỳ ai cũng có thể chơi được. Điều này được thể hiện qua hệ thống nhân vật ingame đa dạng, sinh động, đồ hoạ game tươi sáng đẹp mắt kết hợp cùng âm thanh vui nhộn giúp mọi người luôn vui vẻ, dễ chịu khi trải nghiệm. Ngoài ra, để kết nối tất cả người chơi, hệ thống thi đấu và tương tác online được nhà sản xuất chú trọng giúp mọi người có cơ hội tranh tài và trò chuyện với nhau. Cờ tỷ phú tưởng chừng như đã quá quen thuộc nhưng bằng sự “tài hoa” của mình, Netmarble đã mở ra một thế giới ngập tràn những điều kỳ diệu chờ người chơi khám phá.

Hệ thống nhân vật cực chất của 360mobi Cờ Tỷ Phú

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Netmarble đạt vị trí số 1 trong đánh giá thương hiệu game của Hàn Quốc và là một trong 10 nhà phát hành trò chơi di động hàng đầu toàn cầu. Netmarble đã và đang trở thành người dẫn dắt xu hướng game di động trên thế giới. Còn đợi gì mà không thử ngay 360mobi Cờ Tỷ Phú để thưởng thức “đẳng cấp game” mà Netmarble mang lại.

360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ chính thức ra mắt vào 10:00 ngày 29/08/2018. Game hiện đã mở đăng ký sớm và dành hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các bạn game thủ khi đăng ký tại http://cotyphu.360mobi.vn/.

TIN LIÊN QUAN

Netmarble ra mắt game “Thất Hình Đại Tội” mới cho smartphone

Theo những thông tin ít ỏi ban đầu thì nó sẽ thuộc thể loại nhập vai hành động pha lẫn yếu tố phiêu lưu và có sự góp mặt của hệ thống thẻ bài. Ngoài ra, trò chơi dự kiến phát hành tại Nhật trong năm 2018 này, còn cụ thể khi nào hay có tiến công ra

Lineage 2: Revolution giúp doanh thu Netmarble tăng tới 82% trong năm 2017

Tencent tiếp tục chứng tỏ vị thế của một ông trùm số 1 làng game thời điểm hiện tại với doanh thu cực khủng và tăng với tốc độ ‘chóng mặt’ trong năm vừa qua. Cụ thể trong năm 2017, Tencent đã thu về 18,1 tỷ $, tăng hơn 6 tỷ $ so với năm 2016 và bỏ

Tộc Orc hùng mạnh đã sẵn sàng ra mắt trong Lineage 2: Revolution phiên bản quốc tế

Mới đây, Netmarble cũng đã chính thức ra mắt đoạn Video có độ dài chưa đầy 15s để nhá hàng cho sự ra mắt chính thức của tộc Orc trong bản cập nhật sắp tới trong phiên bản quốc tế của tựa game Lineage 2: Revolution. Giống như những gì Netmarble đã

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

TERA M thu hút nửa trượt lượt đăng ký sau 4 ngày

Một tựa game di động mới chưa được phát hành như TERA M mà đã có tới 500.000 người tham gia đăng ký tài khoản trước ngày game ra mắt quả là điều tự hào và đáng khích lệ.

5 lý do nên chơi ngay 360mobi Cờ Tỷ Phú

Chính thức ra mắt ngày 29/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú đã làm sống dậy cả bầu trời tuổi thơ với những điều thú vị, bất ngờ.

Tộc Orc hùng mạnh đã sẵn sàng ra mắt trong Lineage 2: Revolution tại Server Hàn Quốc

Điểm đáng chú ý là những ai lựa chọn chơi lại tộc Orc sẽ không phải cày cuốc từ Level 1 mà được Netmarble ưu ái cho lên Level 180 luôn để có thể bắt kịp những nhân vật khác. Ở thởi điểm hiện tại vẫn chưa rõ rằng tộc Orc sẽ có bao nhiêu hệ phái

[Android/iOS] Firstborn: Kingdom Come - Game chiến thuật xây thành thời Trung Cổ từ hãng Netmarble

Bạn là một người yêu thích chiến thuật, thích chiêm ngưỡng những trận giáp lá cà với hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn quân lính cùng một lúc, hay đơn giản bạn muốn cai trị một vương quốc, xây dựng và phát triển nơi ấy để cạnh tranh với người chơi

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.